24h
Yeah1 News

Danh tính người đàn ông thân mật với Lâm Khánh Chi, bị đồn là tình mới của "công chúa"?

Thứ hai, 06/11/2023 | 10:29 (GMT+7)

Sau khi công khai chuyện "dao kéo",Lâm Khánh Chi tiếp tục gây xôn xao khi tung ảnh thân mật với chàng trai bí ẩn, được đồn là người yêu mới của cô.

Thông tin liên quan đến chuyện đời tư của Lâm Khánh Chi luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Mới đây, Lâm Khánh Chi công khai ảnh chụp thân thiết bên một thanh niên lạ mặt. Điều đáng nói là khung cảnh chụp ảnh là một nhà hàng lãng mạn có ánh nến và bánh kem. Biểu cảm e thẹn của Lâm Khánh Chi khi khoác tay thanh niên lạ mặt khiến cộng đồng mạng đồn đoán rằng đây là người yêu mới của "công chúa".

Lâm Khánh Chi khoe ảnh thân mật với tình trẻ tin đồn
Lâm Khánh Chi khoe ảnh thân mật với tình trẻ tin đồn

Theo tìm hiểu của cộng đồng mạng, người thanh niên xuất hiện thân thiết bên cạnh Lâm Khánh Chi tên Giang, là trợ lý đồng thời cũng là "bạn trai tin đồn" của cô khoảng thời gian gần đây. Trên trang cá nhân của người này thường chia sẻ những video livestream bên cạnh Lâm Khánh Chi. Chàng trai sở hữu khuôn mặt điển trai với dáng vẻ thư sinh, thân thiện, khá giống với hình mẫu lý tưởng người yêu của Lâm Khánh Chi trước đây.

Chiếc bánh kem hình trái tim của Lâm Khánh Chi tặng 'bạn trai tin đồn'
Chiếc bánh kem hình trái tim của Lâm Khánh Chi tặng "bạn trai tin đồn"

Netizen chú ý đến chi tiết trên chiếc bánh kem có để ngày sinh và tên của chàng trai kèm theo hình trái tim lãng mạn. Mặc dù Lâm Khánh Chi không nói rõ đây có phải người yêu mới của mình hay không nhưng khoảnh khắc sánh đôi của hai người đã nhận về lượt tương tác khủng trên mạng xã hội.

Danh tính người đàn ông thân mật với Lâm Khánh Chi, bị đồn là tình mới của 'công chúa'? - ảnh 3
Lâm Khánh Chi từng chia sẻ ảnh chụp chung với chàng trai này trước đây
Lâm Khánh Chi từng chia sẻ ảnh chụp chung với chàng trai này trước đây

Trước đó không lâu, sau khi Lâm Khánh Chi tút tát ngoại hình trở về, cô tiết lộ mình có bạn trai mới nhưng không chịu bật mí danh tính người này. Lâm Khánh Chi chia sẻ, bạn trai mới nhỏ tuổi hơn mình, bề ngoài điển trai, tính cách ấm áp, chân thành và rất biết quan tâm mọi người xung quanh.

Ngoại hình Lâm Khánh Chi sau khi động chạm dao kéo gần đây
Ngoại hình Lâm Khánh Chi sau khi động chạm dao kéo gần đây

Trong quá khứ, Lâm Khánh Chi từng trải qua cuộc hôn nhân dang dở nên khi yêu đương, cô tỏ ra thận trọng hơn. Bản thân nữ ca sĩ chia sẻ, khi cảm thấy chuyện tình cảm đã bước vào vùng an toàn thì cô mới chính thức công khai với khán giả.

Tháng 10/2023, Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi công khai hình ảnh "động chạm dao kéo" ở Trung Quốc. Sau khi trải qua việc trùng tu nhân sắc, Lâm Khánh Chi xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, sắc sảo và quyến rũ hơn. Nữ ca sĩ cũng khá thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh, thông tin liên quan đến cuộc phẫu thuật của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục