24h
Yeah1 News

Danh tính nam ca sĩ đông con nhất Vbiz, có 4 đời vợ và 14 người con vẫn hạnh phúc tuổi xế chiều

Thứ năm, 26/10/2023 | 11:35 (GMT+7)

Ca sĩ Chế Linh được xem là người đàn ông đông con nhất showbiz Việt khi trải qua 4 đời vợ và có tổng cộng 14 người con.

Câu chuyện đời tư của danh ca Chế Linh vẫn luôn là đề tài thu hút sự quan tâm bàn luận của công chúng. Nam ca sĩ sinh năm 1942 với rất nhiều năm hoạt động ca hát được nhiều thế hệ khán giả Việt biết đến. Những bản hit trong sự nghiệp của danh ca Chế Linh được xem là các ca khúc bất hủ của làng nhạc Việt Nam. 

Tuy có sự nghiệp thăng hoa nhưng danh ca Chế Linh lại có đời tư nhiều góc khuất. Cuộc đời ông trải qua 4 cuộc hôn nhân thăng trầm với 14 người con bao gồm 7 người con trai và 7 người con gái. Số lượng con cháu của danh ca Chế Linh nhiều đến mức không chỉ khiến khán giả ngạc nhiên mà ông còn hài hước đùa rằng "không thể nhớ hết". Một số người con của ông theo đuổi nghiệp ca hát như Chế Phi, Chế Kha, Chế Phong...

danh-tinh-nam-ca-si-dong-con-nhat-vbiz-co-4-doi-vo-va-14-nguoi-con-van-hanh-phuc-tuoi-xe-chieu-4
Danh ca Chế Linh gắn liền với những bản nhạc bất hủ của làng nhạc Việt Nam

Nói về những cuộc hôn nhân của danh ca Chế Linh luôn nhận về nhiều sự chú ý. Được biết, năm 21 tuổi, Chế Linh kết hôn với người vợ đầu tiên. Bà đã sinh cho ông 5 người con. Tuy nhiên, vì những mâu thuẫn nảy sinh trong quá trình chung sống nên Chế Linh và vợ cả ly hôn.

Không lâu sau, ông tái hôn với người vợ thứ 2. Điều đáng nói là người vợ thứ 2 lại chính là em gái của người vợ đầu tiên. Thời gian đó, Chế Linh nhận về nhiều chỉ trích, tranh cãi của khán giả. Thế nhưng, danh ca vẫn giữ nguyên ý định vì ông cảm thấy vấn đề này không có gì đáng trách. Khi ông chung sống với gia đình vợ cũ, thời gian ông gặp gỡ em vợ nhiều hơn và nảy sinh cảm tình. Khi vợ chồng ông xảy ra tranh cãi vì không hiểu nhau, em vợ là người đứng ra sẻ chia cùng ông.

danh-tinh-nam-ca-si-dong-con-nhat-vbiz-co-4-doi-vo-va-14-nguoi-con-van-hanh-phuc-tuoi-xe-chieu-1
Danh ca Chế Linh và người vợ thứ 3 bạc mệnh

Mặc dù vậy, trước những quan niệm khắt khe của thời cuộc, mối hôn nhân thứ 2 của Chế Linh đã không đi đến kết cục cuối cùng. Sau 3 năm chung sống, hai người chia tay nhau. Danh ca Chế Linh đã kết hôn lần 3 nhưng người vợ này lại bạc mệnh khi mất sớm vì căn bệnh hen suyễn, để lại nỗi tiếc thương vô hạn cho Chế Linh.

danh-tinh-nam-ca-si-dong-con-nhat-vbiz-co-4-doi-vo-va-14-nguoi-con-van-hanh-phuc-tuoi-xe-chieu-2
Danh ca Chế Linh và bà Vương Nga

Trải qua 3 lần kết hôn không viên mãn, danh ca Chế Linh trở nên thận trọng hơn. Ông đã tái hôn với người vợ thứ 4 là bà Vương Nga, cũng là người chung sống với ông đến hiện tại. Ban đầu, người khác hoài nghi chuyện tình của ông và bà Vương Nga không thể kéo dài. Thế nhưng cả hai đã đồng hành bên nhau suốt 40 năm qua, chứng minh tình cảm bền chặt và cái kết hạnh phúc cho nam ca sĩ nổi tiếng.

Theo Chế Linh chia sẻ, bà Vương Nga là người phụ nữ chu đáo, hiểu chuyện và rất yêu thương chồng con. Bà luôn là người lẳng lặng đứng sau ánh hào quang của chồng, chăm lo cho mái ấm gia đình toàn vẹn. Bà cũng được các con riêng của Chế Linh quý mến.

danh-tinh-nam-ca-si-dong-con-nhat-vbiz-co-4-doi-vo-va-14-nguoi-con-van-hanh-phuc-tuoi-xe-chieu-3
Chế Linh tuổi ngoài 80 sống cùng gia đình ở Canada

Hiện tại, danh ca Chế Linh có cuộc sống ổn định tại Canada. Ông sống trong căn nhà có khu vườn rộng rãi, thoáng đãng trồng nhiều cây ăn quả giống ở quê nhà. Ở tuổi ngoài 80, ông vẫn say mê ca hát. Ông có một phòng thu âm riêng ở Canada để ông thỏa đam mê với nghề. Những năm qua, Chế Linh vẫn sử dụng phòng thu để ghi âm các ca khúc và đăng tải trên Youtube.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ca sĩ   đông con   chế linh   sao việt  

Cùng chuyên mục