24h
Yeah1 News

Danh tính MC cực điển trai tại Chung kết Miss Grand International: Được sánh đôi với Thùy Tiên, từng "xuống tóc" đi tu

Thứ năm, 26/10/2023 | 09:00 (GMT+7)

Nam thần điển trai sở hữu nụ cười tỏa nắng nhận nhiệm vụ làm MC trong đêm chung kết Miss Grand International 2023 vừa qua đang được netizen Việt săn lùng thông tin.

Tối 25/10, chung kết Miss Grand International 2023 đã được tổ chức tại Việt Nam với sự góp mặt của đại diện sắc đẹp nhiều quốc gia và truyền thông, khách quý. Tại đây, người đẹp Peru đã xuất sắc đăng quang ngôi vị tân hoa hậu trên đấu trường quốc tế. Trong khi đó, Lê Hoàng Phương - đại diện Việt Nam dừng chân ở vị trí Á hậu 4 chung cuộc.

Danh tính MC cực điển trai tại Chung kết Miss Grand International: Được sánh đôi với Thùy Tiên, từng 'xuống tóc' đi tu - ảnh 1
Danh tính MC cực điển trai tại Chung kết Miss Grand International: Được sánh đôi với Thùy Tiên, từng 'xuống tóc' đi tu - ảnh 2
Nhan sắc của nam thần vạn người mê tại chung kết Miss Grand International 2023
Nhan sắc của nam thần vạn người mê tại chung kết Miss Grand International 2023

Một trong những điều đáng chú ý tại đêm chung kết ngoài sắc vóc của các người đẹp là sự xuất hiện của nam MC điển trai với khả năng "bắn" tiếng Anh cực kỳ trôi chảy. Một số khán giả đùa rằng chính nhan sắc nam thần của anh chàng MC này đã giữ chân khán giả xem chương trình đến giây phút cuối trước khi ngắt sóng.

Danh tính của nam MC dẫn dắt đêm chung kết Miss Grand International 2023 cũng được khán giả truy lùng ráo riết. Hóa ra, gương mặt này vốn không còn xa lạ với khán giả Việt. Được biết, nam MC tên thật là Matthew Deane Chanthavanij hay còn gọi là Matthew Deane. Anh là diễn viên kiêm người dẫn chương trình nổi tiếng tại Thái Lan.

Matthew Deane và Thùy Tiên trong đêm chung kết Miss Grand International 2021
Matthew Deane và Thùy Tiên trong đêm chung kết Miss Grand International 2021

Năm 2021, Matthew Deane nhận lời mời làm MC chung kết Miss Grand International, cũng là năm mà đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang. Khoảnh khắc Matthew Deane cầm micro cho Thùy Tiên giao lưu trên sân khấu từng được cộng đồng mạng Việt Nam chia sẻ rần rần.

Sao nam Thái Lan là giám khảo khách mời trong một chương trình do Hương Giang sản xuất
Sao nam Thái Lan là giám khảo khách mời trong một chương trình do Hương Giang sản xuất

Không những thế, Matthew Deane còn nhận vai trò giám khảo khách mời trong đêm chung kết cuộc thi The Next Gentleman (Quý ông Hoàn mỹ) do Hương Giang sản xuất vào năm 2022. Có thể nói sao nam Thái Lan là nghệ sĩ nước ngoài vô cùng có duyên với fan Việt.

Được biết, Matthew Deane sở hữu trong người 2 dòng máu của Thái và Anh. Vẻ ngoài của Matthew Deane được nhiều người khen ngợi với phong cách nam tính, mạnh mẽ. Chiều cao nổi bật 1,81 mét của anh là một trong những lợi thế giúp Matthew Deane được chú ý nhiều hơn trong showbiz Thái Lan. Ngoài diễn xuất, Matthew Deane còn làm dẫn chương trình cho MTV Thailand , Thai Fight, Kunlun, Super Muay Thai, Perchyindee ...

Hình ảnh Matthew Deane xuống tóc đi tu từng gây sốt cõi mạng
Hình ảnh Matthew Deane xuống tóc đi tu từng gây sốt cõi mạng

Tài khoản mạng xã hội của Matthew Deane sở hữu hơn 1 triệu lượt theo dõi. Anh thường chia sẻ hình ảnh chơi các bộ môn thể thao, đặc biệt là niềm đam mê với Muay Thai. Tháng 8/2022, anh gây chú ý với loạt hình ảnh "xuống tóc" đi tu. Tuy nhiên, theo tìm hiểu, việc làm này trong văn hóa Thái Lan biểu thị những người con muốn đi tu để báo hiếu cho cha mẹ. Mỗi kỳ tu sẽ có khoảng thời gian nhất định và không ảnh hưởng gì đến hoạt động sinh hoạt của người "xuống tóc".

Danh tính MC cực điển trai tại Chung kết Miss Grand International: Được sánh đôi với Thùy Tiên, từng 'xuống tóc' đi tu - ảnh 7
Matthew Deane có cuộc tình hạnh phúc bên bà xã
Matthew Deane có cuộc tình hạnh phúc bên bà xã

Tuy là nam thần vạn người mê nhưng sao nam Thái Lan đã có gia đình từ năm 2015. Vợ của anh là nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng Lydia Sarunrat Visutthithada . Tính đến nay, Matthew Deane và vợ đã có 2 người con, 1 trai và 1 gái. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: miss grand   Matthew Deane  

Cùng chuyên mục