24h
Yeah1 News

Danh tính cô gái sau 1 đêm lọt top 5 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023, giành chiến thắng trong hạng mục không ai ngờ

Thứ bảy, 15/07/2023 | 11:24 (GMT+7)

Sáng 15/7 theo giờ Việt Nam, đại diện đến từ Việt Nam- Đặng Thanh Ngân đã xuất sắc giành ngôi Á hậu 4 trong chung kết Miss Supranational 2023.

Vừa qua,chung kết Miss Supranational 2023 đã diễn ra tại Nhà hát vòng tròn Strzelecki Park, Nowy Sącz với sự tranh tài của 65 thí sinh đến từ các nước. Fan sắc đẹp một lần nữa vỡ òa trước thứ hạng cao bất ngờ của đại diện đến từ Việt Nam- Đặng Thanh Ngân. Người đẹp đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành ngôi Á hậu 4, nhận tiara và hoa chúc mừng từ Miss Supranational 2022 Lalela Mswane .

Danh tính cô gái sau 1 đêm lọt top 5 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023, giành chiến thắng trong hạng mục không ai ngờ - ảnh 1

Được biết, người đẹp 24 tuổi là thí sinh Việt Nam đạt thành tích cao thứ ba trong lịch sử Miss Supranational.

Khoảnh khắc gây xúc động khi cô gái đến từ Sóc Trăng được trao vương miện.
Khoảnh khắc gây xúc động khi cô gái đến từ Sóc Trăng được trao vương miện.

Để dành được giải thưởng danh giá này, Đặng Thanh Ngân đã có phần thi ứng xử tốt, được đánh giá cao. Tại đêm chung kết, Thanh Ngân nhận câu hỏi chung dành cho năm thí sinh có nội dung: "Theo bạn, điều gì làm nên một đại sứ của Hoa hậu Siêu quốc gia?". Đại diện Việt Nam đã không dùng phiên dịch hỗ trợ. Cô nói bằng tiếng Anh: "Hôm nay, tôi đứng ở đây đồng nghĩa sẵn sàng nhận trách nhiệm trở thành Hoa hậu Siêu quốc gia, làm điều tốt đẹp cho cộng đồng và trở thành phiên bản truyền cảm hứng cho phụ nữ không chỉ ở quốc gia của tôi mà còn trên thế giới".

Danh tính cô gái sau 1 đêm lọt top 5 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023, giành chiến thắng trong hạng mục không ai ngờ - ảnh 3

Với thần thái tự tin, tràn đầy năng lượng và luôn nở nụ cười rạng rỡ, cô gái 24 tuổi Đặng Thanh Ngân đã từng bước chinh phục giám khảo và khán giả qua các màn đồng diễn, trình diễn trang phục dân tộc, áo tắm, váy dạ hội.

Danh tính cô gái sau 1 đêm lọt top 5 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023, giành chiến thắng trong hạng mục không ai ngờ - ảnh 4
Danh tính cô gái sau 1 đêm lọt top 5 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023, giành chiến thắng trong hạng mục không ai ngờ - ảnh 5

Đặng Thanh Ngân sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia từ cuối tháng 6. Được biết trước thềm chung kết, Đặng Thanh Ngân không được dự đoán đạt thứ hạng cao tại cuộc thi và cũng không nhận được quá nhiều chú ý. Trước sự nỗ lực và ngày càng tiến bộ tại cuộc thi, kết quả top 5 chung cuộc khiến fan sắc đẹp bất ngờ và dành nhiều lời khen cho đại diện Việt Nam. Ngoài thành tích Á hậu 4, mỹ nhân Việt Nam còn giành bất ngờ giành chiến thắng trong hạng mục Người đẹp được khán giả bình chọn nhiều nhất. Đây được xem là một tín hiệu tốt với nhan sắc Việt khi những mỹ nhân Việt ngày càng ghi dấu ấn tượng và đạt thành tích ngày càng tốt hơn tại các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Trước chiến thắng của người đẹp Việt Nam, các người đẹp Việt Nam như Mai Ngô, Lê Âu Ngân Anh cũng đã dành nhiều lời khen ngợi và bày tỏ sự tự hào trên trang cá nhân của Đặng Thanh Ngân.

Người đẹp sinh năm 1999, quê Sóc Trăng. Cô cao 1,75 m, nặng 55 kg, số đo 85-60-95 cm. Trước khi trở thành Á hậu Miss Supranational , cô từng đăng quang Hoa khôi sinh viên thanh lịch TP Cần Thơ, là Á hậu 2 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Bén duyên với nghiệp diễn khi góp mặt trong các phim: Lụa, Hoa hậu thám tử...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Miss Supranational  

Cùng chuyên mục