24h
Yeah1 News

Đang sống hạnh phúc, con gái Khánh Đơn khuyên bố đừng bỏ mẹ: Chuyện gì đây?

Thứ bảy, 22/07/2023 | 19:43 (GMT+7)

Khi nghe những lời dặn dò của con, Khánh Đơn còn dành lời khen khi con gái rượu còn bé mà đã hiểu chuyện.

Cụ thể, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khánh Đơn đã đăng tải hình ảnh khoe con gái rượu. Cùng với đó, anh còn tiết lộ thêm rằng, con gái khuyên bố đừng bỏ mẹ. Điều này khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ. 

Theo đó, Khánh Đơn viết: “Con gái ngồi kế rồi chợt nói: 'Dù thế nào thì bố đừng bỏ mẹ nhé, mất công mẹ đi lấy người khác thì tội người ta'. Con gái rượu mới còn bé mà hiểu chuyện ghê”.

Con gái Khánh Đơn khuyên bố đừng bỏ mẹ kẻo tội người khác
Con gái Khánh Đơn khuyên bố đừng bỏ mẹ kẻo tội người khác

Dòng chia sẻ của Khánh Đơn thu hút sự chú ý của mọi người. Ai nấy đều không khỏi bật cười thích thú trước độ “hiểu chuyện” của con gái nam ca sĩ.

Trước đó, cách đây không lâu, Khánh Đơn cũng từng chia sẻ hình ảnh bản thân với cánh tay bị băng bó. Đính kèm là dòng chú thích: “Trước giờ chỉ quen bật nút nồi cơm điện nấu cơm cho vợ ăn, bật máy nước nóng cho vợ tắm. Đêm qua quyết định bật lại vợ và cái kết sáng nay đây. Mọi người nhìn mình mà làm gương nhé, an phận thôi đừng cố bật tùm lum rồi lại hối hận không kịp”.

Trước đó, Khánh Đơn từng chia sẻ hình ảnh bản thân với cánh tay bó bột
Trước đó, Khánh Đơn từng chia sẻ hình ảnh bản thân với cánh tay bó bột

Được biết, nam ca sĩ Khánh Đơn và Huỳnh Như chính thức đăng ký kết hôn về chung một nhà vào tháng 12/2018. Đến năm 2019, cả hai hạnh phúc chào đón cô công chúa đầu lòng ra đời. Đến tháng 3/2023, gia đình nam ca sĩ lại vui mừng đón thêm một bé trai kháu khỉnh. 

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình, Khánh Đơn từng tiết lộ rằng anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Vợ anh luôn thấu hiểu và không lo lắng về cuộc sống trong quá khứ của anh. Bên cạnh đó, anh cũng thừa nhận rằng mình đã thay đổi khá nhiều, biết vun vén cho gia đình hơn.

Tổ ấm hạnh phúc của gia đình Khánh Đơn
Tổ ấm hạnh phúc của gia đình Khánh Đơn

Khánh Đơn tên đầy đủ là Nguyễn Khánh Đơn, sinh năm 1987 ở TP.HCM. Anh được khán giả biết đến qua nhiều ca khúc nổi tiếng như: Tôi là tôi, Phố kỷ niệm, Thiên đường của tôi, Đứt từng đoạn ruột,

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục