24h
Yeah1 News

Đăng clip tái hiện tuổi thơ gây sốt, "thằng Cò" Đất Phương Nam bỗng gây tranh cãi vì một điểm này

Thứ tư, 06/12/2023 | 21:14 (GMT+7)

“Thằng Cò” Đất Phương Nam Phùng Ngọc mới đây đã đăng tải đoạn clip tái hiện tuổi thơ, nhưng lại vướng phải vô vàn ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Đất Phương Nam 1997 được biết đến là bộ phim “quốc dân” ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Do đó, những thông tin xoay quanh đời tư của diễn viên cũng được đông đảo công chúng quan tâm. Đặc biệt, nhân vật “thằng Cò ” được thủ vai bởi diễn viên Phùng Ngọc thời gian qua nhận được rất nhiều sự chú ý. Từng là một diễn viên nhí nổi tiếng, song cuộc sống của Phùng Ngọc những năm trở lại đây gặp nhiều khó khăn so với các đồng nghiệp cùng thời. 

Đỉnh điểm ở đại dịch COVID, Phùng Ngọc trải qua nhiều sóng gió, khó khăn, đến mức phải bán chiếc xe máy duy nhất để trang trải cuộc sống. Nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp, bạn bè, các mạnh thường quân và người hâm mộ, Phùng Ngọc may mắn tìm được một công việc ổn định ở Gia Lai. Cảm động trước tình cảm của mọi người, “thằng Cò ” năm nào đã tạo một tài khoản trên mạng xã hội để thường xuyên cập nhật cuộc sống của bản thân và giao lưu với khán giả.

Hình ảnh Phùng Ngọc tái hiện đẩy xe kem, tái hiện lại tuổi thơ chính mình
Hình ảnh Phùng Ngọc tái hiện đẩy xe kem, tái hiện lại tuổi thơ chính mình

Trong đoạn clip mới đây, Phùng Ngọc bất ngờ hóa vai vào người bán kem trên chiếc xe đạp dạo, dắt xe kem đi khắp các con ngõ và liên tục rao “đổi dép lấy kem”. Sao nhí một thời gây xúc động bởi đằng sau hình ảnh đó chính là bản thân anh đang tái hiện lại hoàn cảnh của mình lúc nhỏ. Phùng Ngọc phát kem cho trẻ em trong xóm với một nụ cười dường như không hề tắt. Sau đó, nam diễn viên ngồi xuống trò chuyện cùng với một bà cụ, ánh mắt ngước nhìn đám trẻ cùng với những que kem trên tay.

Tuy vậy, dưới phần bình luận, đoạn clip đã vướng phải nhiều ý kiến trái chiều. Một số khán giả cho rằng những que kem mà Phùng Ngọc phát cho trẻ em rất có hại cho sức khỏe vì chứa nhiều đường hóa học, phẩm màu. Nhưng cũng có nhiều bình luận đứng về phía nam diễn viên và giải thích rằng anh đang kể lại tuổi thơ của mình, khi đó khó khăn nên những đứa trẻ có kem ăn là rất mừng rồi.

Một số ý kiến cho rằng kem anh phát cho trẻ em không đảm bảo an toàn thực phẩm
Một số ý kiến cho rằng kem anh phát cho trẻ em không đảm bảo an toàn thực phẩm

Qua ánh mắt của Phùng Ngọc, khán giả tinh ý nhận ra có vẻ nam diễn viên Đất Phương Nam đang “nhớ nghề”. Tuy nhiên, anh cười ngượng ngùng chia sẻ: “Giờ già rồi đóng phim gì nữa, tôi chỉ đi bán hàng thôi”. Với những tranh cãi dưới clip, anh chọn cách im lặng và không có bất kỳ động thái phản hồi nào.

Hiện tại, cuộc sống của Phùng Ngọc đã ổn định hơn, anh làm công việc bán hàng cho một thương hiệu thực phẩm với mức lương cứng 20 triệu đồng. Chủ công ty biết tới anh thông qua những chương trình giúp đỡ cho hoàn cảnh khó khăn. Ngoài lương cứng, Phùng Ngọc nhận thêm sự hỗ trợ với 10% lợi nhuận mỗi tháng.

Phùng Ngọc từng từ chối lời mời cùng bán hàng của Hùng Thuận
Phùng Ngọc từng từ chối lời mời cùng bán hàng của Hùng Thuận

Phùng Ngọc chia sẻ thêm: “Tôi không biết năng lực của tôi ra sao. Phải từ từ, đợi trải nghiệm một thời gian đã. Lúc đầu, nghe số tiền như vậy, tôi hồi hộp và lo sợ không biết mình có làm được không. Thực ra, tôi cũng đam mê mua bán lắm nên tôi muốn thử thách chính mình”.

Hiện “thằng Cò” Đất Phương Nam 1997 đã chuyển tới khuôn viên của công ty sống nên việc đi lại rất thuận tiện. Anh cũng đã mua sắm đồ đạc, đồ gia dụng để trang bị cho nơi ở mới. Mỗi khi muốn ra ngoài, Phùng Ngọc sẽ nhờ bạn bè đưa đón. Khi rảnh rỗi, anh ghé thăm các buôn làng xung quanh và cắt tóc miễn phí cho mọi người. 

'Thằng Cò' hiện đang thích nghi với công việc mới
"Thằng Cò" hiện đang thích nghi với công việc mới

Không chỉ xoay quanh công việc, Phùng Ngọc cùng với người dân nơi đây thường xuyên tụ tập vào mỗi tối để xem phim Đất Phương Nam. Hình ảnh nam diễn viên cặm cụi, mày mò xoay ăng-ten tivi để bắt sóng truyền hình khiến khán giả xúc động, nhớ lại tuổi thơ của mình. Song đó, cộng đồng mạng cũng vui mừng cho Phùng Ngọc vì anh đã có được một cuộc sống tích cực hơn trước rất nhiều.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục