24h
Yeah1 News

Dàn sao Việt rộn ràng trước giờ G đám cưới Diễm My 9X, cô dâu cũng đã lộ diện với nhan sắc nữ thần

Thứ năm, 21/12/2023 | 16:05 (GMT+7)

Hình ảnh cô dâu Diễm My lộ diện cùng dàn mỹ nhân thân thiết mới đây trước giờ cưới đã khiến nhiều netizen thích thú.

Tối hôm nay ngày 21/12, diễn viên Diễm My 9X sẽ tổ chức đám cưới tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM. Ngày trọng đại này của nữ diễn viên cùng chồng doanh nhân sẽ quy tụ nhiều sao Việt đình đám. Ngoài Lan Ngọc, Diệu Nhi, Minh Tú, Võ Hoàng Yến, Nhã Phương... thì trước giờ G một loạt khách mời Vbiz như Jun Vũ, Hoa hậu Khánh Vân, NS Hồng Vân, Duy Khánh đã xác nhận sẽ đổ bộ để chúc phúc cho DIễm My 9X.

Loạt sao Việt khoe ảnh thiệp mời cưới của Diễm My 9X
Loạt sao Việt khoe ảnh thiệp mời cưới của Diễm My 9X

Rất nhiều sao Việt đã rộn ràng update hình ảnh thiệp cưới của Diễm My 9X, sẵn sàng "đổ bộ" đến ngày vui của nữ diễn viên. Hiện tại, chỉ còn vài tiếng nữa trước giờ G, Diễm My 9X lộ diện xinh xắn bên hội bạn thân Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Khả Ngân, Thuỳ Anh, Ái Phương... Quỳnh Châu cũng tiết lộ cô dâu và những người bạn sẽ có tiết mục đặc biệt trong sân khấu lễ cưới tối nay.

Nhan sắc rạng rỡ của Diễm My 9X trước giờ G
Nhan sắc rạng rỡ của Diễm My 9X trước giờ G

Được biết nữ diễn viên và ông xã doanh nhân đã dành gần 1 năm để chuẩn bị mọi thứ chu toàn. Diễm My 9X còn tiết lộ người đẹp đã tự mình chuẩn bị nhiều tiết mục vũ đạo để trình diễn trước bạn bè và các khách mời nói chung trong đám cưới.

Trước đó, trước thềm hôn lễ, chia sẻ với truyền thông về tin đồn giải nghệ, Diễm My 9X cũng cho hay: "Suốt thời gian làm nghệ thuật mình hoạt động không ngơi nghỉ, thời điểm hiện tại My muốn dành thời gian cho gia đình và chăm sóc ngôi nhà, cũng như hoạt động kinh doanh. Sau kết hôn, My cũng sẽ học hỏi thêm ở gia đình chồng để kinh doanh nhà hàng".

Dàn sao Việt rộn ràng trước giờ G đám cưới Diễm My 9X, cô dâu cũng đã lộ diện với nhan sắc nữ thần - ảnh 3

Diễm My 9X và Vinh Nguyễn lần đầu gặp gỡ vào năm 2016 tại Úc. Từ đó, cả hai dần cảm mến nhau và quyết định tiến đến mối quan hệ yêu đương. Thời gian trước đây, Vinh Nguyễn sống ở Úc nên cặp đôi phải chấp nhận yêu xa. Dù từng có thời gian rạn nứt, song Diễm My 9X cùng Vinh Nguyễn vẫn quyết định hàn gắn và hạnh phúc cho đến hiện tại. Cuối năm 2022, Diễm My 9x hạnh phúc chia sẻ được bạn trai cầu hôn trên khinh khí cầu tại Úc. Sau hành trình hẹn hò ngọt ngào, nữ diễn viên quyết định nhận lời làm vợ trong sự xúc động. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Diễm My 9x   đám cưới   sao việt  

Cùng chuyên mục