24h
Yeah1 News

Dàn mỹ nhân Việt đua nhau hóa trang Halloween cực đỉnh: Riêng Châu Bùi "flex" cả bạn trai chất thế này

Thứ ba, 31/10/2023 | 09:06 (GMT+7)

Màn hóa trang đầu tư và cực hoành tráng của dàn sao nữ trong showbiz Việt năm nay khiến ai cũng trầm trồ.

Halloween là một trong những dịp được hội tín đồ yêu thời trang trông đợi nhất trong năm với “cuộc đua” hóa trang của cộng đồng người nổi tiếng. Hàng loạt bộ ảnh với độ đầu tư “khủng” lần lượt lên sóng vào cuối mỗi tháng 10. Một trong những “tay đua” tích cực nhất mùa Halloween hàng năm là Châu Bùi - nàng fashionista đa sắc với danh xưng “con cưng nhà mốt xa xỉ”.

Năm nay, Châu Bùi thử sức với 2 bộ ảnh mang 2 tinh thần trái ngược nhưng nhiều xúc cảm khiến giới mộ điệu ngưỡng mộ trước nhiệt huyết làm nghề của nàng fashionista. Đặc biệt, không chỉ là mẫu ảnh, Châu Bùi lần đầu thử sức với vai trò sản xuất và sáng tạo trong dự án này. 

Dàn mỹ nhân Việt đua nhau hóa trang Halloween cực đỉnh: Riêng Châu Bùi 'flex' cả bạn trai chất thế này - ảnh 1

Trong bộ ảnh đầu tiên, Châu Bùi hoá thân thành nàng Siren trong video ngắn dựa theo tập phim Jibaro trong series phim Love, Death + Robots của Netflix. Golden Woman (Siren) vốn là một người phụ nữ khiến ai cũng phải khiếp sợ với tiếng hét và vũ điệu mê hoặc khiến nhiều chiến binh mất mạng. Khung cảnh được quay trong chiếc hồ thu nhỏ, cùng layout makeup dát vàng, bộ outfit đính kết đá tinh xảo được thiết kế riêng để tạo nên một Siren độc bản cho Châu. 

Dàn mỹ nhân Việt đua nhau hóa trang Halloween cực đỉnh: Riêng Châu Bùi 'flex' cả bạn trai chất thế này - ảnh 2

Trái ngược với hình ảnh ma mị của nàng Siren, trong bộ ảnh số 2 mùa Halloween này, Châu Bùi hóa thân thành ‘Bao Tô Bà’ cùng chàng rapper Binz với nhân vật ‘Bao Tô Công’ - cặp vợ chồng chủ khu Chuồng Heo trong bộ phim ‘Tuyệt Đỉnh Kung Fu’ của đạo diễn Châu Tinh Trì. Ekip đã tái hiện lại khung cảnh sòng bài nổi tiếng của phim - nơi diễn ra cuộc ẩu đả với băng đảng xã hội đen cùng những cuộc đấu trí căng sức. Sự hài hước ‘quá lố’ trong chất phim của Châu Tinh Trì cũng phần nào lột tả qua biểu cảm lém lỉnh của Châu Bùi và Binz. Người xem không khỏi liên tưởng đến hình ảnh Xuân Đan ngộ nghĩnh của Binz trong thời gian gần đây.

Châu Bùi và Binz
Châu Bùi và Binz

Băng Di cũng là sao nữ gây ấn tượng với màn hóa thân đỉnh cao khi kết hợp cùng stylist Hoàng Ku thực hiện, nữ diễn viên gây ấn tượng mạnh với hình tượng Nhân Mã - nửa người nửa ngựa. Băng Di cho biết, ý tưởng của look hóa trang này xuất hiện vào phút chót. Tuy nhiên, để hình tượng Nhân Mã của mình khác biệt, cô đã thêm thắt vài chi tiết, chẳng hạn như cây mọc trên đầu, có sừng,...

Băng Di
Băng Di

Chia sẻ lý do năm nào cũng đầu tư tổ chức Halloween để bạn bè cùng tham gia, Băng Di bày tỏ cô sẽ không làm được gì nếu không có ekip đồng hành và "chịu chơi" cùng cô. Với nữ diễn viên, Halloween là một lễ hội nước ngoài rất vui.

Dàn mỹ nhân Việt đua nhau hóa trang Halloween cực đỉnh: Riêng Châu Bùi 'flex' cả bạn trai chất thế này - ảnh 5
Dàn mỹ nhân Việt đua nhau hóa trang Halloween cực đỉnh: Riêng Châu Bùi 'flex' cả bạn trai chất thế này - ảnh 6

Lý Nhã Kỳ cũng hòa vào không khí lễ hội khi hóa trang với set trang phục corset lấy ý tưởng từ minh tinh Megan Fox trong phim với nét đẹp nóng bỏng pha một chút hoang dại. Nữ diễn viên Kẻ thứ ba chọn hóa thân mỹ nhân Transformers vì nhân vật rất tương đồng với nét đẹp của Lý Nhã Kỳ với những đường cong rực lửa và gây choáng ngợp.

Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ
Dàn mỹ nhân Việt đua nhau hóa trang Halloween cực đỉnh: Riêng Châu Bùi 'flex' cả bạn trai chất thế này - ảnh 8
Tạo hình nóng bỏng của Lý Nhã Kỳ
Tạo hình nóng bỏng của Lý Nhã Kỳ
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: halloween   hóa trang   Châu Bùi  

Cùng chuyên mục