24h
Yeah1 News

Dân mạng đổ xô tìm kiếm "nhà Chu Thanh Huyền" sau lễ dạm ngõ: Biệt thự trong ngõ, nội thất toàn đồ gỗ hoành tráng

Thứ năm, 21/12/2023 | 14:13 (GMT+7)

Từ khóa "nhà Chu Thanh Huyền" được nhiều dân mạng tìm kiếm nhất hiện tại. Trong lễ dạm ngõ hôm qua, một góc căn nhà của vợ Quang Hải cũng đã lộ diện.

Chu Thanh Huyền Quang Hải rộ tin đồn yêu đương vào năm 2021 nhưng đến nay cặp đôi vẫn chưa một lần công khai trên mạng xã hội. Gần đây, một số nguồn tin cho biết Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ tổ chức đám hỏi vào ngày 1/1/2024 khiến dân tình "dậy sóng". Sáng ngày 20/12, gia đình Quang Hải cũng chính thức làm lễ dạm ngõ với bạn gái trước thềm đám cưới.

dan-mang-do-xo-tim-kiem-nha-chu-thanh-huyen-sau-le-dam-ngo-biet-thu-trong-ngo-noi-that-toan-do-go-hoanh-trang-8
Quang Hải và Chu Thanh Huyền trong lễ dạm ngõ (Ảnh: Đi soi sao đi)

Trong khung ảnh, có thể thấy cả Quang Hải và Chu Thanh Huyền đều vô cùng vui vẻ, tươi tắn. Nam cầu thủ sinh năm 1997 diện bộ vest màu trắng lịch lãm, trong khi hot girl Hà thành xuất hiện trong tà áo dài trắng cùng mái tóc dài nữ tính. Phụ huynh hai bên cũng tỏ ra thân thiện, phấn khởi khi tay bắt mặt mừng với nhau. 

dan-mang-do-xo-tim-kiem-nha-chu-thanh-huyen-sau-le-dam-ngo-biet-thu-trong-ngo-noi-that-toan-do-go-hoanh-trang-1
dan-mang-do-xo-tim-kiem-nha-chu-thanh-huyen-sau-le-dam-ngo-biet-thu-trong-ngo-noi-that-toan-do-go-hoanh-trang-2
Nhà Chu Thanh Huyền nằm trong một con ngõ nhỏ

Sau lễ dạm ngõ, từ khóa "nhà Chu Thanh Huyền" cũng được nhiều người tìm kiếm trên mạng. Dựa trên những video ngắn được bạn bè, người thân đăng tải, có thể thấy mái ấm mà vợ sắp cưới của Quang Hải sống từ nhỏ đến lớn là một nơi vô cùng khang trang, bề thế. Căn nhà lớn với lớp sơn màu trắng xanh khá cổ điển nằm trong một con ngõ. Vì đường hẹp nên xe hơi của Quang Hải không thể chạy thẳng vào sân nhà mà phải dừng ở phía đường lớn rồi đi bộ vào trong.

dan-mang-do-xo-tim-kiem-nha-chu-thanh-huyen-sau-le-dam-ngo-biet-thu-trong-ngo-noi-that-toan-do-go-hoanh-trang-4
dan-mang-do-xo-tim-kiem-nha-chu-thanh-huyen-sau-le-dam-ngo-biet-thu-trong-ngo-noi-that-toan-do-go-hoanh-trang-5
Trước nhà có một khoảng sân lớn để đón khách

Căn nhà của Chu Thanh Huyền bao gồm 1 tầng lầu và khoảng sân rộng rãi được lát gạch hoa sạch sẽ bên ngoài. Hàng rào được dựng cao với cánh cổng bằng sắt uy nghiêm. Ngay sau khi bước lên bậc tam cấp là phòng khách sáng rực với rất nhiều đồ nội thất bằng gỗ quý giá. Có thể thấy chủ nhân của căn nhà này là một "tay chơi" đồ gỗ thứ thiệt khi không ngại chi nhiều tiền để mang những món đồ giá trị bằng gỗ về đặt trong nhà. Nhiều người nhận xét căn nhà của gia đình Chu Thanh Huyền mang đậm màu sắc đặc trưng của những nhà dân ở khu vực phía Bắc.

dan-mang-do-xo-tim-kiem-nha-chu-thanh-huyen-sau-le-dam-ngo-biet-thu-trong-ngo-noi-that-toan-do-go-hoanh-trang-7
dan-mang-do-xo-tim-kiem-nha-chu-thanh-huyen-sau-le-dam-ngo-biet-thu-trong-ngo-noi-that-toan-do-go-hoanh-trang-6
Phòng khách với nội thất bằng gỗ sang trọng

Trước đó, Chu Thanh Huyền từng vướng nhiều lùm xùm liên quan đến gia thế. Trong một video, vợ sắp cưới của Quang Hải từng đính chính bố của mình làm ở một nhà hàng và cô chưa bao giờ cảm thấy ngại ngùng hay xấu hổ về công việc của bố. Ngược lại, chị em Chu Thanh Huyền vẫn thường dành thời gian đến nơi bố làm việc để thăm ông.

"Em chưa bao giờ lên livestream thể hiện mình là con nhà giàu có hay sống trong gia đình trâm anh thế phiệt gì cả. Em vẫn luôn nói là em sinh ra trong một gia đình ở quê trong một cái thôn, huyện nhỏ và là chị lớn trong nhà", Chu Thanh Huyền đính chính về xuất thân của mình trên sóng trực tuyến.

dan-mang-do-xo-tim-kiem-nha-chu-thanh-huyen-sau-le-dam-ngo-biet-thu-trong-ngo-noi-that-toan-do-go-hoanh-trang-9
Chu Thanh Huyền từng đính chính thông tin rằng cô không phải con nhà trâm anh thế phiệt như mọi người đồn đoán

Được biết, Chu Thanh Huyền hiện đang kinh doanh online và khá "mát tay" trong việc buôn bán. Ở tuổi 23, cô đã sống trong một căn hộ sang trọng tại Hà Nội và sở hữu xe riêng. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục