24h
Yeah1 News

Dàn hậu rần rần chúc mừng Thuỳ Tiên thắng kiện, bà Đặng Thuỳ Trang vẫn quyết "chơi tới cùng"

Thứ tư, 31/05/2023 | 15:10 (GMT+7)

Sau khi Thùy Tiên cập nhật thông tin mới về vụ kiện với bà Đặng Thùy Trang thì nhiều nàng hậu đã vào chúc mừng.

Mới đây, Thùy Tiên đã có bài đăng trên trang cá nhân, thông báo tóa án bác đơn kiện của bà Đặng Thùy Trang, không chập nhận yêu cầu của bà Trang về việc đòi Thùy Tiên trả 2,4 tỷ đồng. Nàng hậu sau đó cũng đanh thép tuyên bố: "Thùy Tiên không nợ tiền của bất cứ ai".

Thùy Tiên lên tiếng sau khi Đặng Thùy Trang bị tòa bác đơn.
Thùy Tiên lên tiếng sau khi Đặng Thùy Trang bị tòa bác đơn.

Dưới bài đăng này, dàn mỹ nhân nhà Sen Vàng đã vào để lại lời chúc mừng Thùy Tiên khép lại ồn ào kiện tụng. Trong khi Thanh Thủy - Hoa hậu Việt Nam 2022 chúc mừng Thùy Tiên thì Tiểu Vy hài hước rủ rê đàn chị "nhậu đi". Thùy Tiên vì thế cũng dành lời cảm ơn đến tình cảm và sự ủng hộ của dàn Hoa - Á hậu cùng những người bạn, người hâm mộ đã tin tưởng nàng hậu trong suốt thời gian qua.

Dàn hậu rần rần chúc mừng Thuỳ Tiên thắng kiện, bà Đặng Thuỳ Trang vẫn quyết 'chơi tới cùng' - ảnh 2

"Cảm ơn tất cả các nhãn hàng, đối tác đã luôn tin tưởng, lựa chọn Thuỳ Tiên trong suốt quãng thời gian vừa qua, đã luôn yêu thương dành tặng Thuỳ Tiên với những lần xuất hiện thật ấn tượng. Chắc chắn rằng, để Thuỳ Tiên có thể kiên định, nỗ lực không ngừng đó chính là nhờ sự yêu quý vô bờ bến, sẵn sàng bảo vệ Tiên dù bất cứ giá nào của các bạn fan. Cảm ơn vì đã luôn ở đây." - Thùy Tiên chia sẻ trong bài đăng.

Dàn hậu rần rần chúc mừng Thuỳ Tiên thắng kiện, bà Đặng Thuỳ Trang vẫn quyết 'chơi tới cùng' - ảnh 3
Dàn Hoa hậu và sao Việt chúc mừng Thùy Tiên.
Dàn Hoa hậu và sao Việt chúc mừng Thùy Tiên.

Những tưởng lùm xùm đã chính thức khép lại thì phía bà Đặng Thùy Trang bỗng lên tiếng cho biết sẽ còn tiếp tục khiến netizen đồn đoán Thùy Trang sẽ kháng cáo, kéo dài vụ lùm xùm này: "Còn chơi với nhau tiếp mấy bạn ạ. Chưa kết thúc được. Còn tiếp và tới cùng nhé. Trang chơi tới cùng nha. Có 2 cái “sự“ để lựa chọn nhé!" - Đặng Thùy Trang viết.

Đặng Thùy Trang khẳng định vẫn 'chơi tới cùng'.
Đặng Thùy Trang khẳng định vẫn "chơi tới cùng".

Trước đó, tòa án đã bác bỏ đơn kiện của bà Đặng Thùy Trang. Cụ thể, HĐXX nhận định căn cứ vào các tài liệu, chứng cứ có trong hồ sơ vụ án cũng như quá trình tranh tụng công khai tại tòa có đủ cơ sở để xác định lời khai của bà Đặng Thùy Trang là không thống nhất, bà Trang cũng không có quyền thay ông Nguyễn Quan Trọng đòi số tiền được cho là hoa hậu Thùy Tiên vay, vì vậy HĐXX tuyên không chấp nhận yêu cầu của bà Đặng Thùy Trang về việc đòi bà Nguyễn Thúc Thùy Tiên trả hơn 2,4 tỷ đồng. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục