24h
Yeah1 News

Dàn Chị Đẹp lên tiếng bảo vệ MLee trước loạt ồn ào, một Chị Đẹp cho rằng MLee quá hồn nhiên

Thứ sáu, 19/01/2024 | 10:08 (GMT+7)

Trước loạt tranh cãi xung quanh MLee những ngày vừa qua, nhiều Chị Đẹp đã lên tiếng "giải vây" cho nữ nghệ sĩ.

Ở vòng công diễn hạng mục nhạc cụ, 3 tiết mục với 3 màu sắc khác nhau đã khiến khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Nếu Hương Ly thử thách bản thân khi thể hiện tài năng chơi 3 loại nhạc cụ, MLee nhí nhảnh hoá thân thành cô gái miền Tây thì Mỹ Linh một lần nữa khiến khán giả bất ngờ khi hát, nhảy thuần thục trên sân khấu.

MLee trổ tài chơi nhạc cụ trên sân khấu công diễn.
MLee trổ tài chơi nhạc cụ trên sân khấu công diễn.

Sau vòng đấu vào thứ 7 vừa rồi, Hương Ly cũng dành những lời tôn trọng cho đối thủ của mình: "Với một người không chuyên nhạc cụ như chị, việc trình diễn như vậy là một sự nỗ lực đáng nể. Em nghĩ khán giả bình chọn chị thắng là vì nhìn được sự nỗ lực của chị trong vài ngày ngắn ngủi. Các Chị Đẹp ai cũng cố gắng và yêu thương, hỗ trợ nhau nhiều lắm".

Diva Mỹ Linh nói ngay tại trường quay: "Nhạc cụ là thứ rất khó. Tôi và mọi người vừa đứng đây nói rằng may là mình biết hát. Hương Ly giỏi, chơi rất hay nhưng MLee quá là dũng cảm." Diva Hồng Nhung nhận định MLee là người "đã có nhịp từ trong máu". Vì vậy, nữ ca sĩ mới có khả năng tập được trống trong chỉ vỏn vẹn 4 buổi. Với những sự công nhận, nể phục từ các đàn chị, MLee xứng đáng nhận được nhiều lời động viên, khích lệ với vai trò đội trưởng ở công diễn gần nhất.

Diệu Nhi cũng lên tiếng bảo vệ MLee, nữ diễn viên nhận xét đàn em quá hồn nhiên.
Diệu Nhi cũng lên tiếng bảo vệ MLee, nữ diễn viên nhận xét đàn em quá hồn nhiên.

Những Chị Đẹp khác cũng lên tiếng bảo vệ MLee trước những ý kiến trái chiều. Diệp Lâm Anh khẳng định từ ngày đầu tiên bước chân vào chương trình, bản thân cô đã "dính" MLee. Những thứ lấp lánh, gây tranh cãi là lát cắt truyền thông.. Điều đó được áp lên MLee ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. MLee không giỏi tính toán và như Diệp Lâm Anh nhận định đây là "điểm dở nhất khi chơi gameshow". 

Dàn Chị Đẹp lên tiếng bảo vệ MLee trước loạt ồn ào, một Chị Đẹp cho rằng MLee quá hồn nhiên - ảnh 3
Dàn Chị Đẹp lên tiếng bảo vệ MLee trước loạt ồn ào, một Chị Đẹp cho rằng MLee quá hồn nhiên - ảnh 4

Lệ Quyên, Diệu Nhi, Thái Trinh, Phương Vy,... và nhiều "chị đẹp" khác cũng lên tiếng ủng hộ MLee giữa giai đoạn đầy khó khăn này. Diệu Nhi viết : "Đối với chị, em là em bé giỏi, đáng yêu và hồn nhiên. Vì hồn nhiên nên đôi khi chưa ai hiểu mình. Nhưng không sao, thời gian sẽ chứng minh tất cả".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: MLee   Chị đẹp   nhạc cụ  

Cùng chuyên mục