24h
Yeah1 News

Đàm Vĩnh Hưng ôm con bật khóc sau ca phẫu thuật, tuyên bố 1 điều quan trọng về con trai

Thứ tư, 17/05/2023 | 16:22 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng vô cùng xúc động khi được con trai Polo đến thăm hậu phẫu thuật, nam ca sĩ không kiềm được nước mắt mà bật khóc nức nở.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa cập tình trạng sức khỏe hậu phẫu thuật được nhiều khán giả chú ý. Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi được con trai đến bệnh viện đón về, nam ca sĩ không kiềm được nước mắt mà ôm con bật khóc. 

Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Được cái mổ xong tôi có thể xuất viện về nhà. Không gì vui bằng được con trai cưng tới rước. Con trai là liều thuốc khỏe, thuốc giảm đau mạnh nhất của tôi lúc này. Hy vọng khoảng 10 ngày đến hai tuần nữa tôi hoàn toàn bình phục, có thể trở lại sân khấu"

Đàm Vĩnh Hưng ôm con bật khóc sau ca phẫu thuật
Đàm Vĩnh Hưng ôm con bật khóc sau ca phẫu thuật
Đàm Vĩnh Hưng ôm con bật khóc sau ca phẫu thuật, tuyên bố 1 điều quan trọng về con trai - ảnh 2

Trước đó vào ngày 15/5, "Ông hoàng nhạc Việt" khiến không ít khán giả lo lắng khi đăng tải hình ảnh bản thân trong bệnh viện, kèm theo tiết lộ chuyện tiếp nhận phẫu thuật, nam ca sĩ cho biết bản thân đã hủy nhiều buổi biểu diễn để tập trung làm phẫu thuật, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự: "Tôi xin lỗi khán giả và các fan nhiều vì sự cố không mong muốn này. Hiếm khi nào tôi hủy hay bỏ show nhưng tình hình này đành phải chịu. Mong anh chị em khán giả phương xa ấy thông cảm và thấu hiểu cho Hưng".

Đàm Vĩnh Hưng cho biết phẫu thuật thành công
Đàm Vĩnh Hưng cho biết phẫu thuật thành công
Người thân bạn bè đến thăm Đàm Vĩnh Hưng hậu phẫu thuật.
Người thân bạn bè đến thăm Đàm Vĩnh Hưng hậu phẫu thuật.

Chia sẻ bệnh tình trên báo Ngôi Sao, Đàm Vĩnh Hưng cho hay bản thân bị thoát vị đĩa đệm, chính vì vậy anh phải làm phẫu thuật loại bỏ những thứ không cần thiết. Sau ca phẫu thuật, nam ca sĩ được bác sĩ khuyên không nên vận động mạnh ít nhất 1 đến 2 tuần để đảm bảo vấn đề về sức khỏe. Đàm Vĩnh Hưng cũng không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả, bạn bè người thân luôn đồng hành cùng anh trong suốt thời gian anh tiếp nhận trị liệu.

Nam ca sĩ cho hay: "Tôi đi mổ chút xíu cũng gây rần rần, chứng tỏ còn 'hot' lắm. Tôi xin lỗi vì từ chối không để mọi người vào thăm mình. Tôi thấy ca mổ cũng không có gì to tát nên nhận được những tin nhắn hỏi thăm, động viên là vui rồi, không cần làm phiền mọi người tới tận nơi".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đàm vĩnh hưng  

Cùng chuyên mục