24h
Yeah1 News

Đàm Vĩnh Hưng đáp trả nghi vấn nhập viện để né ồn ào kiện tụng: "Nói vậy là kiến thức kém"

Thứ năm, 25/05/2023 | 13:55 (GMT+7)

Trước những bình luận tiêu cực cho rằng Đàm Vĩnh Hưng nhập viện để né tránh ồn ào liên quan đến việc kiện tụng, nam ca sĩ đã lên tiếng làm rõ tin đồn này.

Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều netizen xôn xao khi thông báo nhập viện. Nam ca sĩ còn cho biết đã tiếp nhận phẫu thuật khiến fan càng thêm hoang mang, lo lắng không rõ Mr.Đàm gặp vấn đề sức khỏe ra sao đến mức phải tiến hành phẫu thuật như thế.

Đến chiều ngày 24/5, Đàm Vĩnh Hưng đã lộ diện trước công chúng khi góp mặt trong buổi họp báo ra mắt MV mới của Văn Mai Hương. Tại đây, khi trả lời truyền thông về vấn đề sức khỏe, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ chi tiết về câu chuyện này và phản hồi về những tranh cãi xung quanh.

Đàm Vĩnh Hưng trong sự kiện ra mắt MV của Văn Mai Hương.
Đàm Vĩnh Hưng trong sự kiện ra mắt MV của Văn Mai Hương.

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng cho biết hậu phẫu thuật thì sức khỏe của anh hiện tại đã ổn định. Nam ca sĩ cho biết anh mắc bệnh thoát vị bẹn từ nhiều năm nay, cuối cùng gần đây thì anh đã nghe theo lời khuyên của bác sĩ, tiến hành phẫu thuật để chữa trị dứt điểm.

"Tôi bị thoát vị bẹn. Khu vực đó sẽ bị phình lên, do mỡ bị sa xuống và làm đầy khu vực đó lên, vừa mất thẩm mỹ vừa không tốt nếu để lâu nên phải tiến hành mổ" - Đàm Vĩnh Hưng cho hay.

Nam ca sĩ giải thích về tình hình sức khỏe khiến anh phải chấp nhận phẫu thuật.
Nam ca sĩ giải thích về tình hình sức khỏe khiến anh phải chấp nhận phẫu thuật.

Trước đó, khi thông báo nhập viện, Đàm Vĩnh Hưng vướng nhiều ý kiến trái chiều khi một số netizen nghi ngờ nam ca sĩ nhập viện để né tránh ồn ào kiện tụng. Nam ca sĩ đã thẳng thắn trả lời về vấn đề này: "Những người nói vậy là những người không có kiến thức về luật pháp, hiểu biết của họ thấp nên họ nói những điều tiêu cực. Né là né làm sao? Né đi đâu? Mình không nên bận tâm đến những người như vậy. Bệnh của mình thì cứ công tâm, thẳng thắn chia sẻ. Né mà chỉ né trong mấy ngày thì để làm gì?".

Đàm Vĩnh Hưng đáp trả bình luận nghi ngờ anh nhập viện để né tránh ồn ào kiện tụng.
Đàm Vĩnh Hưng đáp trả bình luận nghi ngờ anh nhập viện để né tránh ồn ào kiện tụng.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ thêm về quý tử Polo. Nam ca sĩ cho hay khi nghe tin bố bệnh thì con trai vô cùng hỏi chuyện, luôn miệng hỏi thăm ba có đau không khiến Đàm Vĩnh Hưng vô cùng cảm động. Trước đó sau khi công khai về con trai, Đàm Vĩnh Hưng cũng không giấu được sự hạnh phúc, thường xuyên đưa quý tử Polo đến cùng dự một số sự kiện cũng như chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của nhóc tì lên mạng xã hội.

Đàm Vĩnh Hưng và cậu con trai tên Polo.
Đàm Vĩnh Hưng và cậu con trai tên Polo.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục