24h
Yeah1 News

Đàm Thu Trang kể chuyện hài của Cường Đô La, tưởng nghĩ cho vợ ai ngờ có “ẩn ý” sâu xa

Thứ sáu, 14/07/2023 | 18:26 (GMT+7)

Câu chuyện đời thường trong cuộc sống của Đàm Thu Trang và Cường Đô La nhưng lại khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Cụ thể, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đã chia sẻ lại đoạn trò chuyện của mình và ông xã Cường Đô La. Theo đó, doanh nhân phố núi hỏi vợ có muốn đi nghỉ ở đâu không để anh lấy siêu xe đi tiền trạm trước cho vợ.

Cựu nữ người mẫu kể: “Chồng bảo: "Vợ ơi! Sắp tới vợ muốn đi đâu? Cho chồng xin cái tên, chồng lấy 911 của chồng đi tiền trạm tiếp cho vợ nha ". Ủa rồi tui cần đi nghỉ hay chồng tui cần đi nghỉ vậy anh em?”.

Bài đăng của Đàm Thu Trang
Bài đăng của Đàm Thu Trang

Biết vợ đã nhận ra ý đồ sâu xa của mình, Cường Đô La liền hài hước đáp lại: “Cao thủ không bao giờ bằng tranh thủ phải không các phượt thủ ơi”.

Cường Đô La cũng nhanh chóng đáp lại vợ
Cường Đô La cũng nhanh chóng đáp lại vợ

Bài đăng sau khi được chia sẻ đã nhận về sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng. Ai nấy đều bật cười trước sự thành thật đáng yêu của nam doanh nhân. 

Bên cạnh đó, dân tình cũng đổ dồn sự chú ý vào vóc dáng thon gọn của Đàm Thu Trang. Dù mới chỉ sinh con thứ 2 được hơn 1 tháng nhưng nữ người mẫu đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình. Cô cũng bắt đầu quay lại với công việc kinh doanh bên cạnh việc chăm sóc con nhỏ.

Vừa hết thời gian ở cữ, Đàm Thu Trang đã tất bật quay trở lại với công việc
Vừa hết thời gian ở cữ, Đàm Thu Trang đã tất bật quay trở lại với công việc

Trước đó, vào cuối tháng 5 vừa rồi, Đàm Thu Trang đã hạ sinh nhóc tỳ thứ 2 cho Cường Đô La, là một bé trai tên là Sutin. Cường Đô La tiết lộ rằng, cả 3 con đều là bản sao của bố, giống bố y như đúc.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang chính thức về chung một nhà vào tháng 7/2019 bằng một đám cưới vô cùng ngọt ngào sau 2 năm hẹn hò. 1 năm sau đó, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng là bé Suchin. Con gái của Cường Đô La và Đàm Thu Trang sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Đến tháng 3/2023, cựu người mẫu tiếp tục thông báo rằng đang mang thai nhóc tỳ thứ 2. Như vậy, sau 3 năm kết hôn, cặp đôi đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

Vợ chồng Cường Đô La cùng con gái Suchin
Vợ chồng Cường Đô La cùng con gái Suchin
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đàm Thu Trang   Cường Đô La  

Cùng chuyên mục