24h
Yeah1 News

Đám cưới "Suri" của "Gia đình phép thuật": Cả dàn diễn viên hội ngộ, nhan sắc cô dâu gây chú ý

Thứ ba, 19/12/2023 | 13:17 (GMT+7)

Hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới của Gia Kỳ - nam diễn viên nhí một thời trong "Gia đình phép thuật" mới đây đã khiến nhiều người bất ngờ.

"Gia đình phép thuật" được xem là bộ phim Việt Nam gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả ở độ tuổi genZ hiện tại. Khi đó, bộ phim thành công vang dội và gây ấn tượng với diễn xuất và sự kết hợp ăn ý của dàn diễn viên. Trong đó, những diễn viên nhí như Gia Kỳ vai Suri, Nhật Hạ vai Yeye... đều để lại dấu ấn trong lòng khán giả dù đã trôi qua nhiều năm.

Đám cưới 'Suri' của 'Gia đình phép thuật': Cả dàn diễn viên hội ngộ, nhan sắc cô dâu gây chú ý - ảnh 1

Mới đây, Gia Kỳ - nam diễn viên nhí đình đám một thời trong phim đã bất ngờ lên xe hoa với bạn gái lâu năm. Gia Kỳ từ lâu đã không còn tham gia diễn xuất mà theo đuổi ngành y nên những thông tin hay hình ảnh về đời tư của sao nhí "Gia đình phép thuật" cũng rất hạn chế. Vì vậy, thông tin Gia Kỳ đã đám cưới khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Dàn sao 'Gia đình phép thuật' hội ngộ trong đám cưới Gia Kỳ
Dàn sao "Gia đình phép thuật" hội ngộ trong đám cưới Gia Kỳ

Theo đó, Yeye Nhật Hạ đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc dàn sao nhí một thời của "Gia Đình Phép Thuật" hội ngộ. Khoảnh khắc sum vầy của các diễn viên "Gia Đình Phép Thuật" khiến người hâm mộ bồi hồi. Gần như đầy đủ dàn sao nhí nhiều năm trước trong phim đều hội ngộ tại ngày trọng đại của Gia Kỳ.

Nhan sắc vợ của Gia Kỳ cũng gây chú ý khi cô dâu sở hữu gương mặt xinh xắn không kém mỹ nhân trong Vbiz là bao. Được biết, bà xã của Gia Kỳ tên Ngô Thanh Tâm, vừa tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh của Trường Đại học RMIT. 

Đám cưới 'Suri' của 'Gia đình phép thuật': Cả dàn diễn viên hội ngộ, nhan sắc cô dâu gây chú ý - ảnh 3

Trước đó, Gia Kỳ và Thanh Tâm công khai hẹn hò vào đầu năm 2022 nhưng rất ít khi chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội mà khá kín tiếng. Vào ngày 28/7 năm nay, Ma Suri của "Gia Đình Phép Thuật" đã cầu hôn bạn gái. "Nửa kia" của sao nhí một thời hạnh phúc chia sẻ về cuộc trò chuyện ngắn trước khi "chốt đơn" hôn lễ. Nghe Gia Kỳ hỏi: "Cuối năm mình cưới không em?", Thanh Tâm trả lời: "Cưới" và thế là anh mang nhẫn ra cầu hôn.

Gia Kỳ trong phim
Gia Kỳ trong phim
...và hiện tại
...và hiện tại

Thời điểm tham gia phim "Gia Đình Phép Thuật" , Gia Kỳ được nhiều người yêu mến khi vào vai Ma Suri rất tốt dù chưa qua trường lớp đào tạo diễn xuất nào. Nhờ gương mặt sáng, Gia Kỳ tiếp tục lọt vào "mắt xanh" của các đạo diễn trong loạt phim Cô Tên Xanh, Linh Lan Trắng, Khu Vườn Bí Ẩn, Gia Tài Bác Sĩ, Hoa Ngũ Sắc... Tuy nhiên, Gia Kỳ vẫn lựa chọn con đường học tập thành bác sĩ thay vì tiếp tục đóng phim. Hiện anh là bác sĩ ngoại khoa tại một bệnh viện ở TP.HCM.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục