24h
Yeah1 News

Đám cưới siêu mẫu Thanh Hằng: Dàn sao đến chúc mừng, thực đơn khách sạn 5 sao thế nào?

Chủ nhật, 22/10/2023 | 21:04 (GMT+7)

Hôn lễ của siêu mẫu Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh diễn ra trong không gian sang trọng tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM.

Sau nhiều ngày chờ đợi, đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh chính thức diễn ra vào tối ngày 22/10. Đây là hôn lễ được quan tâm bậc nhất của showbiz Việt dịp cuối năm 2023.

Buổi lễ diễn ra từ 18h chiều, nhiều ngôi sao là đồng nghiệp thân thiết, học trò... của Thanh Hằng đã đến dự chúc phúc như: Hà Hồ - Kim Lý, Lan Khuê, Hương Giang, Lương Mạnh Hải, Xuân Lan, Hoàng Ku, Dược Sĩ Tiến, Mai Ngô, Kim Phương, Ngọc Ánh...

dam-cuoi-thanh-hang-dan-sao-den-chuc-mung-thuc-don-ra-sao-1
dam-cuoi-thanh-hang-dan-sao-den-chuc-mung-thuc-don-ra-sao-2
dam-cuoi-thanh-hang-dan-sao-den-chuc-mung-thuc-don-ra-sao-1

Một số hình ảnh khách mời đến dự đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng

Để đảm bảo sự riêng tư cho đám cưới, vợ chồng Thanh Hằng quy định khách mời không quay phim chụp ảnh trong buổi tiệc. Đồng thời đội ngũ an ninh cũng được bố trí chặt chẽ, kiểm soát khách mời có thiệp mới được vào khu vực diễn ra tiệc cưới.

Theo một số thông tin từ đám cưới này được hé lộ, Thanh Hằng diện váy cô dâu gợi cảm, nắm tay ông xã tiến vào lễ đường. Nhạc trưởng Trần Nhật Minh cũng trổ tài đàn piano và hát, cặp đôi xúc động cảm hơn gia đình hai bên và quan khách bạn bè đã đến chung vui.

Thực đơn trong hôn lễ của siêu mẫu Thanh Hằng cũng được quan tâm. Cặp đôi đãi tiệc khoảng 10 món, theo phong cách ẩm thực pha trộn Á - Âu, một số món chính như: Súp bào ngư, Sò điệp Nhật, Cá hồi Na Uy,...Được biết nơi vợ chồng Thanh Hằng chọn đãi tiệc quan khách là một khách sạn 5 sao sang trọng tại trung tâm Quận 1 (TP.HCM).

dam-cuoi-thanh-hang-dan-sao-den-chuc-mung-thuc-don-ra-sao

Thực đơn đám cưới vợ chồng Thanh Hằng đãi khách (Ảnh báo Dân Trí)

Trước đó vào sáng ngày 21/10, Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã làm lễ gia tiên tại tư gia. Nàng siêu mẫu rạng rỡ trong Áo dài đỏ được đính kết lấp lánh, hạnh phúc khi chính thức về nhà chồng.

Ông xã của Thanh Hằng là nhạc trưởng Trần Nhật Minh, người chỉ duy dàn nhạc nổi tiếng từng hợp tác với nhiều ca sĩ như: Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên,...Anh sinh năm 1981, hơn siêu mẫu Thanh Hằng 2 tuổi và từng du học ở Nga.

Trong một chia sẻ trên tạp chí Đẹp trước đám cưới, Thanh Hằng hạnh phúc bày tỏ: “Vì anh ấy cần một nốt nhạc cuối cùng để hoàn thành bản giao hưởng hạnh phúc mà anh đã biên soạn nhiều năm. Và Thanh Hằng có nốt nhạc đắt giá đó!”.

dam-cuoi-thanh-hang-dan-sao-den-chuc-mung-thuc-don-ra-sao-3
dam-cuoi-thanh-hang-dan-sao-den-chuc-mung-thuc-don-ra-sao-4

Siêu mẫu Thanh Hằng trong lễ gia tiên được tổ chức vào ngày 21/10

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục