24h
Yeah1 News

Đám cưới hạnh phúc của Puka và Gin Tuấn Kiệt bỗng hóa "bi kịch gia đình" trên MXH Trung Quốc, chuyện gì đây?

Thứ tư, 08/11/2023 | 09:34 (GMT+7)

Một tài khoản MXH ở Trung Quốc chia sẻ lại video trong đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt, nhưng vì không hiểu rõ ngọn ngành nên gắn luôn nội dung đầy "bi kịch". Cô dâu chú rể nếu biết chắc cũng "khóc thét".

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt là sự kiện được quan tâm bậc nhất showbiz Việt thời điểm cuối năm 2023. Công chúng được dịp "ăn cưới online" khi những hình ảnh, video từ các buổi tiệc cưới của cặp đôi liên tục chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. 

Đám cưới hạnh phúc của Puka và Gin Tuấn Kiệt bỗng hóa 'bi kịch gia đình' trên MXH Trung Quốc, chuyện gì đây? - ảnh 1

Puka và Gin Tuấn Kiệt nên duyên vợ chồng sau hơn 4 năm hẹn hò, đám cưới của cặp đôi được tổ chức hoành tráng ở nhiều địa điểm khác nhau

Thậm chí hôn lễ của Puka và Gin Tuấn Kiệt còn "vượt biên giới" để lan tỏa sang nước bạn Trung Quốc. Nhưng có vẻ như dân mạng ở xứ sở tỷ dân chưa "hóng hớt" kĩ lắm nên chia sẻ lại nội dung bị sai hoàn toàn.

Cụ thể một tài khoản trên Douyin của Trung Quốc đăng tải video trong lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt, diễn ra vào ngày 1/11. Trong đó khi cặp đôi đang làm lễ, có sự xuất hiện của cô dâu phụ là Hoa hậu Khánh Vân.

Tưởng không gian ngập tràn hạnh phúc nhưng lên Douyin Trung Quốc lại ngập màu "bi kịch" với nội dung rằng: "Chàng trai Trung Quốc mang 100 triệu VNĐ sính lễ đến hỏi cưới, 2 chị em tranh nhau đều muốn gả. Cuối cùng chàng trai chọn cô em gái đã đến tuổi gả chồng".

Đám cưới hạnh phúc của Puka và Gin Tuấn Kiệt bỗng hóa 'bi kịch gia đình' trên MXH Trung Quốc, chuyện gì đây? - ảnh 2

Hình ảnh trong lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt bị chia sẻ sai nội dung khi lên mạng xã hội Trung Quốc

Nội dung đoạn video này sau khi đến tay cư dân mạng Việt khiến ai nấy đều "ngã ngửa" vì câu chuyện được dân mạng Trung Quốc thêm thắt như phim, nhuốm màu bi kịch gia đình. Đồng thời không ít người bày tỏ sự bức xúc thay cho cô dâu chú rể khi hình ảnh trong ngày hạnh phúc lại bị đem vào câu chuyện không mấy hay ho như vậy.

Được biết trong lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt, Hoa hậu Khánh Vân đảm nhận vai trò dâu phụ và ca sĩ Ngô Kiến Huy là rể phụ. Cả hai xuất hiện bên cạnh cô dâu chú rể cùng dàn bê tráp gồm nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng như: Trương Thế Vinh, Song Luân, Anh Tú, Jun Phạm, S.T Sơn Thạch, Nhung Gumiho, Thúy Ngân,...

Đám cưới hạnh phúc của Puka và Gin Tuấn Kiệt bỗng hóa 'bi kịch gia đình' trên MXH Trung Quốc, chuyện gì đây? - ảnh 3

Hoa hậu Khánh Vân đảm nhận vai trò dâu phụ cho Puka trong lễ gia tiên

Đám cưới hạnh phúc của Puka và Gin Tuấn Kiệt bỗng hóa 'bi kịch gia đình' trên MXH Trung Quốc, chuyện gì đây? - ảnh 4

Dàn nghệ sĩ trong lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt vào ngày 1/11

Sau lễ gia tiên, Puka và Gin Tuấn Kiệt lần lượt tổ chức tiệc cưới ở Khánh Hòa ngày 4/11 và TP.HCM ngày 6/11 để tiếp đón họ hàng hai bên, khách mời. Dự kiến cặp đôi sẽ thực hiện thêm một đám cưới nữa ở Đồng Tháp, quê của Puka nhưng ngày giờ chưa được công bố cụ thể. Đám cưới này được chia sẻ sẽ mang đậm phong cách miền Tây.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục