24h
Yeah1 News

Đám cưới 150 tỷ của con gái "vua sòng bài Macau" và Đậu Kiêu: Kéo dài 3 ngày, cô dâu mặc váy cưới 3 tỷ

Thứ tư, 19/04/2023 | 09:42 (GMT+7)

Hôn lễ thế kỷ xa hoa và hoành tráng bậc nhất làng giải trí của tài tử Đậu Kiêu và ái nữ của "trùm sòng bài" Hà Siêu Liên đã trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của netizen.

Ngày 18/04 vừa qua, đám cưới của cặp đôi đình đám Đậu Kiêu - Hà Siêu Liên đã chính thức diễn ra ở Bali (Indonesia). Đây được mệnh danh là "hôn lễ thế kỷ" không chỉ bởi tên tuổi đình đám của cô dâu - chú rể mà còn bởi gia thế "khủng" và những hình ảnh quá choáng ngợp từ đám cưới được tổ chức ở "thiên đường du lịch" như Bali.

Đám cưới của Đậu Kiêu - Hà Siêu Liên khiến dân tình choáng ngợp bởi sự xa hoa.
Đám cưới của Đậu Kiêu - Hà Siêu Liên khiến dân tình choáng ngợp bởi sự xa hoa.

Được biết chi phí cho đám cưới lên đến khoảng 150 tỷ đồng và diễn ra trong tận 3 ngày. Từ ngày 17/04, khách mời đã có mặt tại Bali, nghỉ ngơi và tham quan, đồng thời tham gia buổi tiệc độc thân vào tối hôm đó với cô dâu chú rể. Đến ngày 18/4, hôn lễ theo truyền thống của Đậu Kiêu - Hà Siêu Liên sẽ diễn ra vào buổi sáng, sau đó là buổi tiệc chính vào chiều tối cùng ngày.

Cặp đôi trong hôn lễ truyền thống sáng ngày 18/4.
Cặp đôi trong hôn lễ truyền thống sáng ngày 18/4.

Đến ngày 19/4, khách mời sẽ có một ngày nghỉ ngơi cũng như tham gia tiệc cảm ơn của đôi vợ chồng mới trước khi trở về. Tất nhiên mọi chi phí bao gồm vé máy bay đến Bali, khách sạn... của khách mời đều do cặp đôi Đậu Kiêu - Hà Siêu Liên chi trả toàn bộ. Lễ cưới diễn ra tại một khách sạn 5 sao nằm ở vách đá phía nam hướng ra Ấn Độ Dương.Theo truyền thông đưa tin, cặp đôi chi đến 50 triệu HKD (149 tỷ đồng) cho ngày trọng đại.

Đám cưới 150 tỷ của con gái 'vua sòng bài Macau' và Đậu Kiêu: Kéo dài 3 ngày, cô dâu mặc váy cưới 3 tỷ - ảnh 3
Không gian xa hoa nơi diễn ra đám cưới của Đậu Kiêu - Hà Siêu Liên.
Không gian xa hoa nơi diễn ra đám cưới của Đậu Kiêu - Hà Siêu Liên.

Những hình ảnh trong đám cưới vào ngày 18/4 của cặp đôi đã khiến mạng xã hội "dậy sóng" vì quá đẹp và choáng ngợp không khác gì trong cổ tích. Không gian hôn lễ tràn ngập hoa tươi. Hà Siêu Liên khi tiến vào lễ đường cũng khiến khách mời trầm trồ khi diện chiếc váy cưới được làm thủ công và có giá lên đến gần 3 tỷ đồng.

Đám cưới 150 tỷ của con gái 'vua sòng bài Macau' và Đậu Kiêu: Kéo dài 3 ngày, cô dâu mặc váy cưới 3 tỷ - ảnh 5
Cô dâu diện váy cưới 3 tỷ đồng, cùng chú rể trao nhẫn trong hôn lễ.
Cô dâu diện váy cưới 3 tỷ đồng, cùng chú rể trao nhẫn trong hôn lễ.

Nhiều người thân của cặp đôi cũng có mặt chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc này của cả hai.  Trên trang cá nhân, Đậu Kiêu chia sẻ hình ảnh bên cô dâu Hà Siêu Liên trong hôn lễ truyền thống: "Ba bữa, bốn mùa" - ý nói mong muốn 1 ngày 3 bữa, 1 năm 4 mùa cả hai đều bên nhau. Còn ái nữ nhà “vua sòng bài” bày tỏ mong muốn đi cùng vị hôn phu đến hết cuộc đời.

Đám cưới 150 tỷ của con gái 'vua sòng bài Macau' và Đậu Kiêu: Kéo dài 3 ngày, cô dâu mặc váy cưới 3 tỷ - ảnh 7
Người thân của hai bên gia đình trong hôn lễ của cặp đôi.
Người thân của hai bên gia đình trong hôn lễ của cặp đôi.

Hà Siêu Liên sinh năm 1991. Cô nổi tiếng là con gái của doanh nhân Hà Hồng Sân - hay còn được biết đến là "ông trùm sòng bạc Macau". Mỹ nhân họ Hà sau đó theo học ngành Kinh tế tại Anh và về nước và trở thành gương mặt đại diện, mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng.

Trong khi đó, Đậu Kiêu sinh năm 1988 - cũng là tài tử nổi tiếng với vai diễn trong các bộ phim: Chuyện Tình Cây Táo Gai, Quan Hệ Nguy Hiểm, Tân Bộ Bộ Kinh Tâm, Sở Kiều Truyện... Cả hai hẹn hò từ năm 2019 và chính thức có cái kết viên mãn khi về chung một nhà sau 4 năm bên nhau.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục