24h
Yeah1 News

Đại diện truyền thông của hoa hậu Ý Nhi phủ nhận thông tin "gia đình muốn trả vương miện"

Thứ bảy, 12/08/2023 | 15:56 (GMT+7)

Đại diện truyền thông của hoa hậu Ý Nhi khẳng định thông tin "trả vương miện" mà MXH đăng tải là sai sự thật, hoàn toàn không có chuyện này.

Hoa hậu Ý Nhi trở thành cái tên được quan tâm nhất hiện nay. Sau khi đăng quang, hoa hậu Ý Nhi vấp phải nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh những phát ngôn lùm xùm của mình. Cụ thể, phát ngôn về bạn trai 6 năm và so sánh cùng bạn bè đồng trang lứa của Ý Nhi đã tạo nên làn sóng tranh cãi mạnh mẽ trên mạng xã hội. Nhóm anti-fan hơn 600.000 thành viên của hoa hậu Ý Nhi kêu gọi tẩy chay và tước vương miện của nàng hậu.

Đại diện truyền thông của Ý Nhi bác bỏ thông tin gia đình nàng hậu muốn trả lại vương miện
Đại diện truyền thông của Ý Nhi bác bỏ thông tin gia đình nàng hậu muốn trả lại vương miện

Trưa ngày 12/8, trên mạng xã hội xuất hiện thêm thông tin về phát biểu gia đình của hoa hậu Ý Nhi và Ý Nhi muốn được trả lại vương mượn. Theo nguồn tin này, BTC đang ra sức trấn an gia đình trước những "sóng gió" thời gian gần đây.

Mới đây, đại diện truyền thông của hoa hậu Ý Nhi đã chính thức lên tiếng phủ nhận. Đại diện truyền thông của người đẹp sinh năm 2002 nhấn mạnh, hoàn toàn không có chuyện gia đình phát biểu muốn trả lại vương miện, gia đình chưa từng đề cập đến chuyện này.

Đại diện truyền thông của hoa hậu Ý Nhi phủ nhận thông tin 'gia đình muốn trả vương miện' - ảnh 2
Ý Nhi trở thành tâm điểm chú ý sau đêm đăng quang
Ý Nhi trở thành tâm điểm chú ý sau đêm đăng quang

Hoa hậu Ý Nhi là chủ nhân của ngôi vị cao quý nhất cuộc thi Miss World Vietnam 2023. Sau đêm đăng quang không lâu, cô liên tục vướng vào tranh cãi phát ngôn lùm xùm. Trước việc bị kêu gọi tẩy chay tập thể trên mạng, bà Phạm Kim Dung - đại diện BTC Miss World Vietnam 2023 đã gửi văn bản đến cơ quan chức năng, bày tỏ sự lo ngại về việc nàng hậu bị bạo lực mạng, gây ảnh hưởng đến danh dự, sức khỏe và tinh thần của Ý Nhi.

Ít ngày trước, Sở Văn hóa - Thể thao Bình Định đã vào cuộc điều tra, làm việc với BTC cuộc thi Miss World Vietnam 2023 nhằm làm rõ những lùm xùm xoay hoa hậu Ý Nhi. Động thái của cơ quan chức năng nhằm nghiên cứu, tìm ra giải pháp xử lý mọi việc một cách ổn thỏa nhất. Nhiều khán giả lo ngại về tương lai của hoa hậu Ý Nhi liệu có bị mất danh hiệu? Đến hiện tại, vẫn chưa có kết quả cuối cùng từ vụ việc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục