24h
Yeah1 News

Đã tìm ra lý do Anh Tú đổi sang kiểu tóc xoăn mì tôm, vẫn còn chiều chuộng bà xã Diệu Nhi lắm!

Chủ nhật, 20/08/2023 | 10:38 (GMT+7)

Mái tóc xoăn mì tôm của Anh Tú hiện tại khiến fan đặt ra dấu chấm hỏi, 1 số khán giả tinh ý đã đoán ra được lý do vì sao anh chàng lại đổi sang phong cách tóc tai này.

Những ngày qua, tin đồn cặp đôi Anh Tú và Diệu Nhi gặp lục đục gia đình thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng. Sự việc nổ ra khi trên các diễn đàn mạng xã hội rầm rộ các đoạn tin nhắn được cho của Anh Tú đang tán tỉnh cô gái khác. Bên cạnh đó, việc Diệu Nhi liên tục chia sẻ những dòng trạng thái buồn càng khiến cư dân mạng được dịp thêu dệt thêm tình tiết rạn nứt. Ngay sau đó, phía Anh Tú đã chủ động đăng đàn bài viết đính chính thông tin sai sự thật rằng giữa anh và bà xã Diệu Nhi vẫn cơm lành canh ngọt. Những hình ảnh tràn lan trên mạng xã hội gần đây đều là bịa đặt, vô căn cứ. 

Cặp đôi Anh Tú và Diệu Nhi vướng nghi vấn gặp lục đục gia đình nhưng đã kịp thời đính chính. Ảnh: FBNV
Cặp đôi Anh Tú và Diệu Nhi vướng nghi vấn gặp lục đục gia đình nhưng đã kịp thời đính chính. Ảnh: FBNV

Để tăng thêm niềm tin nơi khán giả, Diệu Nhi đã chia sẻ lại bài viết đính chính của ông xã Anh Tú. Đồng thời cô nàng cũng giải thích lý do hay đăng status buồn là vì muốn sưu tầm những phát ngôn hay trên mạng xã hội mà thôi. Mới đây, khán giả càng thêm tin chắc chắn chia sẻ của Anh Tú và Diệu Nhi là đúng sự thật khi phát hiện nam diễn viên đang... để kiểu tóc xoăn mì tôm. Chuyện tưởng chừng như không liên quan nhưng những ai là fan cặp đôi này đều biết Diệu Nhi vốn rất mê xem phim Hàn. Cô nàng từng chia sẻ mỗi khi xem bộ phim nào có nam chính đẹp trai cô lại bắt chồng ra tiệm tạo y kiểu tóc ấy.

Anh Tú bảnh bao với kiểu tóc xoăn mì tôm. Ảnh: FBNV
Anh Tú bảnh bao với kiểu tóc xoăn mì tôm. Ảnh: FBNV
Cư dân mạng phát hiện anh chàng đang để kiểu tóc y hệt nam chính So Moon trong bộ phim 'Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì' phần 2. Ảnh: FBNV
Cư dân mạng phát hiện anh chàng đang để kiểu tóc y hệt nam chính So Moon trong bộ phim "Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì" phần 2. Ảnh: FBNV

Mái tóc xoăn mì tôm của Anh Tú hiện tại đã được fan tinh ý nhận ra nó giống hệt kiểu tóc của nam chính So Moon trong bộ phim ăn khách "Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì" phần 2. So Moon là vai diễn do Jo Byeong Gyu thủ vai, kể từ khi ra mắt, anh chàng đã nhận về nhiều phản ứng tích cực từ các mọt phim nhờ ngoại hình điển trai cũng như lối diễn xuất tự nhiên, máu lửa. Sau khi phát hiện mái tóc của Anh Tú y hệt So Moon, netizen Việt liền tủm tỉm cười thầm vì cho rằng chính Diệu Nhi đã yêu cầu chồng tạo kiểu tóc này. Đây cũng là lý do các fan tin tình cảm vợ chồng giữa Anh Tú và Diệu Nhi vẫn mặn nồng như ngày nào. Rõ ràng Anh Tú vẫn cưng chiều bà xã thế này cơ mà.

Anh Tú vẫn còn chiều chuộng bà xã Diệu Nhi lắm! Ảnh: FBNV
Anh Tú vẫn còn chiều chuộng bà xã Diệu Nhi lắm! Ảnh: FBNV

Anh Tú và Diệu Nhi tổ chức đám cưới vào tháng 10 năm ngoái tại 1 resort cao cấp ở Phan Thiết. Cặp đôi đều bật khóc trong hôn lễ vì quá xúc động khi trải qua giây phút hạnh phúc nhất đời. Mặc dù cả 2 từng vướng tin đồn đã có con đầu lòng nhưng đến nay cả Anh Tú và Diệu Nhi vẫn chưa xác nhận thông tin này với khán giả. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục