24h
Yeah1 News

Đã có kết quả khám nghiệm vụ nữ ca sĩ 20 tuổi qua đời, người cha tiết lộ về lần liên lạc “bất thường”

Thứ bảy, 22/04/2023 | 09:17 (GMT+7)

Sau sự việc, bố của nữ ca sĩ Thái Lan 20 tuổi vừa qua đời đã chia sẻ về kết quả khám nghiệm của con gái đồng thời kể lại về lần liên lạc cuối cùng có điểm bất thường với con.

Hai ngày nay, sự việc nữ ca sĩ Gigi Supitcha , người Thái Lan cùng với bạn trai qua đời ở nhà riêng khiến dư luận không khỏi bàng hoàng. Ai nấy đều bày tỏ niềm tiếc thương sâu sắc khi cô ra đi ở tuổi đời còn quá trẻ.

Nữ ca sĩ Gigi Supitcha qua đời ở tuổi 20
Nữ ca sĩ Gigi Supitcha qua đời ở tuổi 20

Liên quan đến vụ việc này, mới đây, ông Chinchot , 58 tuổi - bố của Gigi supitcha đã trả lời với phóng viên về kết quả khám nghiệm con gái. Ông cho biết, Gigi bị bắn vào đầu, xuyên từ thái dương bên phải qua thái dương bên trái trong trạng thái bất ngờ. Tay cô cũng hoàn toàn bị tê cứng. 

Bố của Gigi vô cùng buồn bã, tiều tuỵ . Ông đến nhận con gái ở bệnh viện Ramathibodi , Thái Lan trong tình trạng tinh thần suy sụp. 

Bố của Gigi đến bệnh viện nhận con gái
Bố của Gigi đến bệnh viện nhận con gái
Ông xuất hiện với gương mặt tiều tuỵ
Ông xuất hiện với gương mặt tiều tuỵ
Mẹ của Gigi cũng ôm chặt di ảnh con
Mẹ của Gigi cũng ôm chặt di ảnh con

Bên cạnh đó, chia sẻ với truyền thông Thái Lan về lần cuối cùng chia liên lạc với con gái Gigi, ông Chinchot nói trong nghẹn ngào: “Lúc 11h43' ngày 17/4, con gái gửi vị trí căn hộ ở giao lộ Asok và số phòng cho tôi. Sau đó, Gigi còn gửi sản phẩm mà con bé định kinh doanh cho tôi xem nhưng lúc đó, tôi không trả lời lại. Chủ nhật tuần này, tôi định sẽ đến căn hộ đó ngủ và trò chuyện với nó. Trước đây, Gigi chưa từng bảo tôi làm điều tương tự và tôi cũng không biết tại sao lần này con gái lại bảo tôi đến đó.

Một điều nữa là tôi không hề biết con bé có bạn trai. Nếu biết thì chuyện này có lẽ đã không xảy ra. Thời gian qua, tôi cho rằng Gigi còn nhỏ nên chưa cần thiết có bạn trai. Còn về lý do tại sao nó không nói ra chuyện có bạn trai, chắc là sợ tôi buồn. Trước đó, dù con gái làm việc gì cũng đều đến hỏi ý kiến tôi”.

Nữ ca sĩ được đưa về
Nữ ca sĩ được đưa về

Trước đó, vào ngày 19/4, thành viên của nhóm nhạc Kisskazz - Gigi Supitcha cùng bạn trai là sinh viên dự bị Không quân năm hai được phát hiện qua đời ở một căn hộ chung cư cao cấp thuộc khu vực giao lộ Asoke - Phetchaburi, Thái Lan.

Theo kết quả điều tra ban đầu, cả hai đều bị bắn với vết đạn ở trên đầu. Tại hiện trường cũng tìm thấy một khẩu súng lục và hai vỏ đạn đã qua sử dụng. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ca sĩ Thái Lan   Gigi Supitcha  

Cùng chuyên mục