24h
Yeah1 News

Cựu thành viên 1 nhóm nhạc nam thanh xuân của V-Pop công khai yêu đồng giới nhưng muốn giấu con gái

Thứ sáu, 22/03/2024 | 15:46 (GMT+7)

Cuộc sống hiện tại của một nam ca sĩ từng là thành viên một nhóm nhạc nam đình đám ở Việt Nam đã thu hút nhiều sự chú ý.

Nhóm nhạc 1088 từng được xem là "thanh xuân" của thế hệ người hâm mộ 8x, với 5 thành viên là Nhật Tinh Anh, Ưng Hoàng Phúc, Vân Quang Long, Nhất Thiên Bảo và Điền Thái Toàn. Gần đây, sự chú ý đã được đổ dồn vào cựu thành viên của nhóm, Điền Thái Toàn, khi anh chia sẻ về cuộc sống sau khi định cư tại Mỹ.

Sau khi đến Mỹ, Điền Thái Toàn đã chấm dứt sự nghiệp ca hát để theo đuổi ngành làm nail. Anh cũng từng kết hôn và có một cô con gái. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của anh đã nhanh chóng tan vỡ. Sau 10 năm ly hôn, Điền Thái Toàn đã công khai về giới tính và mối quan hệ của mình với một người bạn đồng giới.

Cựu thành viên 1 nhóm nhạc nam thanh xuân của V-Pop công khai yêu đồng giới nhưng muốn giấu con gái - ảnh 1

Hiện tại, con gái của Điền Thái Toàn và vợ cũ sống ở một tiểu bang khác. Mỗi năm, anh đều bay từ Miami đến để thăm con, nhưng thường đi một mình. Ca sĩ này cho biết rằng anh muốn chờ đến khi con trưởng thành đủ, hiểu biết để có thể có cuộc trò chuyện "như hai người bạn".

"Tôi chưa giới thiệu Ethan với con vì muốn bé tập trung học hành, không chịu thêm áp lực. Bé đã thiệt thòi rất nhiều vì không có ba bên cạnh" - cựu ca sĩ nổi tiếng chia sẻ.

Khi nói về vợ cũ, Điền Thái Toàn hết lời khen ngợi rằng "đó là người hiểu chuyện". Dù đã biết về việc anh yêu đồng giới nhưng cô ấy không bao giờ làm cho mối quan hệ với chồng cũ trở nên khó khăn. Bạn trai hiện tại của Điền Thái Toàn, Ethan, cũng mong muốn được chính thức ra mắt con gái của Điền Thái Toàn. 

Cựu thành viên 1 nhóm nhạc nam thanh xuân của V-Pop công khai yêu đồng giới nhưng muốn giấu con gái - ảnh 2

 "Tôi hạnh phúc, cảm thấy cuộc sống hiện tại nhẹ nhàng vừa đủ. Hàng ngày, chúng tôi đi làm và chăm sóc nhau. Hai đứa đều bận rộn nên thường dành thời gian riêng sau giờ làm hoặc những kỳ nghỉ hiếm hoi. Nghề của tôi không có ngày nghỉ dài. Khi tranh thủ được, chúng tôi du lịch vài địa điểm ở gần".

Cựu thành viên 1 nhóm nhạc nam thanh xuân của V-Pop công khai yêu đồng giới nhưng muốn giấu con gái - ảnh 3

Điền Thái Toàn từng chia sẻ đã nghĩ đến việc có con với bạn trai nhưng vẫn đang lên kế hoạch thực hiện. Nam ca sĩ cho biết: "Có thể, hai đứa sẽ xin con nuôi hoặc sử dụng phương pháp khoa học. Nuôi con ở Mỹ rất khó khăn và nhiều trách nhiệm. Vì thế, chúng tôi phải cân nhắc kỹ cũng như chuẩn bị nhiều thứ. Đám cưới hay đăng ký kết hôn cũng quan trọng nhưng cần thời điểm thích hợp". - anh chia sẻ về cuộc sống với bạn trai hiện tại.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục