24h
Yeah1 News

Cựu siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh từng gặp trắc trở khi từ bỏ sàn catwalk để trở thành doanh nhân

Thứ ba, 25/04/2023 | 19:12 (GMT+7)

Mặc dù đã tập trung cho công việc kinh doanh sau khi từ giã giới người mẫu nhưng Hồ Đức Vĩnh vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả lẫn bạn bè trong nghề.

Kể từ khi không còn kiếm tiền từ nghề người mẫu, cựu siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh tập trung cho công việc kinh doanh riêng. Hồ Đức Vĩnh từng tiết lộ, công việc hiện tại đem lại cho anh nhiều niềm vui, định hướng phát triển mới. 

Trong sự kiện mới đây mang tên "Diamond Talk: Cân bằng cuộc sống", Hồ Đức Vĩnh đã mời những người đồng nghiệp của mình tham dự buổi tọa đàm để nói rõ hơn về nhịp sống trong xã hội hiện đại và cách cân bằng . Đáng chú ý góp mặt trong sự kiện của Hồ Đức Vĩnh là hoa hậu, diễn viên Trương Ngọc Ánh, doanh nhân Mã Thanh Danh và MC Nguyệt Ánh.

Được biết, Trương Ngọc Ánh vốn là bạn thân với Hồ Đức Vĩnh. Chính vì vậy, ngôi sao phim "Hương Ga" đã nhận lời mời làm diễn giả trong buổi talk show mừng sự kiện quan trọng của người bạn đặc biệt.

Cựu siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh từng gặp trắc trở khi từ bỏ sàn catwalk để trở thành doanh nhân - ảnh 1
Hồ Đức Vĩnh (trái) bên cạnh Trương Ngọc Ánh, Mã Thanh Danh và MC Nguyệt Ánh
Hồ Đức Vĩnh (trái) bên cạnh Trương Ngọc Ánh, Mã Thanh Danh và MC Nguyệt Ánh

Trong quá trình thảo luận, Hồ Đức Vĩnh bày tỏ suy nghĩ công việc là con đường một chiều, luôn hướng về phía trước. Ngoại trừ khoảng thời gian đại dịch Covid-19 khó khăn, anh chưa từng dừng bước hay đi ngược lại với quy luật phát triển.

Mặc dù được ngưỡng mộ với công việc kinh doanh thành tựu, Hồ Đức Vĩnh vẫn phải thừa nhận giai đoạn anh vừa từ giã sàn catwalk, bản thân cựu siêu mẫu gặp không ít khó khăn. Ngoài ra, anh thừa nhận bản thân là người hướng nội nên không dễ dàng thể hiện tình cảm, thái độ ra bên ngoài. Anh thường chọn cách giấu nỗi buồn vào bên trong.

Hồ Đức Vĩnh có 16 năm làm nghề người mẫu và từ giã sự nghiệp này ít năm trước
Hồ Đức Vĩnh có 16 năm làm nghề người mẫu và từ giã sự nghiệp này ít năm trước

Hồ Đức Vĩnh chia sẻ, giá trị cốt lõi mà anh đặt lên hàng đầu bao gồm gia đình, công việc, tình yêu và trách nhiệm cộng đồng. Cựu siêu mẫu tiết lộ: "Sau thời gian làm việc, tôi luôn ưu tiên về nhà ăn cơm và trò chuyện cùng mẹ.Từ khi bà mất, tôi càng muốn ở bên mẹ nhiều hơn. Dù tôi đã trưởng thành, mẹ vẫn chăm sóc, khuyên bảo tôi từng chút một".

Sắp tới, Hồ Đức Vĩnh sẽ thành lập một công ty giải trí. Anh muốn gắn kết các hoạt động giải trí mang tính quốc tế cũng như những hoạt động kinh doanh cho các thành viên.

Hồ Đức Vĩnh sẽ mở công ty giải trí riêng
Hồ Đức Vĩnh sẽ mở công ty giải trí riêng

Hồ Đức Vĩnh bước chân vào giới người mẫu từ năm 2002. Với khuôn mặt điển trai và ngoại hình ấn tượng, Hồ Đức Vĩnh đạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi người mẫu sau đó. Năm 2005, tên tuổi của anh trở thành ngôi sao sáng tiềm năng của làng mốt Việt. Thế nhưng khi bước sang tuổi 30, Hồ Đức Vĩnh có suy nghĩ anh không thể gắn bó mãi với sàn diễn. Chính vì vậy anh đã giã từ sự nghiệp người mẫu sau 16 năm làm nghề.

Không còn kiếm sống bằng công việc nhưng Hồ Đức Vĩnh vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại. Anh cho biết cả thanh xuân dành cho nghệ thuật, hiện tại, cựu siêu mẫu biết bản thân mình muốn gì và xây dựng hướng đi lâu dài cho tương lai.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục