24h
Yeah1 News

‘Cựu hoa đán TVB' Chung Hân Gia đến Việt Nam du lịch, fans thi nhau giới thiệu địa điểm ăn chơi

Thứ năm, 11/01/2024 | 09:24 (GMT+7)

Sau Hồ Hạnh Nhi, Chung Gia Hân đã chọn Phú Quốc là địa điểm đưa gia đình đến nghỉ dưỡng, du lịch vào dịp đầu năm 2024.

Mới đây, trên Instagram của cựu hoa đán TVB Chung Gia Hân đã hào hứng đưa cả đại gia đình mình đến check in tại Phú Quốc. Cùng với loạt ảnh thư giãn bên gia đình của mình, Chung Gia Hân còn bày tỏ tình cảm với bố mẹ: “Tôi có thể đã trưởng thành và có con nhưng tôi sẽ luôn là đứa con bé bỏng của bố mẹ. Con yêu bố, mẹ.”

‘Cựu hoa đán TVB' Chung Hân Gia đến Việt Nam du lịch, fans thi nhau giới thiệu địa điểm ăn chơi - ảnh 1
Chung Gia Hân có những khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh gia đình của mình tại Phú Quốc.
Chung Gia Hân có những khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh gia đình của mình tại Phú Quốc.

Sau khi những bức ảnh đăng tải đã nhận được sự thích thú của người hâm mộ Việt. Rất nhiều cư dân mạng đã thi nhau vào trang IG cá nhân của nữ diễn viên gửi lời chúc mừng cô cùng gia đình có một kỳ nghỉ trọn vẹn và nhiều niềm vui. 

Bên cạnh đó, rất nhiều người hâm mộ cũng thi nhau gợi ý cho nữ diễn viên “Bằng chứng thép" các món đặc sản ngon của Phú Quốc cũng như Việt Nam và các địa điểm check in “chanh sả" khác.

‘Cựu hoa đán TVB' Chung Hân Gia đến Việt Nam du lịch, fans thi nhau giới thiệu địa điểm ăn chơi - ảnh 3

Chung Gia Hân sinh năm 1984, cô là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt khi từng góp mặt trong hàng loạt tác phẩm đình đám như Bằng chứng thép, Sóng gió gia tộc, Sức mạnh tình thân, Bác sĩ nhi khoa 2...

Vào năm 2016, Chung Gia Hân quyết định lên xe bông với cháu trai của chủ tịch TVB - Jeremy và theo chồng sang Canada định cư. Sau 8 năm kết hôn, cô và ông xã có với nhau 3 nhóc tỳ. Cũng sau khi kết hôn, Chung Gia Hân dành toàn thời gian cho gia đình. Thỉnh thoảng, cô làm những vlog để chia sẻ đời sống thường nhật của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục