24h
Yeah1 News

Cuối cùng Hoa hậu Ý Nhi đã có động thái mới trong ngày Giỗ Tổ sau 2 tháng đăng quang vướng lùm xùm

Thứ tư, 27/09/2023 | 16:19 (GMT+7)

Kể từ khi vướng lùm xùm phát ngôn hậu đăng quang, hoa hậu Ý Nhi gần như "biến mất" khỏi showbiz. Mới đây, cô đã có động thái mới trong ngày Giỗ Tổ.

Sau khi đăng quang tại cuộc thi Miss World Vietnam 2023, Hoa hậu Ý Nhi trở thành cái tên gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nguyên nhân là do những phát ngôn thiếu tinh tế của nàng hậu khiến cộng đồng mạng lùm xùm. Nhiều người thậm chí còn đòi tước vương miện danh giá của người đẹp gốc Bình Định.

Hậu sự việc, Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng xin lỗi, thừa nhận sự thiếu hiểu biết của bản thân. Kể từ đó, fan hâm mộ không còn thấy sự xuất hiện của cô trong các sự kiện giải trí. Hoa hậu Ý Nhi dường như đã rút khỏi showbiz Việt để tập trung cho những dự định của bản thân. Trên mạng xã hội, người đẹp cũng không cập nhật bất kỳ dòng trạng thái hay tin tức gì.

Các người đẹp của công ty Sen Vàng tập trung dâng hương trong ngày Giỗ Tổ Nghề Sân Khấu
Các người đẹp của công ty Sen Vàng tập trung dâng hương trong ngày Giỗ Tổ Nghề Sân Khấu

Mới đây, trong ngày Giỗ Tổ Nghề Sân Khấu truyền thống, công ty Sen Vàng - nơi đào tạo, quản lý nhiều hoa - á hậu và các người đẹp tại showbiz Việt đã tổ chức cúng giỗ. Điều đáng chú ý là trong khi các ngôi sao khác đều có mặt đông đủ để dâng hương lên Tổ Nghề thì hoa hậu Ý Nhi vẫn "bặt vô âm tín". Nhiều người cho rằng có lẽ hoa hậu Ý Nhi vẫn chưa sẵn sàng trở lại sau nhiều biến cố trên mạng xã hội.

Cuối cùng Hoa hậu Ý Nhi đã có động thái mới trong ngày Giỗ Tổ sau 2 tháng đăng quang vướng lùm xùm - ảnh 2
Cuối cùng Hoa hậu Ý Nhi đã có động thái mới trong ngày Giỗ Tổ sau 2 tháng đăng quang vướng lùm xùm - ảnh 3
Cuối cùng Hoa hậu Ý Nhi đã có động thái mới trong ngày Giỗ Tổ sau 2 tháng đăng quang vướng lùm xùm - ảnh 4
Thiên Ân, Phương Anh, Ngọc Thảo, Lona Kiều Loan thắp hương dâng Tổ Nghề
Thiên Ân, Phương Anh, Ngọc Thảo, Lona Kiều Loan thắp hương dâng Tổ Nghề

Tuy nhiên, một số người tinh mắt nhận ra động thái của nàng hậu trong lễ Giỗ Tổ Nghề Sân Khấu mới đây. Mặc dù hoa hậu Ý Nhi không xuất hiện dâng hương cùng mọi người nhưng cô đã gửi giỏ hoa tươi để thể hiện lòng thành kính với bậc bề trên. Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin cho rằng thời gian gần đây, hoa hậu Ý Nhi đang tập trung để trau dồi tiếng Anh, rèn luyện các kỹ năng mềm và sẽ chờ một thời điểm thích hợp để quay trở lại.

Cuối cùng Hoa hậu Ý Nhi đã có động thái mới trong ngày Giỗ Tổ sau 2 tháng đăng quang vướng lùm xùm - ảnh 6
Tuy hoa hậu Ý Nhi vắng mặt nhưng cô đã gửi giỏ hoa đến địa điểm cúng
Tuy hoa hậu Ý Nhi vắng mặt nhưng cô đã gửi giỏ hoa đến địa điểm cúng

Cuối tháng 7/2023, hoa hậu Ý Nhi là người đăng quang ngôi vị cao quý nhất cuộc thi Miss World Vietnam. Sau cuộc thi, Ý Nhi cùng 2 á hậu còn lại là Đào Thị Hiền và Minh Kiên đã góp mặt trong một số buổi phỏng vấn với truyền thông. Tuy nhiên, việc hoa hậu Ý Nhi trả lời không khéo léo dẫn đến nhiều câu nói mang tính công kích tiêu cực với bạn bè đồng trang lứa hoặc có những so sánh không hay khiến công chúng có cái nhìn không mấy tốt đẹp về cô. 

Khi nào hoa hậu Ý Nhi quay trở lại vẫn là một câu hỏi lớn với khán giả sau loạt phát ngôn vạ miệng
Khi nào hoa hậu Ý Nhi quay trở lại vẫn là một câu hỏi lớn với khán giả sau loạt phát ngôn vạ miệng

Thậm chí, sự việc ngày càng nghiêm trọng khi nhiều người cho rằng một hoa hậu thiếu kiến thức và kỹ năng trả lời truyền thông thì không nên đội vương miện cao quý. Chính quyền địa phương cũng bắt đầu vào cuộc để xem xét về việc có nên tước vương miện của hoa hậu Ý Nhi hay không. Có thể nói khoảng thời gian 2 tháng trước vô cùng khó khăn với hoa hậu Ý Nhi vì những phát ngôn vạ miệng. Hiện tại, chưa biết về tương lai hoa hậu Ý Nhi có đại diện Việt Nam đi chinh chiến ở đấu trường quốc tế hay không và liệu khi nào người đẹp quay trở lại showbiz vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ý Nhi   Hoa Hậu   giỗ tổ  

Cùng chuyên mục