24h
Yeah1 News

Cưới chàng cầu thủ nghèo, hot girl Nghệ An có cuộc sống như mơ liên tiếp tậu xế hộp tiền tỷ

Thứ hai, 30/10/2023 | 20:29 (GMT+7)

Cưới cầu thủ có xuất thân nghèo khó, cuộc sống hiện tại của nàng cử nhân Luật quê Nghệ An khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Câu chuyện của cầu thủ Xuân Mạnh (sinh năm 1996) về một hành trình đầy khó khăn, nỗ lực theo đuổi đam mê bóng đá bất chấp hoàn cảnh nghèo khó từng khiến nhiều người xúc động. Xuân Mạnh được biết đến với khả năng linh hoạt trên sân cỏ, anh có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau như tiền đạo, hậu vệ hoặc trung vệ. Cầu thủ gốc Nghệ An gây ấn tượng với khán giả bằng ngoại hình giản dị và nụ cười hiền lành.

Xuân Mạnh sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo. Bóng đá không chỉ là niềm đam mê mà còn là cơ hội để anh kiếm tiền và giúp đỡ gia đình. Trước đây, để có đủ tiền cho con trai theo đuổi sự nghiệp "quần đùi áo số", bố mẹ của Xuân Mạnh đã phải bán trâu góp từ đồng tiền để con trai đi học và thực hiện ước mơ săn cỏ.

Cưới chàng cầu thủ nghèo, hot girl Nghệ An có cuộc sống như mơ liên tiếp tậu xế hộp tiền tỷ - ảnh 1

Bằng sự cố gắng không ngừng, Xuân Mạnh đã thay đổi cuộc đời một cách đáng kể. Anh chàng đạt được nhiều thành tựu đáng nể trong sự nghiệp sân cỏ và có một mức lương ấn tượng khi gia nhập CLB Hà Nội. Ở tuổi 27, cầu thủ người Nghệ An đã có một cuộc sống ổn định với vợ xinh đẹp, con cái ngoan ngoãn, một ngôi nhà hiện đại và đủ xe cộ.

Năm 2019, Xuân Mạnh lần đầu tiết lộ mối quan hệ với bạn gái xinh đẹp không kém cạnh hoa hậu, cô tên Dung Trần, người đẹp là cử nhân Luật tại Đại học Vinh, Nghệ An. Giống như bạn trai mình, Dung Trần luôn giữ cuộc sống cá nhân kín đáo. Thậm chí, vào thời điểm cặp đôi tổ chức đám hỏi vào năm 2020, hình ảnh của họ cũng được hạn chế trên mạng xã hội.

Cưới chàng cầu thủ nghèo, hot girl Nghệ An có cuộc sống như mơ liên tiếp tậu xế hộp tiền tỷ - ảnh 2
Dung mạo xinh đẹp của vợ cầu thủ Xuân Mạnh
Dung mạo xinh đẹp của vợ cầu thủ Xuân Mạnh

Năm 2021, cầu thủ Xuân Mạnh và Dung Trần tiến đến hôn nhân, sau đó cặp đôi liên tiếp chào đón hai đứa con, một gái và một trai. Cuộc sống hôn nhân của họ hạnh phúc, viên mãn và đủ đầy

Hạnh phúc còn nhân lên gấp bội khi cặp đôi mua một ngôi nhà riêng tại thành phố Vinh vào năm 2022. Căn nhà phố này có thiết kế đẳng cấp với 3 tầng và nội thất hiện đại, sang trọng. Xuân Mạnh tự hào chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Có một nơi để về, đó là nhà. Có những người để yêu thương, đó là gia đình. Tháng mới, mục tiêu mới”.

Cận cảnh cơ ngơi sang trọng của cầu thủ Xuân Mạnh
Cận cảnh cơ ngơi sang trọng của cầu thủ Xuân Mạnh
Cưới chàng cầu thủ nghèo, hot girl Nghệ An có cuộc sống như mơ liên tiếp tậu xế hộp tiền tỷ - ảnh 5
Cưới chàng cầu thủ nghèo, hot girl Nghệ An có cuộc sống như mơ liên tiếp tậu xế hộp tiền tỷ - ảnh 6

Cặp vợ chồng trẻ liên tục "tậu" xe hơi sang trọng trị giá hàng tỷ đồng. Xuân Mạnh đã mua chiếc xe hơi đầu tiên vào năm 2021. Đầu năm 2023, vợ của anh đã tự hào chia sẻ hình ảnh xinh đẹp bên cạnh chiếc xe hơi mới. Đáng chú ý, một số thông tin cho biết đó là món quà mà cầu thủ Xuân Mạnh tặng cho người vợ thân thương của mình.

Xuân Mạnh tậu xế hộp tặng vợ vào đầu năm 2023
Xuân Mạnh tậu xế hộp tặng vợ vào đầu năm 2023

Bất chấp những lời bàn tán của người xung quanh khi ban đầu cưới cầu thủ có xuất thân từ gia đình nghèo khó, cuộc sống hiện tại của cô cựu sinh viên Luật đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người. Người đẹp có một ngôi nhà đẹp và một chiếc xe hơi sang trọng, được chồng yêu chiều. Điều đặc biệt, sau khi lấy chồng và sinh con, nhan sắc hot girl Nghệ An được khen "thăng hạng", trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Trên các mạng xã hội, Dung Trần luôn chia sẻ những suy nghĩ tích cực và lạc quan. Cô luôn nhấn mạnh rằng hạnh phúc chính là sẵn lòng biết ơn và trân trọng những điều mà mình đang có.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cầu thủ   hot girl  

Cùng chuyên mục