24h
Yeah1 News

Cuộc thi Hoa hậu ngập tràn đầm dạ hội lộ nội y khiến dân tình ngao ngán

Thứ năm, 21/03/2024 | 17:07 (GMT+7)

Những bộ cánh của dàn thí sinh Miss Grand Thái Lan mới đây trong phần thi dạ hội lại trở thành tâm điểm bàn tán.

Phần thi trình diễn trang phục dân tộc vùng miền của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2024 đã diễn ra vào ngày 19/3. Trong phần này, 77 thí sinh đã mang đến sân khấu trang phục văn hóa đặc trưng của miền Nam Thái Lan, cùng với việc trình diễn váy dạ hội. Tuy chỉ là phần thi phụ nhưng 77 thí sinh đều lựa chọn trang phục lộng lẫy và chuẩn bị chỉn chu cho phần thi của mình.

Cuộc thi Hoa hậu ngập tràn đầm dạ hội lộ nội y khiến dân tình ngao ngán - ảnh 1

Trong năm nay, sân khấu tiếp tục được trang trí bởi nhiều mẫu váy cắt xẻ táo bạo. Một số thiết kế thậm chí còn có phần xuyên thấu, lộ ra nội y, gây ra nhiều ý kiến tranh cãi trên các diễn đàn về sắc đẹp. Các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan thường ưa chuộng phong cách gợi cảm, táo bạo. Nhiều người đẹp đã chọn những bộ trang phục xuyên thấu, hở bạo khi xuất hiện trên sân khấu. Tuy nhiên, một số thiết kế quá mức hở hang đã bị công chúng đánh giá là không đúng mực.

Cuộc thi Hoa hậu ngập tràn đầm dạ hội lộ nội y khiến dân tình ngao ngán - ảnh 2
Cuộc thi Hoa hậu ngập tràn đầm dạ hội lộ nội y khiến dân tình ngao ngán - ảnh 3
Những bộ cánh lộ nội y gây sốc của thí sinh Miss Grand Thái Lan.
Những bộ cánh lộ nội y gây sốc của thí sinh Miss Grand Thái Lan.

Trước đó, trong suốt thời điểm diễn ra cuộc thi, Miss Grand Thái Lan thường xuyên gây nhiều tranh cãi. Như những mùa trước, cuộc thi Miss Grand Thailand 2024 tiếp tục chứng kiến nhiều "trò lố" của các thí sinh. Từ lâu, Miss Grand Thái Lan đã cho phép thí sinh thể hiện cá tính riêng, tự do trên sân khấu. Tuy nhiên, các hành động này đang gặp phải sự chỉ trích về việc xa rời và không tuân thủ đúng tiêu chí của cuộc thi.

Cuộc thi Hoa hậu ngập tràn đầm dạ hội lộ nội y khiến dân tình ngao ngán - ảnh 5

Trong đó, Hoa hậu Hoà bình tỉnh Pathum Thani - Kanyaphatsaphon Rungrueang khiến người hâm mộ xôn xao khi nhập cuộc bằng xe cấp cứu. Người đẹp mặc đồ bệnh nhân được các diễn viên đóng vai y tá và bác sĩ đẩy khỏi xe. Cô bước khỏi băng ca, lột bỏ lớp áo bên ngoài khoe 3 vòng bốc lửa trong trang phục cắt xẻ táo bạo. Hành động hài hước của Kanyaphatsaphon nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa Hậu   đầm dạ hội   miss grand  

Cùng chuyên mục