24h
Yeah1 News

Cuộc sống hiện tại của NS Thương Tín ra sao?

Chủ nhật, 02/04/2023 | 16:56 (GMT+7)

NS Thương Tín mới đây đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình.

Sau thời gian đột quỵ được các mạnh thường quân giúp đỡ, NS Thương Tín đã bắt đầu quay lại hoạt động nghệ thuật. Mới đây nhất, nam NS đã bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện ở TP.HCM. Có thể thấy, sức khoẻ của nam nghệ sĩ vẫn còn khá yếu. Bên cạnh đó, sau khi đột quỵ, giọng nói của Thương Tín cũng chưa hoàn toàn bình thường mà vẫn còn ngọng nghịu, nói chuyện cũng không được tròn vành rõ chữ. 

NS Thương Tín xuất hiện ở một sự kiện
NS Thương Tín xuất hiện ở một sự kiện

Chia sẻ với Báo Thể thao văn hoá , NS Thương Tín cho biết, sau lần đột quỵ sức khoẻ ông đã yếu đi nhiều. Khi được hỏi có thường xuyên đi kiểm tra sức khoẻ không, Thương Tín trả lời: “Sức khỏe của mình thì mình tự biết, đi kiểm tra tốn tiền lắm. Trên mạng cho tôi chết 4, 5 lần rồi, giờ có chết nữa cũng không sao“.

Về công việc hiện tại, NS Thương Tín chia sẻ thêm với Báo Thể thao văn hoá rằng vẫn thường xuyên được mời đi đóng phim, đi hát cũng như đạo diễn các MV ca nhạc ”Tôi vừa đi phim về. Mình cố gắng thì vẫn làm được, chỉ trừ các vai hành động thôi, chứ vai bình thường là tôi đóng được“.

NS Thương Tín vẫn thường xuyên đi diễn ở nhiều nơi
NS Thương Tín vẫn thường xuyên đi diễn ở nhiều nơi

Trong quá trình đi show, nghệ sĩ vẫn nhận được sự yêu thương của đông đảo khán giả: ”Người ta thương mình thì mình hạnh phúc. Là nghệ sĩ mà người ta không thương mình, không xem mình nữa thì buồn, giống như hết nghề rồi“

Nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn" còn cho biết thêm: ”Vừa rồi tôi đi miền Bắc, khán giả gặp tôi xúc động lắm, bảo trên mạng đồn tôi chết mấy lần rồi. Giờ họ thấy người thật việc thật, chưa chết nên người ta thương, khóc. Họ làm tôi cảm động. Điều đó an ủi mình“.

NS Thương Tín nhận được nhiều sự yêu thương của khán giả
NS Thương Tín nhận được nhiều sự yêu thương của khán giả

Chia sẻ về tình hình hiện tại của vợ con, Thương Tín cho biết vẫn đang ở quê Phan Rang, Ninh Thuận. Còn ông thì đang ở nhờ nhà của một mạnh thường quân. Mạnh thường quân này cũng là người quản lý giúp ông nhận và sắp xếp các show diễn. 

NS Thương Tín đang ở nhờ nhà một mạnh thường quân
NS Thương Tín đang ở nhờ nhà một mạnh thường quân

“Giờ tôi không còn tham vọng gì nữa, sống qua ngày thôi, không đặt nặng là phải đạt cái gì. Mọi thứ tôi đã đạt được hết rồi“ - NS Thương Tín nói.

NS Thương Tín sinh năm 1956. Ông được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim nổi tiếng như: Ván bài lật ngửa, Biệt động Sài Gòn, Chiến trường chia nửa vầng trăng...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thương tín  

Cùng chuyên mục