24h
Yeah1 News

Cuộc sống của Johnny Trí Nguyễn ở tuổi U50: Ở võ đường bằng nhà lá, 10 năm sống cùng bạn gái chưa kết hôn

Thứ tư, 16/08/2023 | 21:06 (GMT+7)

Johnny Trí Nguyễn đã lui về ở ẩn cùng bạn gái diễn viên, theo đuổi cuộc sống an nhàn, tự tại. Anh và bạn gái đã gắn bó với nhau hơn 10 năm nhưng không kết hôn, sinh con.

Cuộc sống tự do, tự tại trong võ đường nhà lá

Johnny Trí Nguyễn là một diễn viên võ thuật nổi tiếng của nền điện ảnh Việt, làm nên thành công của nhiều bộ phim như Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng, Bụi đời chợ lớn,... Sau khi rút lui khỏi showbiz, Johnny Trí Nguyễn đã sống với đam mê võ thuật và xây dựng nên một võ đường cho riêng mình.

Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân trong 'Bụi đời chợ lớn'.
Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân trong "Bụi đời chợ lớn".

Theo Johnny Trí Nguyễn, ở tuổi U50, anh tìm kiếm sự tự do, tự tại hơn là danh vọng. Cuộc sống hằng ngày của anh không bị ràng buộc bởi lịch trình cụ thể mà mọi thứ đều diễn ra tới một cách bất ngờ và tự nhiên, tuỳ theo cảm xúc và sự sáng tạo của riêng anh. Đôi khi, nam tài tử dành thời gian để cắt cỏ, tỉa cây; đôi khi anh lại ngồi vẽ tranh, thiết kế những mô hình 3D hoặc viết kịch bản. Nam diễn viên còn dạy một vài học viên là võ sĩ thi đấu hoặc người có đam mê muốn bước vào môi trường võ chuyên nghiệp.

Johnny Trí Nguyễn hiện đang là chủ sở hữu của một khuôn viên võ đường rộng lớn, tổng diện tích 1.800m2. Đây không chỉ đơn thuần là nơi đào tạo và nuôi dưỡng những tài năng mới cho làng võ thuật mà còn là một nơi tập trung cho các quy trình chuẩn bị và luyện tập trong các dự án điện ảnh.

Võ đường nhà lá với tổng diện tích 1.800m2.
Võ đường nhà lá với tổng diện tích 1.800m2.

Kiến trúc của võ đường được thiết kế theo phong cách Nam Bộ, với các căn nhà truyền thống với vách đất, mái lá, cùng với việc trồng nhiều cây xanh, hồ sinh thái đã tạo ra không gian thoải mái, yên bình và thư thả.

"Cuộc đời tôi từ nhỏ tới lớn đã đam mê võ, buổi đầu tiên tôi tập võ ở trong một cái nhà lá. Khi bắt đầu có ý tưởng chia sẻ võ thuật với mọi người, tôi muốn có một không gian giống với tuổi thơ của mình", John Trí Nguyễn chia sẻ ý tưởng về võ đường nhà lá.

Ý tưởng cho thiết kế này, Johnny Trí Nguyễn đã lấy cảm hứng từ phong cách nhà lá Nam bộ.
Ý tưởng cho thiết kế này, Johnny Trí Nguyễn đã lấy cảm hứng từ phong cách nhà lá Nam bộ.

Không chỉ là một khu luyện tập rộng lớn, võ đường của "ngôi sao võ thuật" còn được trang bị nhiều tiện nghi hấp dẫn, bao gồm một khu vực cafe thoải mái, dành riêng cho việc nghỉ ngơi sau những giờ luyện tập mệt mỏi; khu văn phòng và khu trọ riêng, giúp các học viên đến từ xa có thể tạm trú lại,...

Gắn bó với bạn gái diễn viên hơn 10 năm nhưng không kết hôn

Với ngoại hình điển trai, nam tính, sánh vai cùng Johnny Trí Nguyễn đều là những người đẹp có tiếng. Trước đó, anh đã từng chia sẻ cuộc hôn nhân kéo dài 12 năm với người vợ xinh đẹp - Vũ Lynn Cathy. Mặc dù có 2 đứa con chung, tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ đã "đường ai nấy đi".

Hiện tại, Johnny Trí Nguyễn đang hạnh phúc bên người bạn gái Nhung Kate, với mối tình kéo dài hơn 10 năm. Hai người này đã tạo dựng một tình yêu bền chặt nhờ sở thích chung về điện ảnh, võ thuật và mô tô. Từ đó, họ luôn ủng hộ và đồng hành cùng nhau trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Johnny Trí Nguyễn cho biết anh và bạn gái gắn kết bởi tình yêu chân thành và không đặt ra bất kỳ điều kiện nào. Điều này đã giúp bạn gái của anh cảm thấy tự do và không bị áp đặt trong tình cảm.

Johnny Trí Nguyễn và bạn gái Nhung Kate.
Johnny Trí Nguyễn và bạn gái Nhung Kate.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn không giấu được sự tiếc nuối khi thấy Johnny Trí Nguyễn và bạn gái vẫn chưa kết hôn và có con sau một thời gian dài bên nhau.

Trải lòng về điều này, nam diễn viên chia sẻ rằng hôn nhân chỉ là một hình thức bề ngoài, còn điều quan trọng hơn đối với anh là tình cảm thực sự. Anh không quan trọng về danh nghĩa hay hình thức mà hướng tới việc xây dựng một mối quan hệ dựa trên cảm xúc chân thành. Theo Johnny Trí Nguyễn, một cặp vợ chồng sống chung chưa hẳn đã hòa hợp, trong khi một cặp tình nhân chắc chắn sẽ có tình yêu cháy bỏng và thấu hiểu lẫn nhau.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục