24h
Yeah1 News

Cuộc sống của ca sĩ Khánh Phương ra sao sau khi vợ bị bắt vì lừa đảo chiếm đoạt tài sản hàng nghìn tỷ đồng?

Thứ sáu, 19/01/2024 | 17:05 (GMT+7)

Sau những ồn ào xảy ra liên quan đến đời tư lẫn công việc làm ăn, cuộc sống hiện tại của ca sĩ Khánh Phương nhận về nhiều sự quan tâm của công chúng.

Năm 2023, thông tin liên quan đến nam ca sĩ Khánh Phương và vợ doanh nhân khiến dư luận nhiều phen dậy sóng. Sau những ồn ào, thời gian qua chủ nhân hit "Chiếc khăn gió ấm" dường như sống kín tiếng hơn.

Mới đây chia sẻ trên báo Thanh Niên, ca sĩ Khánh Phương cho biết anh trải qua năm 2023 khá khó khăn vì nhiều chuyện không thuận lợi. Tuy nhiên hiện tại mọi thứ đang dần đi vào ổn định. Nam ca sĩ vẫn đi diễn bình thường trong và ngoài nước, đồng thời dự định phát hành ca khúc mới gửi đến khán giả.

Cuộc sống của ca sĩ Khánh Phương ra sao sau khi vợ bị bắt vì lừa đảo chiếm đoạt tài sản hàng nghìn tỷ đồng? - ảnh 1

Ca sĩ Khánh Phương vẫn hoạt động nghệ thuật bình thường sau những ồn ào xảy ra

Khánh Phương chia sẻ có kế hoạch tổ chức liveshow trong năm 2023 nhưng vì những biến cố nên đành dời lại. Giọng ca sinh năm 1981 cảm thấy may mắn khi sau nhiều chuyện xảy ra khán giả vẫn đồng hành và ủng hộ. Khánh Phương bày tỏ nhiều khán giả tin tưởng anh không dính dáng đến việc làm ăn của vợ là Vũ Thị Thúy.

Nam ca sĩ khẳng định sự nghiệp hoạt động nghệ thuật không bị ảnh hưởng bởi những ồn ào liên quan xung quanh. Tuy nhiên anh vẫn dành thời gian để xử lý những sự việc không hay xảy ra.

Trước đó vào đầu tháng 9, bà Vũ Thị Thúy - Tổng Giám đốc một công ty bất động sản bị Phòng Cảnh sát kinh tế Công an TP. Hà Nội tạm giữ vì có hành vi đưa thông tin sai sự thật liên quan đến đơn vị quản lý. Vũ Thị Thúy được biết đến là vợ của nam ca sĩ Khánh Phương.

Cuộc sống của ca sĩ Khánh Phương ra sao sau khi vợ bị bắt vì lừa đảo chiếm đoạt tài sản hàng nghìn tỷ đồng? - ảnh 2

Bà Vũ Thị Thúy - vợ ca sĩ Khánh Phương bị bắt về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Cụ thể bà Vũ Thị Thúy thông tin công ty của mình có nhiều bất động sản, dự án đầu tư, có lợi nhuận cao để huy động vốn của nhiều cá nhân rồi chiếm đoạt số tiền đặc biệt lớn. Bà Thúy bị điều tra theo Khoản 4 Điều 174 Bộ luật hình sự tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản lên đến hàng nghìn tỷ đồng.

Lên tiếng về chuyện vợ bị bắt, ca sĩ Khánh Phương cho biết bản thân cũng chịu thiệt hại và có sự đồng cảm với những nhà đầu tư vào công ty giống như mình.

"Tôi cũng như nhiều bà con cô bác, anh chị...cũng là một trong những nhà đầu tư của N.N, vai trò của tôi cũng giống như tất cả quý vị. Tôi cũng có những thiệt thòi, mất mát, thậm chí là nhiều hơn quý vị nữa.

Trong chuyện này, việc điều hành, hoạt động, cách thức, huy động vốn, đầu tư làm ăn tôi chỉ được biết một cách sơ sài thôi, không hề dính dáng, tham gia, liên quan trong chuyện hoạt động của công ty. Nên tôi không liên quan đến câu chuyện của N.N.

Với tư cách là người có liên quan đến chủ tịch Vũ Thị Thúy, tôi với trách nhiệm của người công dân sẽ phối hợp với cơ quan điều tra nếu có mời lên làm việc, lấy thông tin. Tôi sẽ hợp tác hết mình, tự giác để cung cấp thông tin trực tiếp" - Khánh Phương chia sẻ.

Cuộc sống của ca sĩ Khánh Phương ra sao sau khi vợ bị bắt vì lừa đảo chiếm đoạt tài sản hàng nghìn tỷ đồng? - ảnh 3

Ca sĩ Khánh Phương khẳng định không liên quan đến chuyện làm ăn của bà Vũ Thị Thúy

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục