24h
Yeah1 News

Cuộc sống ẩn dật của An Dĩ Hiên khi có chồng tù tội vì 83 tội danh

Thứ sáu, 21/07/2023 | 19:02 (GMT+7)

Chồng đại gia của An Dĩ Hiên là Trần Vinh Luyện bị kết án 14 năm tù giam vì 83 tội danh khác nhau. Hiện tại cuộc sống của nữa diễn viên như thế nào?

Vừa qua, bạn thân của An Dĩ Hiên là Hạ Vu Kiều đã có trả lời với truyền thông Đài Loan và tiết lộ về cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên sau khi chồng đại gia bị kết án tù. Hạ Vu Kiều chia sẻ, An Dĩ Hiên và chồng chưa ly hôn như những gì truyền thông đồn đại và cô vẫn liên lạc đều đặc với An Dĩ Hiên không hề có chuyện nữ diễn viên cắt đứt liên lạc với mọi người.

Về việc hiện tại An Dĩ Hiên sống ở đâu, đã trở về Đài Loan sau thời gian ở Macau hay chưa, Hạ Vu Kiều không trả lời, chỉ nói An Dĩ Hiên đang sống rất ổn bên các con. Cô cũng không biết bạn mình có tái xuất làng giải trí hay không.

An Dĩ Hiên (trái) và bạn thân Hà Vu Kiều (phải) (Ảnh: Internet)
An Dĩ Hiên (trái) và bạn thân Hà Vu Kiều (phải) (Ảnh: Internet)

Hiện tại An Dĩ Hiên chọn sống ẩn dật vì tai tiếng của chồng khiến nữ diễn viên bị ảnh hưởng danh tiếng. Cô từng là thiên kim tiểu thư nổi tiếng tại Đài Loan, Trung Quốc, sự nghiệp thành công trong giới giải trí Hoa ngữ. Thời điểm còn hạnh phúc, An Dĩ Hiên thường xuyên tổ chức các bữa tiệc sang trọng để khoe cuộc sống giàu sang, do đó khi chồng vướng vòng lao lý, nữ diễn viên cảm thấy danh dự bị tổn hại.

An Vũ Hiên cùng chồng và các con (Ảnh: Internet)
An Vũ Hiên cùng chồng và các con (Ảnh: Internet)

Cụ thể chồng của An Dĩ Hiên - Trần Vĩnh Luyện vốn là một tỷ phú, sau khi liên quan đến hoạt động đánh bạc phi pháp và rửa tiền, anh bị kết án 14 năm tù giam với 83 tội danh cụ thể như sau: 39 tội "hoạt động đánh bạc bất hợp pháp ở nơi được cấp phép", 33 tội danh gian lận số tiền lớn và 8 tội danh cố ý lừa đảo, 1 tội danh đánh bạc bất hợp pháp, 1 tội danh rửa tiền với các tình tiết tăng nặng. 

Trần Vĩnh Luyện bị kết án 14 năm tù giam với 83 tội danh (Ảnh: Internet)
Trần Vĩnh Luyện bị kết án 14 năm tù giam với 83 tội danh (Ảnh: Internet)

Theo đó, Trần Vĩnh Luyện đã sử dụng Câu lạc bộ VIP Đại Tấn để thu hút các con bạc. Từ tháng 4/2014 đến tháng 2/2020, doanh thu của CLB này khoảng 34,9 tỷ NDT (114 nghìn tỷ đồng). Trần Vĩnh Luyện bỏ túi 1,5 tỷ NDT (5 nghìn tỷ đồng) tiền lãi bất hợp pháp, thất thoát hơn 570 triệu NDT (1,8 nghìn tỷ đồng) tiền thuế đánh bạc cho chính phủ.

Trước thông tin về chồng, AN Dĩ Hiên chưa từng xuất hiện và lên tiếng gì trước báo chí. Nhiều người hâm mộ nhận thấy cô còn xóa nhiều hình ảnh gia đình trên Weibo, khóa tài khoản cá nhân trên mạng xã hội. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục