24h
Yeah1 News

Cuộc hôn nhân đặc biệt của nam sao Việt chục năm không ngủ chung với vợ nhưng vẫn vô cùng hạnh phúc

Thứ bảy, 13/05/2023 | 08:36 (GMT+7)

Dù có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ nhưng nhiều người lại vô cùng tò mò vì thói quen hơn chục năm không ngủ chung với vợ của sao Việt này.

MC Quyền Linh là một trong những MC đình đám của showbiz Việt. Không chỉ gây ấn tượng bởi lối sống giản dị, lòng thương người mà khán giả còn vô cùng ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn của anh bên bà xã Dạ Thảo và hai cô con gái xinh xắn Lọ Lem và Hạt Dẻ.

MC Quyền Linh, bà xã Dạ Thảo và 2 cô con gái Lọ Lem - Hạt Dẻ
MC Quyền Linh, bà xã Dạ Thảo và 2 cô con gái Lọ Lem - Hạt Dẻ

Trải qua 2 thập kỷ chung sống, MC Quyền Linh thường xuyên dành những lời ngọt ngào và cảm ơn dành cho vợ khi đã trở thành hậu phương vững chắc cho anh và chăm sóc chu đáo cho 2 con. Thế nhưng, ít ai biết rằng, trong hơn chục năm qua, nam MC tiết lộ rằng dù rất hạnh phúc nhưng hai vợ chồng không ngủ chung giường. Về thói quen lạ lùng này, hồi tháng 8/2022, nam MC cũng đã từng lý giải trong một chương trình rằng : “Đây là thói quen của tôi, vợ chồng vẫn hạnh phúc, hoà thuận suốt mấy chục năm nhưng khi đi ngủ thì mình nằm dưới đất, bà xã thì ở trên giường. Nhà có sắm giường, nệm thì cứ đến tối thì lại xuống đất ngủ. Thú thật, tôi dù có thành công nhưng không bao giờ sống kiểu như bước ra đường có người bảo vệ, đi đâu cũng có người đưa rước mở cửa. Con người tôi tự lực trước giờ, ngủ dưới đất, ăn cơm bụi, đi dép lào, không cần ai bảo vệ.

Nhiều lúc đi công tác hay du lịch, người ta cho tôi phòng ngủ 5 sao, lúc vui vẻ vợ chồng con cái nằm trên giường đùa giỡn, nhưng khi ngủ thì tôi lại chui xuống đất nằm. Chuyện vợ chồng sinh hoạt chung giường là bình thường, nhưng đến lúc ngủ say thì chỉ nằm đất tôi mới dễ ngủ”.

MC Quyền Linh tiết lộ anh và bà xã không ngủ chung giường cả chục năm nay
MC Quyền Linh tiết lộ anh và bà xã không ngủ chung giường cả chục năm nay

Nam MC khẳng định rằng thói quen không ngủ cùng với vợ là để dễ ngủ hơn chứ không hề ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai. Bằng chứng là cả hai luôn dành những lời khen có cánh dành cho nhau cũng như thể hiện tình cảm ngọt ngào trong những ngày kỷ niệm hay trong cuộc sống hàng ngày.

Nam MC khẳng định việc không ngủ chung giường không ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng
Nam MC khẳng định việc không ngủ chung giường không ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng

Hiện tại, gia đình MC Quyền Linh đang sinh sống trong một ngôi biệt thự ở TPHCM. Ngoài thời gian làm việc, nam MC cùng bà xã thường xuyên đưa các con đi du lịch để gắn kết tình cảm gia đình. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục