24h
Yeah1 News

Cuộc hôn nhân của "bé" Xuân Mai ở tuổi 30, danh tính chồng Việt kiều chính thức được hé lộ

Thứ ba, 31/10/2023 | 17:47 (GMT+7)

“Bé” Xuân Mai ngày nào nay có cuộc sống hôn nhân kín tiếng bên chồng và 3 con.

Đối với những người thuộc thế hệ 9X chắc hẳn bạn cũng không còn lạ lẫm gì với bé Xuân Mai. Cô là ca sĩ nhí đình đám của thập niên 90 với nhiều bản hit nổi tiếng, trong đó có “Con cò bé bé”. Đến năm 2002, Xuân Mai sang Mỹ du học. 

Xuân Mai là ca sĩ nhí đình đám thập niên 90, được khán giả biết đến qua bản hit "Con cò bé bé". Năm 2002, cô sang Mỹ du học. Sau khi bố mẹ ly hôn, Xuân Mai quyết định định cư tại Mỹ cùng với mẹ. Cô lựa chọn sống cuộc sống kín đáo nhưng vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

'Bé' Xuân Mai là ca sĩ nhí được nhiều khán giả yêu mến
"Bé" Xuân Mai là ca sĩ nhí được nhiều khán giả yêu mến

Khi trưởng thành, Xuân Mai tập trung vào việc học và gần như không tham gia hoạt động nghệ thuật. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Đặc biệt, khi cô chỉ mới 7 tuổi, gia đình đã quyết định đưa Xuân Mai sang Mỹ để tạo điều kiện tốt hơn cho cô tập trung vào việc học. Tuy nhiên, điều bất ngờ hơn cả là "bé" Xuân Mai đã kết hôn và trở thành mẹ ở độ tuổi còn khá trẻ, 21 tuổi.

Cuối năm 2018, mọi người lại tiếp tục được phen ngỡ ngàng khi hay tin Xuân Mai hạ sinh nhóc tỳ thứ 3, là một bé gái. Một người thân của Xuân Mai đã chia sẻ rằng: “Việc sinh con liên tiếp trong 3 năm có thể làm cả gia đình vất vả nhưng sau này đỡ cực trong việc đưa đón các bé đi học. Chăm 3 con nhỏ cùng lúc khiến Xuân Mai gặp không ít áp lực, căng thẳng nhưng nữ ca sĩ vượt qua được vì có sự hỗ trợ, chia sẻ của chồng và gia đình hai bên”.

Xuân Mai hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 vào cuối năm 2018
Xuân Mai hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 vào cuối năm 2018

Ở thời điểm hiện tại, Xuân Mai gần như không hoạt động nghệ thuật nữa. Một người bạn của nữ ca sĩ tiết lộ rằng, cuộc sống của cô không mấy khá giả so với lúc còn bé. Bên cạnh đó, so với trước, ngoại hình của cô cũng có nhiều thay đổi. Được biết, trước đây, Xuân Mai hạn chế đi hát là bởi muốn tập trung vào việc học hành. Sau khi sinh con, Xuân Mai lại có ý định quay trở lại đi diễn nhiều hơn. Lý do là bởi cuộc sống của cô gặp phải nhiều khó khăn.

Chia sẻ về quyết định tạm dừng con đường học tập và sự nghiệp ca hát để lấy chồng, Xuân Mai từng trả lời với truyền thông rằng : “Mái ấm gia đình là ưu tiên số 1 với tôi và tôi cảm thấy hạnh phúc nhất khi thực hiện được nó. Tôi nghĩ trong cuộc sống luôn phải lựa chọn. Mỗi người không thể tham lam và muốn có trong tay mọi thứ tốt đẹp và hoàn hảo cùng lúc được”.

Chia sẻ về ông xã của mình, Xuân Mai hết lời khen ngợi: “Anh ấy có rất nhiều tính cách mà tôi yêu mến như thẳng thắn, trung thực và chịu khó. Điều tôi phục nhất là cách anh xử lý mọi tình huống khó khăn, rắc rối trong cuộc sống một cách rất nhẹ nhàng, điềm đạm”.

Gia đình Xuân Mai
Gia đình Xuân Mai

Hiện tại, Xuân Mai và chồng đang làm việc trong lĩnh vực ngân hàng. Sau khi kết thúc giờ làm, họ thường cùng nhau đến chợ để mua sắm, tận hưởng thời gian bên nhau vui vẻ. Trong những kỳ nghỉ, Xuân Mai thường đi du lịch và thư giãn cùng chồng và con cái ở các bang của Mỹ. Với ba lần trải qua quá trình sinh nở, ca sĩ trẻ này vẫn duy trì được vóc dáng đẹp và khỏe mạnh.

Mặc dù nhan sắc của Xuân Mai đã có một chút thay đổi sau thời gian, nhưng khán giả vẫn nhận thấy cô còn giữ được nét đáng yêu đặc trưng từ thời cô còn là "sao nhí". Mẹ của Xuân Mai từng chia sẻ rằng nhiều người Việt tại Mỹ, khi gặp cô trong ngân hàng, vẫn nhận ra nữ ca sĩ quen thuộc.

Trong một bài báo từ tháng 1/2022, mẹ Xuân Mai cho biết: “Họ bảo Xuân Mai dù lớn nhưng vẫn giữ được nét lúc nhỏ. Điều này cũng khiến Xuân Mai rất vui”.

Trước một số ý kiến chỉ trích về vóc dáng tăng cân của Xuân Mai, mẹ của nữ ca sĩ  chia sẻ rằng có một khoảng thời gian cô đã cảm thấy rất buồn và không tự tin, thậm chí không dám ra khỏi nhà vì sự tự ti về ngoại hình của mình. Tuy nhiên, hiện tại, cô đã trở nên tự tin hơn, sống hạnh phúc và bỏ qua những ý kiến tiêu cực đó. Chồng cũng đã đóng vai trò quan trọng trong việc động viên tinh thần và ủng hộ Xuân Mai. Cô rất biết ơn vì có cơ hội trải qua nhiều trải nghiệm trong cuộc sống của mình.

Nữ ca sĩ tâm sự: “Có thể đó cũng chính là sự sắp đặt của cuộc đời để tôi gặp được chồng mình, có gia đình hạnh phúc”.

Dù đã không hoạt động ca hát khá lâu nhưng Xuân Mai vẫn được nhiều người yêu thương và động viên trở lại sự nghiệp. Vào tháng 3/2022, Xuân Mai cũng đã tạo một kênh TikTok riêng và chia sẻ một số video cover ngẫu hứng cùng những khoảnh khắc đời thường. Trong những video này, Xuân Mai đã thể hiện các ca khúc như "Ai chung tình được mãi", "Nụ hồng mong manh", và "Chân tình", thu hút sự chú ý và nhận được nhiều lời khen từ phía cộng đồng mạng.

Trong khoảng thời gian gần đây, Xuân Mai đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ cuộc sống cá nhân. Cô cũng tích cực tương tác với người hâm mộ. Khi được hỏi về việc có kế hoạch trở lại với âm nhạc, Xuân Mai đã cho biết hiện tại cô vẫn chưa có kế hoạch cụ thể. Tuy nhiên, người hâm mộ hy vọng vào một ngày Xuân Mai sẽ trở lại với âm nhạc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: xuân mai  

Cùng chuyên mục