24h
Yeah1 News

Bi kịch của Á hậu lấy thiếu gia nhà giàu, làm dâu hào môn không sung sướng như nhiều người nghĩ?

Thứ năm, 24/08/2023 | 17:12 (GMT+7)

Phận đời của nàng Á hậu nổi tiếng Hàn Quốc này được ví như một bộ phim vì thăng trầm, lấy chồng thiều gia và làm dâu hào môn nhưng không sung sướng viên mãn như nhiều người vẫn nghĩ.

Go Hyun Jung sinh năm 1971, sinh ra và lớn lên tại một làng quê ở tỉnh Nam Jeolla (Hàn Quốc). Ngay từ nhỏ, cô đã thể hiện tài năng vượt trội ở mảng nghệ thuật, với niềm đam mê mãnh liệt nên đã lựa chọn theo ngành Nghệ thuật biểu diễn tại Đại học Dongguk.

Bi kịch của Á hậu lấy thiếu gia nhà giàu, làm dâu hào môn không sung sướng như nhiều người nghĩ? - ảnh 1

Vẻ đẹp ngọt ngào của Goo Hyun Jung dù đã qua tuổi 50

Mỹ nhân được "đắt giá" bậc nhất giới Hoa - Á hậu Hàn Quốc với nụ cười siêu đẹp

Năm 18 tuổi, Go Hyun Jung đạt danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 1989. Người đẹp được đánh giá cao khi sở hữu gương mặt xinh đẹp thu hút, ngoại hình mảnh mai, quyến rũ, tổng thể toát lên sự thanh thuần, ngọt ngào. Nhờ danh hiệu ở cuộc thi nhan sắc này, Go Hyun Jung trở thành mỹ nhân đình đám của giới giải trí xứ kim chi, bước chân vào cuộc sống hào nhoáng.

Go Hyun Jung lấn sân sang mảng diễn xuất và đạt được thành công với nhiều dự án như: Tình yêu cây táo tàu, Con mắt của bình minh, Lòng mẹ biển cả, Đồng hồ cát...Mỹ nhân 7x xóa tan những định kiến về "người đẹp đóng phim" hay "bình hoa di động" với những màn diễn xuất ấn tượng, được khán giả yêu thích và giới chuyên môn khen ngợi. 

Bi kịch của Á hậu lấy thiếu gia nhà giàu, làm dâu hào môn không sung sướng như nhiều người nghĩ? - ảnh 2

Người đẹp được công nhận ở mảng diễn xuất, trở thành sao hạng A 

Cũng từ đó cô trở thành sao hạng A của màn ảnh Hàn Quốc. Bên cạnh diễn xuất, vì sự nổi tiếng Go Hyun Jung còn đắt show quảng cáo, dự sự kiện, gương mặt thân thiết của các thương hiệu. Tuy nhiên khi đang ở giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, Go Hyun Jun lại bén duyên và quyết định tiến đến hôn nhân với thiếu gia tập đoàn Sam Sung - Jung Yong Jin

Cuộc gặp gỡ định mệnh và sóng gió làm dâu hào môn

Go Hyun Jung và Jung Yong Jin gặp gỡ và yêu đương đầy ngọt ngào. Trong một lần đến nhà hát tại Mỹ, vì không rành tiếng Anh nên nàng Á hậu gặp khó khó khăn trong việc tìm chỗ ngồi. Chính Jung Yong Jin khi đó là Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn Shinsegae, đồng thời là cháu trai của nhà sáng lập Tập đoàn Samsung đã "cứu nguy" cho Go Hyun Jung. Họ gặp gỡ như định mệnh và phải lòng nhau.

Sau khoảng thời gian yêu đương, đến tháng 5/1995, Go Hyung Jung gây chấn động giới giải trí Hàn Quốc khi công bố kết hôn với thiếu gia nhà tài phiệt ở tuổi 24. Thời điểm đó cặp đôi được ví như "lọ lem và hoàng tử" vì gia cảnh hai bên khác biệt.

Bi kịch của Á hậu lấy thiếu gia nhà giàu, làm dâu hào môn không sung sướng như nhiều người nghĩ? - ảnh 3

Theo chồng khi tuổi đời còn trẻ và sự nghiệp rực rỡ, Goo Hyun Jung cay đắng tủi hổ vì bị coi thường

Đi theo tiếng gọi của tình yêu, Á hậu xinh đẹp quyết định từ bỏ sự nghiệp ở giai đoạn thăng hoa, bước chân vào làm dâu hào môn, gia đình giàu có bậc nhất. Tuy nhiên mọi chuyện không hề êm đẹp như mong muốn.

Vì không môn đăng hộ đối, Goo Hyun Jung bị nhà chồng coi thường, khinh bỉ ra mặt . Trong gia đình có sự phân chia đẳng cấp rạch ròi, nàng dâu mới nhanh chóng "vỡ mộng". Vì không rành tiếng Anh, người đẹp không thể nói chuyện với các thành viên trong gia đình, dần dần trở thành kẻ xa lạ chỉ biết câm lặng trước những cuộc trò chuyện.

Mặc dù vậy Goo Hyun Jung quyết tâm học tiếng Anh để có thể giao tiếp với mọi người tốt hơn. Tuy nhiên đến khi người đẹp đã nói được tiếng Anh thì cả gia đình nhà chồng cố tình chuyển sang trò chuyện bằng tiếng Pháp. Cứ như vậy bức tường ngăn cách dần được xây lên.

3 năm sau ngày cưới, Goo Hyun Jung sinh con trai đầu lòng, hoàn thành việc có quý tử nối dõi. 2 năm sau đó, thêm một nàng công chúa chào đời. Những tưởng 2 đứa trẻ xuất hiện sẽ khiến cuộc sống của cô khởi sắc, nhưng người đẹp vẫn chịu cảnh lầm lũi. Trong dinh thự lộng lẫy xa hoa là một người phụ nữ bị xem như kẻ hầu người hạ, thậm chí có thông tin cho rằng Goo Hyun Jung chỉ như đẻ thuê.

Bi kịch của Á hậu lấy thiếu gia nhà giàu, làm dâu hào môn không sung sướng như nhiều người nghĩ? - ảnh 4

Cuộc hôn nhân với thiếu gia nhà tài phiệt được xem như "địa ngục" với Goo Hyun Jung

Đến năm 2003, sau 8 năm sống trong hôn nhân đầy tăm tối và bất hạnh, Goo Hyun Jung và Jung Yong Jin ly hôn. Á hậu Hàn Quốc năm 1989 được tự do nhưng mất hoàn toàn quyền nuôi con, ngăn cấm gặp 2 đứa trẻ do mình sinh ra. Đồng thời vì sức mạnh của đế chế nhà chồng, Goo Hyun Jung bị gây sức ép trong sự nghiệp.

Tuy nhiên với kỹ năng diễn xuất vốn có và sự mạnh mẽ của một người đàn bà đã trải qua nhiều đau khổ, Goo Hyun Jung tìm nhiều cách để trở lại với hoạt động nghệ thuật, tình nguyện giảm thù lao để có vai. Và mọi thứ không phụ lòng người đẹp này khi cô liên tiếp có những dự án thành công, được công nhận trở lại trong làng giải trí Hàn Quốc.

Không chỉ khuấy đảo màn ảnh, Goo Hyun Jung còn thành công ở mảng kinh doanh, xuất bản sách, sản xuất phim, bất động sản, thời trang, giảng viên Đại học...Goo Hyun Jung từng chia sẻ cô nỗ lực đóng nhiều phim và hoạt động rộng rãi là để cho 2 con được nhìn thấy mẹ trên tivi vì sau nhiều năm người đẹp vẫn chưa được gặp lại hai đứa trẻ do mình sinh ra vì sự cấm cản từ nhà chồng.

Bi kịch của Á hậu lấy thiếu gia nhà giàu, làm dâu hào môn không sung sướng như nhiều người nghĩ? - ảnh 5

Goo Hyun Jung trẻ trung và giàu có sau khi thoát khỏi cuộc hôn nhân khắc nghiệt

Ở tưởi 52, hiện tại Goo Hyun Jung là một người phụ nữ thành công, giàu có, có địa vị nhưng cô độc. Cô vẫn làm việc miệt mài nhưng lựa chọn cuộc sống một mình sau những năm tháng trải qua thăng trầm vì cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Có một câu nói của Goo Hyun Jung khiến nhiều người phải suy ngẫm: "Nếu bạn sinh ra trong một thế giới quá hoàn hảo, không có bất cứ đau đớn nào, điều đó chẳng phải nhàm chán lắm sao?".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục