24h
Yeah1 News

Cùng góp mặt ở show quốc tế: Hà Hồ khiến netizen tự hào, Chi Pu liên tục bị fan Việt “vùi dập”

Thứ tư, 17/05/2023 | 10:07 (GMT+7)

Chi Pu, Hà Hồ, Jun Vũ có đã có trải nghiệm xuất hiện trên các show truyền hình nổi tiếng của quốc tế. Tuy nhiên, phản ứng mà họ nhận được từ công chúng lại có phần khác biệt.

Cùng góp mặt ở những chương trình nổi tiếng của nước bạn nhưng các ngôi sao lại nhận về phản ứng đối lập từ công chúng. Người liên tục nhận lời khen, người phải đối mặt với rất nhiều lời ra tiếng vào từ fan Việt.

Chi Pu

Sau khoảng thời gian im ắng, Chi Pu đã cũng "vươn ra biển lớn" khi nhận lời tham gia show truyền hình đình đám xứ Trung - Đạp Gió 2023. Ngay khi vừa xuất hiện ở những tập đầu tiên, Chi Pu đã nhận được sự quan tâm cực lớn từ Cnet.

Chi Pu tại Đạp Gió 2023
Chi Pu tại Đạp Gió 2023

Trong khi truyền thông nước bạn liên tục tâng bốc Chi Pu thì khán giả Việt đa phần đều mỉa mai người đẹp. Thậm chí còn khơi những ồn ào trước đây của cô nàng rồi dịch ra tiếng Trung và đăng tải lên Weibo.

Sở dĩ Chi Pu nhận về nhiều tranh cãi như vậy là bởi vì ở Đạp Gió 2023, nữ ca sĩ vẫn để lộ giọng hát còn nhiều khuyết điểm. Thế nên dù có cơ hội tiếp cận với thị trường giải trí quốc tế thì công chúng vẫn có cái nhìn vô cùng khắt khe về nữ ca sĩ.

Jun Vũ

Trước Chi Pu, Jun Vũ từng tham gia chương trình thực tế lớn của Hàn mang tên Tripmate: Who Are You. Tại đây, nữ diễn viên có cơ hội gặp gỡ 2 thành viên của Apink là Bomi và Namjoo .

Jun Vũ tại chương trình Tripmate: Who Are You
Jun Vũ tại chương trình Tripmate: Who Are You

Jun Vũ khiến fan Việt "nở mặt nở mày" khi khoe visual đỉnh cao, chẳng hề thua kém idol xứ Hàn. Thậm chí, nhiều khán giả còn khuyên Jun Vũ nên lấn sân sang thị trường Hàn Quốc để phát triển sự nghiệp nữa đấy.

Hà Hồ

Hà Hồ có lẽ là nghệ sĩ Việt khiến netizen được dịp "chấn động" nhất khi xuất hiện ở chương trình nước ngoài. Bởi lẽ không phải đến để thi thố , "nữ hoàng giải trí" của chúng ta xuất hiện để đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên.

Hồ Ngọc Hà đến Asia's Next Top Model để làm huấn luyện viên
Hồ Ngọc Hà đến Asia's Next Top Model để làm huấn luyện viên

Chẳng những khoe thần thái sang xin trên show, Hà Hồ còn khiến fan Việt trầm trồ bởi kỹ năng dày dặn. Bà xã Kim Lý đã hướng dẫn và thị phạm cho top 5 của Asia's Next Top Model bằng kinh nghiệm của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chi pu   hà hồ   Jun Vũ  

Cùng chuyên mục