24h
Yeah1 News

Công ty bảo hiểm bị Ngọc Lan tố "mập mờ" cho biết đã chuẩn bị điều chỉnh hợp đồng

Thứ tư, 12/04/2023 | 15:39 (GMT+7)

Phía công ty này lên tiếng cho biết đã có trao đổi với Ngọc Lan và lắng nghe ý kiến khách hàng về những lùm xùm liên quan.

Những ngày qua, ồn ào liên quan đến vấn đề tiền bảo hiểm của Ngọc Lan đã trở thành tâm điểm trên mạng xã hội. Ngày 7/4, nữ diễn viên livestream và khóc nức nở khi tố mình suýt bị lừa 7 tỷ đồng tiền bảo hiểm. Ngọc Lan cho biết cô được một người tư vấn bảo hiểm nhưng mập mờ, đến khi đã ký hợp đồng và đóng tiền hơn 2 tỷ thì Ngọc Lan mới phát hiện nhiều điểm không như tư vấn ban đầu.

Ngọc Lan khóc nức nở trên livestream vì bức xúc vấn đề bảo hiểm.
Ngọc Lan khóc nức nở trên livestream vì bức xúc vấn đề bảo hiểm.

Chia sẻ của Ngọc Lan đã khiến cư dân mạng "dậy sóng" và làm nổ ra nhiều tranh cãi trái chiều. Trong đó rất nhiều người bày tỏ sự bức xúc với các công ty bảo hiểm nói chung và cho biết bản thân từng gặp trường hợp tương tự.

Mới đây, công ty bảo hiểm nhân thọ MVI Life - công ty được Ngọc Lan đề cập trong livestream đã có thông tin phản hồi liên quan đến sự việc của nữ diễn viên về việc mua bảo hiểm tại doanh nghiệp này. Theo đó, MVI Life cho biết đơn vị có ghi nhận thông tin khách hàng của công ty là một diễn viên (diễn viên Ngọc Lan - PV) phản ánh qua mạng xã hội những quan ngại về quá trình tư vấn sản phẩm bảo hiểm.

Công ty bảo hiểm cho biết hợp đồng của khách hàng này được đề cập do Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Aviva Việt Nam cung cấp trước khi công ty được Tập đoàn Tài chính Manulife mua lại và đổi tên thành MVI Life vào cuối năm 2021. Công ty này khẳng định việc thay đổi tên công ty từ Aviva Việt Nam sang MVI Life không làm ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hiểm của khách hàng.

Ngọc Lan cho biết công ty bảo hiểm mà cô đang đóng tiền bị bán lại cho một công ty khác nhưng cô không hề hay biết.
Ngọc Lan cho biết công ty bảo hiểm mà cô đang đóng tiền bị bán lại cho một công ty khác nhưng cô không hề hay biết.

Liên quan đến trường hợp của diễn viên Ngọc Lan, MVI Life cho biết đã nhiều lần gặp gỡ, trao đổi với khách hàng và luật sư của khách hàng, tích cực tiếp nhận phản hồi, lắng nghe và giải đáp những thắc mắc của khách hàng. Công ty cũng cho hay, trước thời điểm diễn viên Ngọc Lan livestream phản ánh trên mạng xã hội, công ty và khách hàng đã thảo luận, đồng ý và hoàn tất công tác chuẩn bị cho việc điều chỉnh hợp đồng bảo hiểm theo đúng đặc tính, quyền lợi sản phẩm quy định trong điều khoản hợp đồng.

Công ty MVI Life cho biết đã chuẩn bị điều chỉnh hợp đồng với diễn viên Ngọc Lan.
Công ty MVI Life cho biết đã chuẩn bị điều chỉnh hợp đồng với diễn viên Ngọc Lan.

Trước đó, vào ngày 10/4, Bộ Tài chính cũng đã có công văn yêu cầu Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ MVI rà soát các thông tin về hợp đồng bảo hiểm giao kết với bà Nguyễn Thị Ngọc Lan (diễn viên Ngọc Lan) và quá trình tư vấn của đại lý bảo hiểm cũng như việc công bố thông tin cho khách hàng khi thay đổi chủ đầu tư và đổi tên doanh nghiệp.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục