24h
Yeah1 News

Con gái Trường Giang càng lớn càng “trổ mã” xinh đẹp, hưởng gen trội sở hữu 1 “điểm vàng” giống hệt Nhã Phương

Thứ năm, 09/11/2023 | 19:43 (GMT+7)

Con gái Trường Giang và Nhã Phương càng lớn càng xinh đẹp, diện mạo nhóc tỳ gây chú ý vì sở hữu "điểm vàng" sao y bản chính.

Con gái của nam danh hài Trường Giang và bà xã Nhã Phương là một trong những em bé nhận được sự quan tâm đông đảo của công chúng. Mặc dù, bé Destiny chưa từng được bố mẹ một lần chính thức công khai diện mạo nhưng không ít lần Nhã Phương vô tình để lộ gương mặt ái nữ trong lúc livestream khiến mọi người trầm trồ vì đường nét dễ thương, xinh xắn của cô bé.

Lần hiếm hoi diện mạo con gái Trường Giang được quay rõ nhất.
Lần hiếm hoi diện mạo con gái Trường Giang được quay rõ nhất.

Từ khi mang thai đến hiện tại, Nhã Phương giữ kín thông tin, hình ảnh để bảo vệ bình yên cho con gái. Khi Destiny lớn hơn, vợ chồng Trường Giang mới cởi mở hơn nhưng vẫn là những góc ảnh che mặt bé. Destiny được nhận xét thừa hưởng đường nét từ bố .me , thậm chí Nhã Phương bị trêu "đẻ thuê".

Con gái Trường Giang càng lớn càng “trổ mã” xinh đẹp, hưởng gen trội sở hữu 1 “điểm vàng” giống hệt Nhã Phương - ảnh 2

Mới đây nhất, hình ảnh do chính Trường Giang chia sẻ đã lộ ra được nét đẹp của cô bé Destiny ở tuổi lên 4.  Netizen nhận xét càng lớn, diện mạo của ái nữ nhà Trường Giang có nhiều sự thay đổi. Theo đó, bé Destiny được khen ngợi sở hữu vóc dáng mảnh mai giống mẹ và một làn da trắng bóc. Nhất là gương mặt với góc chụp nghiêng lại càng giống Nhã Phương.

Con gái Trường Giang càng lớn càng “trổ mã” xinh đẹp, hưởng gen trội sở hữu 1 “điểm vàng” giống hệt Nhã Phương - ảnh 3
Khán giả cũng dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương của bé Destiny.
Khán giả cũng dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương của bé Destiny.

Trong bức ảnh được Trường Giang đăng tải, điểm thu hút nhất ở Destiny  mà nhiều người khen ngợi là "chiếc mũi cao" của cô bé. Qua bức ảnh chụp cận góc nghiêng, dân mạng nhận xét nhóc tỳ có nhiều nét giống Nhã Phương, nhất là đôi mắt to tròn, cặp má bánh bao và làn da trắng bóc.

Destiny mặc dù là bé gái Việt 100% nhưng ở góc nghiêng có thể thấy rõ cô bé sở hữu chiếc mũi cao và thẳng vút như những em bé Tây. Ai nấy đều tấm tắc khen Destiny càng lớn càng xinh và được dự đoán là mỹ nhân tương lai chẳng kém mẹ.

Con gái Trường Giang càng lớn càng “trổ mã” xinh đẹp, hưởng gen trội sở hữu 1 “điểm vàng” giống hệt Nhã Phương - ảnh 5
Trường Giang quấn quýt con gái không rời.
Trường Giang quấn quýt con gái không rời.
Con gái Trường Giang càng lớn càng “trổ mã” xinh đẹp, hưởng gen trội sở hữu 1 “điểm vàng” giống hệt Nhã Phương - ảnh 7

Được biết, ở nhà, Trường Giang cưng chiều con gái. Nhiều lần Destiny bị phạt, nam danh hài quyết định 'giải cứu' con trước sự bất lực của vợ. Nhã Phương cũng đùa rằng, cô như người vô hình khi hai cha con chơi với nhau.

Bà xã Trường Giang từng tiết lộ, bé Destiny rất thích bám đuôi theo ba, đi đâu hai cha con cũng nắm tay hoặc ôm nhau quấn quýt. Theo Trường Giang, bầu không khí gia đình, cha mẹ gần gũi với con cái, rất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nên anh thường xuyên nói chuyện, tâm sự với con hoặc cùng làm bất cứ việc gì, miễn là bé không chơi các thiết bị điện tử quá nhiều.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trường Giang  

Cùng chuyên mục