24h
Yeah1 News

Con gái NSƯT Vũ Linh tìm thấy bí mật mà cố nghệ sĩ giấu kín khi dọn nhà, khóc nức nở vì không ngờ tới

Thứ bảy, 06/01/2024 | 14:00 (GMT+7)

Con gái của NSƯT Vũ Linh đã phát hiện ra một bí mật mà cha mình đã giữ kín suốt ngần ấy năm trong lúc dọn nhà. Cô không thể tin nổi, khóc nức nở trước thứ được tìm thấy.

Sau những tranh cãi xoay quanh vấn đề tài sản NSƯT Vũ Linh để lại khi qua đời, hiện tại, cuộc sống của Hồng Loan con gái của cố nghệ sĩ đã dần ổn định. Mặc dù, NSƯT Vũ Linh đã đi xa, song nỗi đau trong lòng gia đình và khán giả vẫn khó thể nào nguôi ngoai. Mới đây, trên trang cá nhân, con gái Vũ Linh bất ngờ có những chia sẻ đầy xót xa. Theo đó, Hồng Loan khi lau dọn phòng của người ba quá cố cô bỗng phát hiện được thứ được ông giấu kín ngần ấy năm không ai hay biết.

Hồng Loan dọn dẹp phòng của người ba quá cố.
Hồng Loan dọn dẹp phòng của người ba quá cố.

Con gái NSƯT Vũ Linh viết: "Hôm nay con gái dọn dẹp chuẩn bị đón Tết về, bao nhiêu ký ức ùa về, mỗi khi con cùng các cháu về thăm ba, bước vào cánh cửa là bóng dáng ba ngồi tại chiếc giường này, còn giờ đây con thèm biết bao nhiêu được thấy ba , được thấy hơi ấm của ba . Dọn dẹp đến đâu thì đau xót nhớ thương đến đó ba ơi. Ba đang ở đâu, con nhớ ba lắm ba ơi". 

Con gái NSƯT Vũ Linh tìm thấy bí mật mà cố nghệ sĩ giấu kín khi dọn nhà, khóc nức nở vì không ngờ tới - ảnh 2

Trong lúc dọn dẹp, Hồng Loan phát hiện bí mật mà bố giấu kín khi dọn nhà, cô xúc động bật khóc vì điều này: "Một điều tuyệt vời nhất ba để lại cho con mà con không ngờ tới, trong lúc con dọn dẹp con đã nhìn thấy và đó là tất cả những gì ba im lặng từ bấy lâu nay. Ba ơi con cảm ơn ba , ba đã yêu thương và bảo vệ cho con cháu từ bấy lâu nay", con gái cố NSƯT Vũ Linh chia sẻ.

Con gái NSƯT Vũ Linh tìm thấy bí mật mà cố nghệ sĩ giấu kín khi dọn nhà, khóc nức nở vì không ngờ tới - ảnh 3

Theo đó, mặc dù không biết rõ Hồng Loan đã phát hiện ra cái gì, nhưng có lẽ đó là một vật quý giá, đựng đầy những kí ức về người cha đã mất của cô. Bên dưới bài viết, nhiều khán giả đã để lại bình luận động viên Hồng Loan, mong cô sớm vượt qua nỗi buồn để hướng về điều tươi đẹp trong tương lai.

Sau khi NSƯT Vũ Linh ra đi, nội bộ gia đình cố nghệ sĩ xảy ra mâu thuẫn xoay quanh việc tranh chấp tài sản thừa kế giữa em gái Vũ Linh là Hồng Nhung và con gái ruột hợp pháp duy nhất là Hồng Loan. Từ khi xảy ra cuộc tranh chấp tài sản và kiện tụng, người hâm mộ của NSƯT Vũ Linh đã theo dõi quá trình giải quyết sát sao. Sau hơn nửa năm kể từ ngày NSƯT Vũ Linh qua đời, tình hình tranh chấp tài sản trong gia đình của nghệ sĩ vẫn diễn biến hết sức sự căng thẳng chưa có hồi kết. 

Trong thời hoàng kim của mình, nghệ sĩ cải lương Vũ Linh là kép chính không có đối thủ.
Trong thời hoàng kim của mình, nghệ sĩ cải lương Vũ Linh là kép chính không có đối thủ.

Nói về NSƯT Vũ Linh, những năm cuối đời, Vũ Linh gần như vắng bóng. Ông mắc bệnh ung thư trực tràng, bệnh khớp và cột sống. Bệnh tật khiến ông yếu, không thể đứng lâu hay biểu diễn vũ đạo. Gia đình cháu gái - ca sĩ Hồng Phượng đã dọn đến sống chung để tiện chăm ông. 

Trưa ngày 5/3/2023 NSƯT qua đời tại nhà riêng sau thời gian chống chọi với bệnh tật, hưởng thọ 65 tuổi. Hay tin "ông hoàng hồ quảng" qua đời, nhiều đồng nghiệp, người em thân thiết trong nghề bàng hoàng, không giấu được xúc động.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: NSƯT Vũ Linh  

Cùng chuyên mục