24h
Yeah1 News

Con gái NSƯT Vũ Linh phải quỳ lạy cô ruột để đưa ba từ bệnh viện về nhà, bao nhiêu tai tiếng tôi chịu hết

Thứ bảy, 29/07/2023 | 09:44 (GMT+7)

Sau khi Hồng Phượng lên tiếng về những lùm xùm kiện tụng con gái NSƯT Vũ Linh, Hồng Phượng vừa tổ chức gặp gỡ truyền thông vào ngày 18/6 để giải thích cặn kẽ.

Thời gian gần đây, lùm xùm kiện tụng tranh chấp tài sản của gia đình cố NSƯT Vũ Linh là chủ đề "nóng hổi" được cư dân mạng đặc biệt quan tâm. Vừa qua, ngày 16/6, cháu gái của NSƯT Vũ Linh là Hồng Phượng đã tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông để tự minh oan cho bản thân. Cô chính thức khẳng định không phải là người khởi kiện con gái NSƯT Vũ Linh - Hồng Loan về vụ tranh chấp tài sản. Hồng Phượng cũng nói thêm mẹ ruột sẽ khó thắng trong vụ kiện này.

Con gái NSƯT Vũ Linh phải quỳ lạy cô ruột để đưa ba từ bệnh viện về nhà, bao nhiêu tai tiếng tôi chịu hết - ảnh 1

Đến trưa hôm nay ngày 18/6, con gái Vũ Linh cũng mở họp báo thông để nói về lùm xùm của gia đình. Con gái NSƯT Vũ Linh lên tiếng đính chính chuyện không chăm sóc cha mình trong những ngày bệnh tật ở bệnh viện: "Điều này là hoàn toàn sai. Loan ở suốt với ba trong đó cùng chị Nga là 2 tuần. Tiến triển bệnh của ba, ba nằm phòng cấp cứu ở đây, tôi nằm bên đối diện thấy hết. Tôi rất đau, không biết làm sao cứu ba . Cái ngày ba hôn mê, phải chở ba về, gia đình cũng do dự không biết có nên đưa ba về hay không, sợ ba mất trong đó."

Con gái NSƯT Vũ Linh phải quỳ lạy cô ruột để đưa ba từ bệnh viện về nhà, bao nhiêu tai tiếng tôi chịu hết - ảnh 2

Bên cạnh đó, Hồng Loan nhấn mạnh trước báo chí: "Tôi có quỳ xuống lạy cô Sáu cho ba về, bao nhiêu tai tiếng tôi chịu hết, tôi sợ ba mất trong đó thôi. Còn những người ai nói Loan không lo là hoàn toàn không có. Lúc Loan ở nhà chồng cũng tự xách xe chạy đến bệnh viện này kia để phụ với chị Nga lo. Lúc đó dịch, ở bệnh viện không cho ở chung nhiều nên cả hai thay nhau chạy đi chạy về. Tôi không bao giờ bỏ ba, ba ở bệnh viện nào tôi ở bệnh viện đó ".

Con gái NSƯT Vũ Linh phải quỳ lạy cô ruột để đưa ba từ bệnh viện về nhà, bao nhiêu tai tiếng tôi chịu hết - ảnh 3

Con gái cố NSƯT Vũ Linh cho biết chuyện khiến cô buồn nhất là khi ba vừa ra đi, gia đình đã xảy ra ồn ào tranh chấp tài sản. Cá nhân cô khá hổ thẹn thấy có lỗi với ba.

“Tôi không muốn chuyện xấu lan ra ngoài để mọi người chê cười ba. Vì khi còn sống, ba tôi đã rất kín tiếng về đời tư, hào quang rực rỡ. Hiện tại, tôi chỉ mong mọi chuyện mau chóng được giải quyết trong êm đẹp. Tôi mong gia đình được êm ấm, để ba tôi được yên nghỉ. Sau này, tôi cũng xin được phép buôn bán ở căn nhà của ba, để có thu nhập, lo cho gia đình và để ba tôi được yên lòng”, con gái cố NSƯT Vũ Linh trải lòng

Hồng Loan cho biết cô không muốn dính dáng đến kiện tụng tuy nhiên trước sự không rõ ràng liên quan đến sao kê tiền phúng điếu của NSƯT Vũ Linh khi cả 2 mẹ con Hồng Loan đều tự ý quyết định không hỏi ý kiến khiến cô buồn lòng và cảm thấy mập mờ".

Con gái cố NSƯT Vũ Linh cho biết sẳn sàng hầu tòa khi cô ruột công khai khởi kiện mình.
Con gái cố NSƯT Vũ Linh cho biết sẳn sàng hầu tòa khi cô ruột công khai khởi kiện mình.

Khi được hỏi về chuyện kiện tụng, Hồng Loan đáp: "Trước giờ tôi cũng không muốn dính đến kiện tụng gì hết nhưng nếu cô Sáu đã kiện, tôi chấp nhận đi hầu. Tôi chỉ sợ ba buồn, ảnh hưởng đến ba . Còn tôi chịu được hết. Mình trước giờ cũng không muốn dính líu đến kiện tụng gì hết. Nhưng bây giờ, cô Sáu đã kiện thì con đi hầu thôi. Em sợ lắm, sợ ba buồn, sợ ảnh hưởng đến ba thôi. Còn Loan thì Loan chịu được hết".

Tại buổi họp báo, giải thích về lý do yêu cầu mẹ con Hồng Phượng ra khỏi nhà, Hồng Loan cho rằng cô cảm thấy không an toàn và áp lực khi sống chung: "Từ nhỏ lúc cô Sáu về cũng tạo áp lực rất nhiều, lúc đó tôi còn đi học, cảm giác không muốn ở nhà nữa, chỉ muốn đi luôn cho người ta thoải mái".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục