24h
Yeah1 News

Con gái NSƯT Vũ Linh bị Hoa hậu Phương Lê hủy kết bạn, Bình Tinh nói 1 câu làm rõ mối quan hệ hiện tại

Thứ ba, 21/11/2023 | 20:54 (GMT+7)

Giữa lúc Hồng Loan vướng ồn ào với Hoa hậu Phương Lê, Bình Tinh đã có động thái thể hiện rõ mối quan hệ của cô với con gái cố NSƯT Vũ Linh.

Những ngày qua, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước drama giữa Hoa hậu Phương Lê và ca sĩ Nguyên Vũ. Nguyên nhân được cho là có liên quan tới chuyện làm phim về cuộc đời con gái Vũ Linh là Hồng Loan. 

Ngay sau vụ việc, Phương Lê đã nói lời tạm biệt và huỷ kết bạn với Hồng Loan. Trong khi đó, Nguyên Vũ lại tuyên bố dừng ra phim ca nhạc và quyết nhường nhịn để mọi người vui vẻ.

Con gái NSƯT Vũ Linh bị Hoa hậu Phương Lê hủy kết bạn, Bình Tinh nói 1 câu làm rõ mối quan hệ hiện tại - ảnh 1

Từng bảo vệ Hồng Loan, Phương Lê bất ngờ nghỉ chơi gây xôn xao

 Sau đó, Hồng Loan đã livestream gửi lời xin lỗi đến nghệ sĩ Vũ Luân, Diệu Ni, Phương Lê, Nguyên Vũ. Con gái nghệ sĩ Vũ Lin nhận hết lỗi lầm, bật khóc chia sẻ: "Chuyện vừa qua thì con cũng không có muốn. Cũng không muốn anh chị trong nhà hiểu lầm cũng buồn lắm. Sẵn hôm nay, con cũng muốn lên đây xin lỗi đại gia đình đã làm cho đại gia đình thương và lo lắng cho con. Xưa giờ, tính của em cũng hời hợt nhiều thứ cho nên mới xảy ra chuyện ngày hôm nay. Nên em không biết nói gì hết, chỉ mong anh chị trong gia đình mình yêu thương. Còn yêu thương em thì ngồi lại mà nói chuyện". 

Con gái NSƯT Vũ Linh bị Hoa hậu Phương Lê hủy kết bạn, Bình Tinh nói 1 câu làm rõ mối quan hệ hiện tại - ảnh 2

Hồng Loan bật khóc trên sóng livestream

Bên cạnh đó, Hồng Loan cũng đã mang tất cả túi xách, dây chuyền... đến công ty của hoa hậu Phương Lê để gửi lại đàn chị. Con gái "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" tâm sự thêm: "Trước giờ em biết chị Phương Lê và nhiều anh chị khác yêu thương mà đến với em, quan tâm lo lắng cho em, thì đó là tình thương em biết hết và cũng rất cảm ơn các chị đã yêu thương em từ trước đến nay đã che chở và góp 1 tiếng nói bao bọc cho em. Em chỉ cần tình thương thôi, còn những cái mà vật chất hay là cái gì đó mà trước giờ, sẵn nay em cũng xin gửi lại các anh chị mà đã tặng quà cho em. Sau này anh chị nào đến mà mua qua này kia thì em xin phép em không dám nhận. Hiện tại em sẽ gửi lại cho chị những gì chị đã mang đến cho em".

Con gái NSƯT Vũ Linh bị Hoa hậu Phương Lê hủy kết bạn, Bình Tinh nói 1 câu làm rõ mối quan hệ hiện tại - ảnh 3

Cô mang tất cả quà tặng đến trả lại Hoa hậu Phương Lê

Trước những ồn ào mà Hồng Loan đang gặp phải, nhiều người không khỏi quan tâm về mối quan hệ của cô và các thành viên trong gia đình. Đa số đều bày tỏ lo lắng mọi người sẽ không còn bên cạnh Hồng Loan trong giai đoạn nhạy cảm này. 

Cho đến mới đây, Bình Tinh đã đến nhà riêng tại dành sự thành kính, tôn trọng đến ba nuôi là cố NSƯT Vũ Linh nhân dịp 20/11. Trên Facebook, nữ nghệ sĩ nghẹn ngào chia sẻ: "Năm nào cũng vậy mà, phải không ba? Nhưng năm nay tặng thôi chứ không có người ăn rồi."

Con gái NSƯT Vũ Linh bị Hoa hậu Phương Lê hủy kết bạn, Bình Tinh nói 1 câu làm rõ mối quan hệ hiện tại - ảnh 4

Bình Tinh đến thăm cố nghệ sĩ Vũ Linh

Đặc biệt, khi được nhắc về việc bảo vệ Hồng Loan - con gái của cố NSƯT Vũ Linh trước nhiều ồn ào trong thời gian vừa qua, NS Bình Tinh cho biết: "Đâu có phải gọi là nhớ, cái đó là trách nhiệm chứ. Tại vì tôi là chị của Hồng Loan mà". Qua đó, Bình Tinh đã phần nào làm sáng tỏ mối quan hệ của mình với Hồng Loan vẫn vô cùng tốt đẹp giữa những ồn ào. 

Con gái NSƯT Vũ Linh bị Hoa hậu Phương Lê hủy kết bạn, Bình Tinh nói 1 câu làm rõ mối quan hệ hiện tại - ảnh 5

Nữ nghệ sĩ cho biết mình có trách nhiệm phải bảo vệ Hồng Loan

Dù đã hơn 8 tháng trôi qua kể từ khi nghệ sĩ Vũ Linh qua đời, nhưng những ồn ào liên quan đến việc tranh chấp tài sản thừa kế giữa những người thân trong gia đình ông vẫn là đề tài được bàn tán sôi nổi. Đặc biệt, những câu chuyện ngoài lề của các thành viên cũng khiến nhiều người không khỏi xôn xao. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hồng loan   bình tinh   Vũ Linh   Phương Lê  

Cùng chuyên mục