24h
Yeah1 News

Con gái cưng lên lớp 2, vợ chồng Đoàn Di Băng tặng xe mui trần làm quà

Thứ tư, 07/06/2023 | 17:25 (GMT+7)

Ông xã Đoàn Di Băng không giấu sự cưng chiều dành cho con gái Yuki khi quyết định tặng chiếc xe mui trần dưới 1 tỷ đồng làm quà khi con lên lớp 2.

Vợ chồng Đoàn Di Băng nổi tiếng với số tài khoản khổng lồ được nhiều người ngưỡng mộ. Không những thế, hai vợ chồng còn khiến mọi người xuýt xoa khi có một gia đình hạnh phúc cùng 3 cô con gái xinh đẹp, ngoan ngoãn.

Cũng giống như bao gia đình khác, khi con gái đạt được thành tích mới trong học tập, sinh hoạt, vợ chồng Đoàn Di Băng muốn thưởng quà cho con để khích lệ tinh thần. Mới đây, ông xã Đoàn Di Băng chia sẻ lên trang cá nhân về niềm vui khi con gái thứ 2 - tên thường gọi ở nhà là Yuki lên lớp 2. 

Gia đình hạnh phúc của vợ chồng Đoàn Di Băng
Gia đình hạnh phúc của vợ chồng Đoàn Di Băng

Để đánh dấu sự kiện không kém phần quan trọng này, Nguyễn Quốc Vũ - ông xã của Đoàn Di Băng quyết định tặng con một phần quà hậu hĩnh để con tiếp tục cố gắng nhiều hơn trong tương lai. Cụ thể, ông xã Đoàn Di Băng dự định mua một chiếc xe mui trần có giá dưới 1 tỷ để làm quà tặng con gái. 

Nguyễn Quốc Vũ muốn thưởng cho con gái khi con đạt được thành tích tốt trong học tập
Nguyễn Quốc Vũ muốn thưởng cho con gái khi con đạt được thành tích tốt trong học tập

Nguyễn Quốc Vũ chia sẻ, đây là phần quà mà trước đó anh từng hứa sẽ tặng cho Yuki nếu con có thành tích học tập tốt ở lớp 1 năm 2022-2023 và thuận lợi bước vào lớp 2 trong năm học mới. Hiện tại, Yuki đã hoàn thành yêu cầu này nên anh mới thực hiện lời hứa như lúc trước đã từng nói.

Phần quà là một chiếc xe mui trần có giá dưới 1 tỷ
Phần quà là một chiếc xe mui trần có giá dưới 1 tỷ

"Thì cũng hứa đại là con lên lớp 2, ba sẽ mua cho con chiếc mui trần độ thỏ hồng cho con nha, ai có dè lên lớp 2 thiệt. Cô chú nào bán mấy chiếc mui trần bé xinh tầm dưới 1 tỷ thì nhắn tin cho em nhé. Mấy chiếc con bọ hay mini cooper á. Cảm ơn các cô chú nhiều nhé", Nguyễn Quốc Vũ viết trên trang cá nhân.

Bên dưới bài viết, nhiều người không giấu được sự bất ngờ, trầm trồ khi biết về món quà hoành tráng mà Yuki sắp được nhận từ bố. Khi có người ngỏ ý muốn bán lại chiếc xe mui trần với giá dao động khoảng 1 tỷ, Nguyễn Quốc Vũ không ngần ngại xin thêm thông tin. Điều này chứng tỏ ông bố đại gia rất chịu chơi để chiều lòng con gái.

Có thể thấy ông bố đại gia rất chiều chuộng các con
Có thể thấy ông bố đại gia rất chiều chuộng các con

Được biết, vợ chồng Đoàn Di Băng luôn được mọi người ngưỡng mộ với khối tài sản khủng và nhiều lần "chơi lớn" khi mua sắm loạt đồ hiệu, "siêu xe" đắt đỏ. Trong sân nhà của hai vợ chồng có rất nhiều mẫu xe nổi tiếng trong giới thượng lưu với giá từ vài tỷ đến vài chục tỷ một chiếc. 

Nhà Đoàn Di Băng có rất nhiều siêu xe đắt đỏ
Nhà Đoàn Di Băng có rất nhiều siêu xe đắt đỏ
Con gái cưng lên lớp 2, vợ chồng Đoàn Di Băng tặng xe mui trần làm quà - ảnh 6
Các con được tặng chiếc xe màu hồng trị giá gần 2 tỷ đồng
Các con được tặng chiếc xe màu hồng trị giá gần 2 tỷ đồng

Vào dịp Giáng sinh năm 2021, vợ chồng cô đã mua tặng 3 cô con gái chiếc xe hơi trị giá 1,5 tỷ đồng và được tân trang màu hồng thêm 300 triệu. Tổng giá trị món quà lên đến gần 2 tỷ đồng. Chiếc xe này được dùng làm phương tiện đưa đón các con đi học, đi chơi mỗi ngày. Một lần khác, vì quên đón con gái lớn Hana đúng giờ, Nguyễn Quốc Vũ đã "trả giá" bằng việc mua tặng những món đồ công nghệ điện tử đắt đỏ để "chuộc lỗi". Ngoài ra, trong sinh hoạt hằng ngày, các con của vợ chồng Đoàn Di Băng đều sở hữu bộ sưu tập nhiều quần áo, trang sức, túi xách... hàng hiệu với giá trị liên thành. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục