24h
Yeah1 News

Con gái của sao nữ gốc Việt gây tranh cãi vì vô tư thay đồ trên livestream: Tự do hay phản cảm?

Thứ ba, 28/03/2023 | 13:28 (GMT+7)

Con gái của nữ diễn viên Chung Lệ Đề khiến nhiều khán giả đỏ mặt khi vô tư cởi bỏ quần áo. Điều này làm dấy lên nhiều tranh cãi về cách giáo dục của gia đình.

Trải qua những cuộc hôn nhân, nữ diễn viên gốc Việt đình đám Hoa Ngữ - Chung Lệ Đề có 3 cô con gái. Trong đó, con gái lớn tên Yasmine Ross (tên tiếng Trung là Trương Mẫn Quân) 25 tuổi khiến dư luận bàn tán xôn xao nhiều ngày qua.

Nhan sắc gây nhớ thương của Trương Mẫn Quân - con gái nữ diễn viên Chung Lệ Đề
Nhan sắc gây nhớ thương của Trương Mẫn Quân - con gái nữ diễn viên Chung Lệ Đề

Cụ thể, trong livestream giao lưu với cộng đồng mạng, Trương Mẫn Quân khiến nhiều người ngại ngùng với cảnh vô tư thay đổi quần áo. Thậm chí, Mẫn Quân còn đặt ống kính máy quay phía trước gương, hướng vào điểm nhạy cảm mà không hề có bất kỳ hiệu ứng hay hình ảnh che chắn.

Mẫn Quân vô tư thay đồ trên sóng livestream khiến dư luận tranh cãi
Mẫn Quân vô tư thay đồ trên sóng livestream khiến dư luận tranh cãi

Nhiều người cho rằng Mẫn Quân đang trở nên tự do, phóng khoáng quá đà trong khi đang sinh sống ở một đất nước phương Đông. Rất nhiều dân mạng đã "ném đá" hành động phản cảm của Mẫn Quân, cho rằng cô sẽ tạo nên tấm gương xấu cho những cô gái trẻ khi thần tượng một người có lối sống quá cởi mở như thế!

Mẫn Quân từ nhỏ đã sống giao thoa giữa 2 nền văn hóa phương Tây và phương Đông
Mẫn Quân từ nhỏ đã sống giao thoa giữa 2 nền văn hóa phương Tây và phương Đông

Bên cạnh những bình luận chỉ trích, có fan hâm mộ bênh vực Mẫn Quân. Họ cho rằng sở dĩ cô có tính cách thoải mái là vì lớn lên trong môi trường giáo dục lai giữa phương Tây và phương Đông. Từ nhỏ, Mẫn Quân đã sống cùng bố ở Canada sau khi Chung Lệ Đề ly hôn với chồng. Sau đó không lâu, cô được gửi sang Trung Quốc để mẹ chăm sóc. Điều này đã hình thành nên phong cách sống phóng khoáng, đôi khi dẫn đến thiếu kín đáo, tế nhị.

Con gái của sao nữ gốc Việt gây tranh cãi vì vô tư thay đồ trên livestream: Tự do hay phản cảm? - ảnh 4
Cô được nhận xét quyến rũ, xinh đẹp không thua gì người mẹ lúc trẻ
Cô được nhận xét quyến rũ, xinh đẹp không thua gì người mẹ lúc trẻ

Được biết, Trương Mẫn Quân sở hữu vẻ đẹp sexy không thua gì người mẹ nổi tiếng. Năm 2021, Mẫn Quân giành danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Trung Quốc Vancouver tổ chức tại Canada. Sau đó, cô bước chân vào giới giải trí khi nhận lời quảng cáo của nhiều thương hiệu tại đất nước tỷ dân.

Mẫn Quân còn có tài năng ca hát, chơi nhạc cụ, hội họa...
Mẫn Quân còn có tài năng ca hát, chơi nhạc cụ, hội họa...

Ngoài vẻ đẹp hình thể và nhan sắc hút hồn, Mẫn Quân còn có tài năng ca hát, chơi nhạc cụ. Không những thế, cô thường chia sẻ nhiều tips ăn mặc, trang điểm, chăm sóc cơ thể trên tài khoản cá nhân. Chính vì vậy cô có một lượng fan hâm mộ không nhỏ.

Hiện tại, Trương Mẫn Quân đang hoạt động như một người có tiếng nói trong cộng đồng giới trẻ ở Trung Quốc. Cô được ngưỡng mộ bởi gu ăn mặc quyến rũ, phong cách sống thoải mái. Nhiều người nhận xét, Mẫn Quân sở hữu nhan sắc không thua gì người mẹ gợi cảm khi còn trẻ.

Mẫn Quân (trái) và Chung Lệ Đề (phải)
Mẫn Quân (trái) và Chung Lệ Đề (phải)

Trong quá khứ, Chung Lệ Đề từng được mệnh danh là "biểu tượng sexy" của màn ảnh châu Á. Sao nữ "Thiên long bát bộ" luôn thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong những bộ váy cắt xẻ gợi cảm. Cô được xem là người phụ nữ quyến rũ nhất châu Á ở giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp.

Tình trường của Chung Lệ Đề phức tạp không kém khi cô đang trải qua cuộc hôn nhân thứ 3 trong đời ở tuổi 52. Chồng hiện tại của cô là diễn viên Trương Luân Thạc (40 tuổi). Cuộc hôn nhân này vấp phải nhiều chỉ trích từ gia đình nhà trai cũng như khán giả. Mẹ của Trương Luân Thạc bày tỏ thái độ không hài lòng với con dâu 52 tuổi vì cô không còn khả năng sinh con khiến bà không thể có cháu nội.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: con gái   sao nữ   livestream   Chung Lệ Đề  

Cùng chuyên mục