24h
Yeah1 News

Con gái cố NS Vũ Linh bức xúc vì bị người lạ mạo danh

Thứ năm, 20/07/2023 | 09:12 (GMT+7)

Hồng Loan mới đây đã bức xúc lên tiếng khi hình ảnh bản thân bị mạo danh nhằm mục đích trục lợi.

Thời gian qua, sau sự ra đi của cố NS Vũ Linh, Hồng Loan - con gái của "ông hoàng cải lương" cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Bỏ qua mọi ồn ào, Hồng Loan hiện tại bắt đầu livestream bán hàng online nhằm kiếm thêm thu nhập và ổn định cuộc sống.

Cho đến gần đây, Hồng Loan bất ngờ bức xúc lên tiếng vì cho rằng mình bị mạo danh. Theo đó, Hồng Loan cho biết vừa bị lập nhiều nick Facebook giả. Trong đó, một tài khoản có tên Võ Thị Hồng Loan (giống tên với Facebook thật của chị Hồng Loan) đăng nội dung chốt đơn hàng và yêu cầu chuyển khoản.  

Hồng Loan - con gái cố NS Vũ Linh.
Hồng Loan - con gái cố NS Vũ Linh.

"Tôi thông báo để mong mọi người cẩn thận, tránh bị lừa. Tôi chỉ sử dụng đúng một tài khoản duy nhất trước nay và không lập thêm", chị chia sẻ. Trước đó vì bán hàng online nên Hồng Loan mới công khai một số thông tin về số tài khoản ngân hàng để tiện giao dịch với những người mua hàng.

Trên trang cá nhân, Hồng Loan cũng đăng tải thông tin cảnh báo và mong khán giả thận trọng. Chị cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người đã ủng hộ nhiệt tình, giúp mình có thu nhập để lo cho các con sau thời gian thất nghiệp vì ồn ào kiện tụng. 

Hồng Loan gần đây bắt đầu bán hàng online.
Hồng Loan gần đây bắt đầu bán hàng online.

Về việc lập kênh bán hàng online, con gái cố NSƯT Vũ Linh cho hay mình tự kinh doanh vì không muốn mắc nợ bất kỳ ai. Chị muốn vẫn có thể làm chủ tài chính, có thêm thu nhập để lo cho gia đình và trang trải cuộc sống. Đồng thời, Hồng Loan hy vọng khán giả yêu thương có thể mua ủng hộ và chuyển khoản đúng với số tiền của món đồ, đừng trả thừa tiền hay quyên góp thêm vì chị không muốn vướng những rắc rối liên quan đến tiền bạc. 

Hồng Loan cho biết không muốn mắc nợ ai nên tự kinh doanh kiếm thêm thu nhập.
Hồng Loan cho biết không muốn mắc nợ ai nên tự kinh doanh kiếm thêm thu nhập.

Trước đó, con gái cố NSƯT Vũ Linh cũng không ít lần bị giả mạo tài khoản. Những cá nhân này đăng hình ảnh, thông tin thất thiệt về chị và gia đình nhằm câu view. Thậm chí, một số thông tin thiếu kiểm chứng gây ảnh hưởng đến gia đình và danh tiếng của cha chị là cố nghệ sĩ Vũ Linh. 

Hồng Loan cũng từng lên tiếng làm rõ, mong khán giả phân biệt thật giả tránh bị kẻ xấu lừa đảo trục lợi. Có thể thấy, sau ồn ào kiện tụng vì tranh chấp vấn đề tài sản với NS Hồng Nhung - em gái cố NS Vũ Linh thì hiện tại, Hồng Loan đã dần ổn định lại cuộc sống.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục

Sam bị trầm cảm sau sinh
19-05-2024 | 07:45

Sam bị trầm cảm sau sinh