24h
Yeah1 News

Con gái cố NS Phi Nhung chia sẻ dòng trạng thái đầy xót xa, CĐM xem xong không khỏi bồi hồi

Thứ sáu, 18/08/2023 | 13:04 (GMT+7)

Nhiều khán giả đã bày tỏ sự xúc động dưới phần bình luận vì nhớ thương cố nghệ sĩ, đồng thời động viên con gái Phi Nhung hãy vững vàng mà bước tiếp.

Vào tháng 9/2021, NS Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 51 trong sự bàng hoàng của người hâm mộ. Sau khi cố nghệ sĩ ra đi, Wendy Phạm - con gái ruột của Phi Nhung tại Mỹ bỗng nhận được vô vàn sự quan tâm từ khán giả. Hiện cô đang sống viên mãn với chồng và hai người con trai.

Gia đình nhỏ của Wendy Phạm tại Mỹ
Gia đình nhỏ của Wendy Phạm tại Mỹ

Vừa qua, Wendy Phạm đã đăng tải bức ảnh chụp chung với cố NS Phi Nhung cùng dòng trạng thái đầy xót xa: "Sinh nhật cuối cùng bên mẹ. Ngày 17/8/2019". Đây chính là bức ảnh hiếm hoi của Wendy bên cạnh mẹ. Vì khoảng cách địa lý và cả ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, hai mẹ con Phi Nhung đã không gặp nhau được gần 2 năm. Dưới phần bình luận, người hâm mộ không khỏi bồi hồi và liên tục bày tỏ niềm tiếc thương gửi đến con gái cố nghệ sĩ.

Bức ảnh kỉ niệm bên mẹ được Wendy Phạm đăng tải
Bức ảnh kỉ niệm bên mẹ được Wendy Phạm đăng tải

Được biết, Wendy Phạm đã thay phần mẹ chăm lo cho các em ở Việt Nam sau khi Phi Nhung qua đời. Ngoài ra, cô cũng tiếp tục thực hiện những dự án thiện nguyện đang còn dang dở để làm tròn bổn phận với Phi Nhung. Những dịp rảnh rỗi, Wendy Phạm cùng gia đình sẽ đến chùa cầu nguyện cho cố nghệ sĩ.

Cô đã thay cố NS Phi Nhung thực hiện những điều còn dang dở tại Việt Nam
Cô đã thay cố NS Phi Nhung thực hiện những điều còn dang dở tại Việt Nam

 

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phi Nhung   con gái   cố NS   chia sẻ   xúc động   xót xa  

Cùng chuyên mục