24h
Yeah1 News

Con gái Châu Tinh Trì bị fan Lisa (BLACKPINK) tấn công vì nhắc đến chuyện đi diễn ở Crazy Horse

Thứ hai, 02/10/2023 | 12:32 (GMT+7)

Tài khoản Instagram của Từ Kiều - con gái nuôi của Châu Tinh Trì đã bị fan Lisa (BLACKPINK) tấn công và mắng chửi sau khi lên tiếng liên quan đến vụ Crazy Horse.

Sự việc Lisa (BLACKPINK) biểu diễn tại quán rượu Crazy Horse ở Pháp làm dấy lên nhiều tranh cãi trên mạng xã hội suốt 1 tháng qua. Ngay từ khi có tin Lisa diễn ở nơi này, nhiều fan hâm mộ đã lên tiếng phản đối cho rằng việc đó sẽ ảnh hưởng không tốt đến hình tượng và sự nghiệp của Lisa nhiều năm qua. 

Tuy nhiên, cuối cùng Lisa vẫn kiên quyết biểu diễn 3 đêm với 5 show diễn tại một trong những quán rượu nổi tiếng có hình thức ảo thuật và trình diễn khỏa thân. Nhiều fan Trung Quốc của Lisa phản ứng rất kịch liệt. Một loại chủ đề về "nữ quyền" và câu chuyện "tình dục hóa" thân thể phụ nữ được đưa lên bàn cân.

Lisa đã kết thúc 3 đêm diễn tại Crazy Horse
Lisa đã kết thúc 3 đêm diễn tại Crazy Horse

Nữ diễn viên Từ Kiều cũng có đôi lời chia sẻ về vấn đề này và lập tức để trở thành tâm điểm trên mạng xã hội. Cô viết: "Tôi thấy nghề nghiệp của phụ nữ bị tình dục hóa". Nhiều khán giả thể hiện sự đồng tình với quan điểm của Từ Kiều trong khi đại đa số fan Lisa đều không chấp nhận. Người hâm mộ nữ thần tượng Kpop cho rằng Từ Kiều đang lợi dụng danh tiếng của Lisa để PR cho bản thân.

Con gái Châu Tinh Trì bị fan Lisa (BLACKPINK) tấn công vì nhắc đến chuyện đi diễn ở Crazy Horse - ảnh 2
Diễn viên Từ Kiều bị chỉ trích vì nhắc đến chuyện Lisa diễn ở Crazy Horse
Diễn viên Từ Kiều bị chỉ trích vì nhắc đến chuyện Lisa diễn ở Crazy Horse

Bình luận của Từ Kiều bị fan Lisa "ném đá" khắp nơi. Nhiều người còn "đào" lại khoảnh khắc Từ Kiều chụp ảnh trong bộ bikini không lâu trước để chỉ trích nói rằng nữ diễn viên cũng khoe thân, vì sao lại trách móc Lisa. Không những thế, nhiều fan của Lisa còn "vượt tường lửa" để vào tài khoản Instagram của Từ Kiều bình luận phẫn nộ và mắng chửi nữ diễn viên. 

Hiện, tấm ảnh của Từ Kiều trên trang cá nhân đã thu về hơn 13.000 bình luận từ khán giả Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Fan Lisa mắng chửi phẫn nộ dưới ảnh Từ Kiều
Fan Lisa mắng chửi phẫn nộ dưới ảnh Từ Kiều

Được biết, Từ Kiều sinh năm 1997 và nổi tiếng nhờ vai diễn bé trai trong bộ phim "Siêu khuyển thần thông" của Châu Tinh Trì. Sau khi bộ phim lên sóng, hình ảnh Từ Kiều khắc sâu ấn tượng trong lòng khán giả và được mọi người xem là sao nhí đình đám của Hồng Kông thời điểm đó. Cô từng đạt giải Diễn viên mới xuất sắc tại Lễ trao giải Kim Tượng lần thứ 28 khi còn khá trẻ. Châu Tinh Trì còn nhận Từ Kiều là con gái nuôi và hết lòng quảng cáo cho cô .

Con gái Châu Tinh Trì bị fan Lisa (BLACKPINK) tấn công vì nhắc đến chuyện đi diễn ở Crazy Horse - ảnh 5
Từ Kiều là con gái nuôi của Châu Tinh Trì
Từ Kiều là con gái nuôi của Châu Tinh Trì

Tuy nhiên, sau khi kết thúc hợp đồng với Châu Tinh Trì, sự nghiệp của Từ Kiều bắt đầu xuống dốc. Cô không còn được góp mặt trong những bộ phim nổi tiếng mà chỉ có thể tham gia một số vai phụ trong phim chiếu mạng hoặc đi show truyền hình cấp thấp. Hiện Từ Kiều chủ yếu sống ở nước ngoài, khi có lịch đóng phim thì mới quay về Trung Quốc.

Fan Lisa cho rằng Từ Kiều cũng mặc đồ khoe thân nên không có quyền chỉ trích Lisa
Fan Lisa cho rằng Từ Kiều cũng mặc đồ khoe thân nên không có quyền chỉ trích Lisa

Trước đó, tại 3 đêm diễn của Lisa ở Crazy Horse có nhiều người nổi tiếng đến xem. Đặc biệt, 3 thành viên còn lại của BLACKPINK là Jisoo, Rosé, Jennie đã có mặt đầy đủ để cổ vũ cô em út cùng nhóm. Bạn trai của Lisa là con trai nhà tỷ phú Tập đoàn LVMH cũng đồng hành cùng cô suốt 3 đêm diễn. 

Tuy nhiên, 2 nữ diễn viên Trung Quốc là Trương Gia Nghê và Angelababy đến xem thì bị dân mạng Trung Quốc "ném đá" kịch liệt. Nhiều thành phần quá khích còn yêu cầu "cấm sóng" 2 nữ diễn viên do liên quan đến quán rượu thoát y. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Blackpink   Châu Tinh Trì   Từ Kiều  

Cùng chuyên mục