24h
Yeah1 News

Con gái bị bình luận kém duyên về ngoại hình, Phương Trinh Jolie lập tức đáp trả khiến đối phương "câm nín"

Thứ ba, 02/05/2023 | 15:43 (GMT+7)

Trước những bình luận toxic nhắm đến con gái, Phương Trinh Jolie đã có động thái nhận được nhiều sự đồng tình của netizen.

Phương Trinh Jolie hiện đang có cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn bên Lý Bình. Nữ diễn viên - ca sĩ hiện cũng đang mang thai, song Phương Trinh Jolie vẫn rất năng động, tươi tắn. Cô thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh rạng rỡ bên ông xã và con gái Mia. Cũng từ khi chính thức công khai về con gái 9 tuổi đến với công chúng, Phương Trinh Jolie rất thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh của con.

Gia đình nhỏ của Phương Trinh Jolie - Lý Bình.
Gia đình nhỏ của Phương Trinh Jolie - Lý Bình.

Bà xã Lý Bình còn tạo hẳn cho bé Mia một tài khoản mạng xã hội riêng để chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của con gái. Tuy nhiên, Mia mới đây lại bị một cư dân mạng bình luận kém duyên về ngoại hình. Phương Trinh Jolie sau đó đã lập tức lên tiếng bảo vệ ái nữ.

Con gái bị bình luận kém duyên về ngoại hình, Phương Trinh Jolie lập tức đáp trả khiến đối phương 'câm nín' - ảnh 2

"Dạ có thể con gái em xấu, nhưng trong lòng ba mẹ thì cho dù con mình có tật nguyền con mình vẫn là thiên thần đẹp nhất chị ạ. Trẻ con chẳng ai xấu cả, chỉ có người lớn có suy nghĩ xấu xa nên nhìn chúng mới thành ra xấu xí giống mình. Em chúc chị tâm hồn sẽ thật đẹp để cuộc đời chị hạnh phúc hơn, chứ sống mà nhìn ai cũng xấu vậy bất hạnh lắm á chị". - Phương Trinh Jolie viết .

Phương Trinh Jolie đáp trả bình luận kém duyên về con gái.
Phương Trinh Jolie đáp trả bình luận kém duyên về con gái.

Cách đáp trả vừa cứng rắn vừa khéo léo của Phương Trinh Jolie vì thế đã nhận được nhiều sự đồng tình của netizen. Trước đó, Phương Trinh Jolie cũng từng chia sẻ trong tương lai, khi con gái đã đủ 18 tuổi và nếu có nhu cầu thẩm mỹ để có ngoại hình đẹp hơn, cô sẵn sàng ủng hộ con gái.

Phương Trinh Jolie khá tâm lý trong cách dạy con.
Phương Trinh Jolie khá tâm lý trong cách dạy con.

Trước đó Phương Trinh Jolie vô cùng hào hứng khoe bánh gato cùng làm với con gái. Cô vui vẻ nói thêm: "Quốc tế lao động nhưng hai mẹ con vẫn lao động, tự tay làm bánh kem luôn nha". Nữ ca sĩ cũng hạnh phúc chia sẻ cách nuôi dạy con gái khéo léo hơn: "Đi học á bé. Học để biết thêm nhiều kỹ năng". 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục