24h
Yeah1 News

Con gái 5 tuổi của Trường Giang tên chỉ có 1 chữ, từng bị bố mẹ giấu kín nay đã lộ cận cảnh dung mạo

Thứ ba, 09/01/2024 | 09:24 (GMT+7)

Trong hậu trường chụp ảnh gia đình, con gái 5 tuổi của Trường Giang đã lộ cận cảnh khuôn mặt khiến dân tình xôn xao. Nhiều người nhận xét Destiny càng lớn càng giống mẹ.

Mới đây, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đã hé lộ hậu trường chụp bộ ảnh gia đình cùng với con gái đầu lòng Destiny. Được biết, bộ ảnh được thực hiện trong khoảng những tháng cuối thai kỳ của Nhã Phương. Khán giả có thể thấy phần bụng của nữ diễn viên đã nhô cao và khuôn mặt của cô cũng nở nang hơn bình thường.

Con gái Destiny trong hậu trường chụp ảnh cùng bố mẹ
Con gái Destiny trong hậu trường chụp ảnh cùng bố mẹ

Trong hậu trường, danh hài Trường Giang đã có nhiều khoảnh khắc vui đùa bên con gái và bà xã. Cô bé được diện đồ bồng bềnh như một tiểu thư quyền quý. Bên cạnh đó, mái tóc uốn xoăn nhẹ nhàng của Destiny càng tôn thêm nét đẹp nhẹ nhàng, nữ tính. 

Được biết đây là khoảnh khắc hiếm hoi con gái Trường Giang để lộ dung mạo trên mạng xã hội. Từ khi sinh ra, gia đình luôn giấu kín những tấm ảnh cận mặt con gái. Trong những video, livestream trên mạng, Trường Giang và Nhã Phương chỉ quay Destiny từ xa hoặc quay ở sau lưng con nhằm tránh cho con lộ mặt. Mặc dù chỉ nhìn thấy bóng dáng của cô bé, nhiều người đã cảm nhận được Destiny hẳn là một bé gái vô cùng đáng yêu, hiếu động.

Con gái 5 tuổi của Trường Giang tên chỉ có 1 chữ, từng bị bố mẹ giấu kín nay đã lộ cận cảnh dung mạo - ảnh 2
Netizen nhận xét Destiny có vẻ ngoài giống Nhã Phương còn tính cách nhí nhố giống hệt bố Trường Giang
Netizen nhận xét Destiny có vẻ ngoài giống Nhã Phương còn tính cách nhí nhố giống hệt bố Trường Giang

Thông qua khoảnh khắc hậu trường chụp ảnh gia đình mới đây, suy nghĩ của dân mạng một lần nữa được chứng minh. Có thể thấy, con gái 5 tuổi của Trường Giang càng lớn càng lộ nhiều nét đẹp giống mẹ. Trước đó, Trường Giang từng nhận xét Destiny có vẻ ngoài rất giống Nhã Phương. Tuy nhiên, tính cách lại hài hước, năng động giống như bố. Ngoài ra, Destiny luôn tỏ ra quan tâm mọi người xung quanh và vô cùng lễ phép với người lớn.

Con gái 5 tuổi của Trường Giang tên chỉ có 1 chữ, từng bị bố mẹ giấu kín nay đã lộ cận cảnh dung mạo - ảnh 4
Trường Giang vô cùng thương con gái nhưng cũng rất nghiêm khắc khi dạy con
Trường Giang vô cùng thương con gái nhưng cũng rất nghiêm khắc khi dạy con

Nổi tiếng là ông bố thương con số một, Trường Giang lại vô cùng nghiêm khắc khi dạy dỗ con gái. Từ khi con còn rất nhỏ, nam danh hài đã dạy bé phải chào hỏi người lớn mỗi khi tan học về nhà. Khi nói chuyện với người lớn đều phải kèm theo chữ "dạ" ở đầu câu. Trường Giang cũng không cho phép Destiny sử dụng các thiết bị công nghệ quá nhiều mà thay vào đó bé sẽ nấu ăn, chăm vườn cây, nuôi cá... cùng với bố mẹ.

Khoảnh khắc hiếm hoi con gái Trường Giang 'vô tình' lộ diện trên livestream của Nhã Phương mấy năm trước
Khoảnh khắc hiếm hoi con gái Trường Giang "vô tình" lộ diện trên livestream của Nhã Phương mấy năm trước

Mỗi khi nhắc đến con gái, Trường Giang và Nhã Phương vô cùng tự hào. Trước đó, nam danh hài gốc Quảng Nam từng tiết lộ anh và vợ đặt tên cho con gái là Thiên Ý. Cái tên này xuất phát từ sự kiện Destiny chào đời. Khi nhận được ngày dự sinh của Nhã Phương, Trường Giang đã cố gắng sắp xếp lịch trình công tác ở tỉnh đề về đưa vợ đi đẻ. Thế nhưng lúc Trường Giang đang ngồi trên máy bay, Nhã Phương đã "trở dạ". Nam danh hài cho rằng đây là ý trời đã sắp đặt nên anh và vợ chọn cái tên "Thiên Ý" cho con gái.

Con gái 5 tuổi của Trường Giang tên chỉ có 1 chữ, từng bị bố mẹ giấu kín nay đã lộ cận cảnh dung mạo - ảnh 7
Thời gian đầu khi mới sinh con, cả hai đều không để con lộ diện trên mạng xã hội
Thời gian đầu khi mới sinh con, cả hai đều không để con lộ diện trên mạng xã hội
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục