24h
Yeah1 News

Cô vợ đáng tuổi cháu bị bắt vì tội lừa đảo, nam diễn viên 74 tuổi vẫn khẳng định "tin tưởng tuyệt đối"

Thứ tư, 21/02/2024 | 21:05 (GMT+7)

Dù bạn gái kém 40 tuổi bị bắt vì tội lừa đảo, nam diễn viên TVB vẫn giữ thái độ tin tưởng. Thậm chí, khoảnh khắc nam diễn viên "Thần điêu đại hiệp" không cầm được nước mắt khiến nhiều người xót xa.

Theo truyền thông Hồng Kông mới đây đưa tin, Vương Thanh Hà (38 tuổi) - hôn thê của tài tử Lý Long Cơ đã bị Cục quản lý xuất nhập cảnh giam giữ từ ngày 19/2. Cô bị thẩm vấn tại tòa Shatin Magistrates' Courts vào ngày 20/2.

Cô vợ đáng tuổi cháu bị bắt vì tội lừa đảo, nam diễn viên 74 tuổi vẫn khẳng định 'tin tưởng tuyệt đối' - ảnh 1

Vương Thanh Hà được đưa đến tòa vào sáng 20/2

Được biết, Vương Thanh Hà bị cáo buộc 6 tội danh, bao gồm: khai báo gian dối để xin giấy phép nhập cư, vi phạm điều kiện cư trú, sử dụng giấy tờ giả, khai báo gian dối với nhân viên nhập cư. Luật sư đã thử đề nghị khoan hồng, nhưng tòa án vẫn giữ nguyên quyết định tạm giam, không cho bảo lãnh Vương Thanh Hà.

Theo Oriental Daily, Vương Thanh Hà sống ở Hong Kong theo visa du lịch, cô lưu lại đây quá thời hạn quy định. Một luật sư cho biết người vi phạm luật cư trú thông thường bị trục xuất khỏi Hong Kong, trường hợp nghiêm trọng có thể bị phạt hai năm tù và 50.000 HKD.

Cô vợ đáng tuổi cháu bị bắt vì tội lừa đảo, nam diễn viên 74 tuổi vẫn khẳng định 'tin tưởng tuyệt đối' - ảnh 2

Vợ kém 40 tuổi của Lý Long Cơ bị bắt vì 6 tội danh

Ngoài ra, cô vợ đáng tuổi cháu của Lý Long Cơ còn bị nghi ngờ về trình độ học vấn. Trước đó, người đẹp này đã đăng nhiều chứng chỉ học thuật từ Trung Quốc, Mỹ và Hà Lan. Tuy nhiên, khi truyền thông liên hệ với Pacific States Aviation, đại diện của trường khẳng định không có hồ sơ về Chris Wong và sẽ có hành động pháp lý dành cho cô. 

Thông tin khiến công chúng không khỏi bất ngờ và sốc. Bởi lẽ Vương Thanh Hà vốn được biết đến là hôn thê trẻ tuổi của nam diễn viên đình đám Lý Long Cơ (74 tuổi). Nhiều người lo ngại rằng nam diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp đã bị bạn gái lừa dối. Tuy nhiên, thái độ của ông trước sự việc càng khiến nhiều người bất ngờ. 

Cô vợ đáng tuổi cháu bị bắt vì tội lừa đảo, nam diễn viên 74 tuổi vẫn khẳng định 'tin tưởng tuyệt đối' - ảnh 3

Vương Thanh Hà còn vướng nghi vấn lừa đảo khiến nhiều người lo ngại nam diễn viên bị bạn gái lừa dối

Theo đó, khi sự việc xảy ra, Lý Long Cơ hiện ở Quảng Châu, Trung Quốc. Vì bận ghi hình, không thể lập tức về Hong Kong nên ông đã tìm luật sư giải quyết sự việc. Sau đó, Lý Long Cơ đã vội vàng đi tàu cao tốc về Hong Kong và lập tức đến trại tạm giam Đại Lãm để thăm cô. 

Trả lời phỏng vấn về vụ việc của bạn gái, nam diễn viên 74 tuổi bật khóc nói: "Cô ấy ngốc nghếch nên mới vi phạm pháp luật. Cô ấy muốn chăm sóc tôi nên mới ở lại Hong Kong. Nếu biết cô ấy quá hạn visa, tôi sẽ không để cô ấy làm vậy. Tôi không trách cô ấy, chỉ là cô ấy không nói với tôi chuyện đó".

Cô vợ đáng tuổi cháu bị bắt vì tội lừa đảo, nam diễn viên 74 tuổi vẫn khẳng định 'tin tưởng tuyệt đối' - ảnh 4

Lý Long Cơ vội vã về Hồng Kông sau khi hoàn tất lịch trình ghi hình ở Đại lục

Cô vợ đáng tuổi cháu bị bắt vì tội lừa đảo, nam diễn viên 74 tuổi vẫn khẳng định 'tin tưởng tuyệt đối' - ảnh 5

Nam diễn viên bật khóc vì lo lắng cho Vương Thanh Hà

Trước những thông tin về việc bạn gái lừa đảo, tài tử Lý Long Cơ vẫn khẳng định sự tin tưởng tuyệt đối. Tài tử cho rằng ai cũng có quá khứ, bản thân ông cũng vướng những chuyện không hay, vì vậy, tin tưởng Vương Thanh Hà không lừa dối ông.

Cô vợ đáng tuổi cháu bị bắt vì tội lừa đảo, nam diễn viên 74 tuổi vẫn khẳng định 'tin tưởng tuyệt đối' - ảnh 6

Nam diễn viên khẳng định sự tin tưởng tuyệt đối dành cho bạn gái

Lý Long Cơ là nam diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hong Kong. Ông đóng phim cho đài TVB từ thập niên 1980, góp mặt ở nhiều tác phẩm nổi tiếng như: Thần điêu đại hiệp 1983, Nghĩa nặng tình thâm, Tiếu ngạo giang hồ 1996,Tây du ký 1996, Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2000.

Nam diễn viên và Vương Thanh Hà yêu nhau từ năm 2018. Bất chấp sự phản đối vì chênh lệch tuổi tác, cặp đôi vốn dự kiến tổ chức hôn lễ cuối năm 2023. Tuy nhiên, do một người thân của Thanh Hà qua đời nên hỷ sự bị gác lại theo phong tục ở quê của bạn gái ông tại Trung Quốc đại lục.

Cô vợ đáng tuổi cháu bị bắt vì tội lừa đảo, nam diễn viên 74 tuổi vẫn khẳng định 'tin tưởng tuyệt đối' - ảnh 7

Cả hai đã lên kế hoạch kết hôn nhưng phải hoãn lại

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lý Long Cơ   tvb   diễn viên  

Cùng chuyên mục