24h
Yeah1 News

Bi nghi "dìm hàng" Jennie BlackPink tại concert, Bảo Thy lên tiếng thanh minh?

Chủ nhật, 30/07/2023 | 12:05 (GMT+7)

Bắt trọn những khoảnh khắc của Jennie BlackPink tại đêm diễn tối qua, Bảo Thy vô tình nhận về những bình luận trái chiều.

Concert BlackPink diễn ra tại Hà Nội thu hút một lượng lớn các Blink tham gia, trong đó có cả những sao nổi tiếng của showbiz Việt. Bảo Thy cũng nhanh cơ hội bay ra Thủ đô để gặp thần tượng của mình. 

Bảo Thy tham gia concert của BlackPink.
Bảo Thy tham gia concert của BlackPink.

Tuy nhiên Bảo Thy đã có những khoảnh khắc "dìm hàng" nhan sắc của Jennie. Trước nhiều bình luận của cộng đồng mạng, Bảo Thy nhanh chóng lên tiếng: "Thy không hề dìm em bé nha cả nhà ơi vì ẻm cưng trong từng moment nhé! Xinh lắm lắm lắm tôi rất mê". Nữ ca sĩ cho biết cô rất yêu thích nữ thần tượng dù là trong bất kì khoảnh khắc nào vì vậy không có chuyện cô nàng cố tình dìm nhan sắc của Jennie BlackPink. 

Jennie BlackPink qua máy ảnh của Bảo Thy.
Jennie BlackPink qua máy ảnh của Bảo Thy.

Trước đó Bảo Thy có chia sẻ rằng cô không định đi xem concert vì muốn dành thời gian cuối tuần cho con. Tuy nhiên, cô quyết định "quay xe" vào phút cuối vì được chồng khuyến khích đi xem xả stress và gặp thần tượng Jennie BlackPink. “Tôi quyết định đi ở phút thứ 89. Tôi mê các cô gái của nhóm từ những ngày đầu thành lập. Cuối cùng thì tôi cũng đã gặp "các em bé xinh đẹp" với cự ly gần nhất. Xem xong show tôi về lại TP.HCM”, cô nói.

Bảo Thy là nữ ca sĩ thần tượng đình đám hàng đầu vào những năm . Bắt đầu nổi lên sau khi tham gia cuộc Miss Audition 2006, giọng ca 8X nhanh chóng có bản hit đầu tiên Công chúa bong bóng. Ca khúc này từng phủ sóng khắp các bảng xếp hạng âm nhạc và được sự săn đón của rất nhiều khán giả trẻ thời đó. 

Công chúa bong bóng nổi đình đám một thời.
Công chúa bong bóng nổi đình đám một thời.

Cũng từ đây, Bảo Thy được người hâm mộ mệnh danh là "Công chúa bong bóng". Nữ ca sĩ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công lớn, có cho mình nhiều bản hit đình đám trong sự nghiệp như Sorry, Baby xin đừng quay gót, Ngày buồn nhất, Khóc thêm lần nữa, Ngôi nhà hoa hồng, Ngọn đồi chong chóng...

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang trên đỉnh cao, Bảo Thy bất ngờ vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc trong nước. Phải đến năm 2017, sau 6 năm ở ẩn, nữ ca sĩ mới tái xuất trong chương trình The Remix. Vào năm 2019, cuộc sống của Bảo Thy trở nên viên mãn  khi cô lên xe hoa với ông xã doanh nhân rồi sau đó sinh con đầu lòng. 

Bảo Thy cùng ông xã doanh nhân và con trai.
Bảo Thy cùng ông xã doanh nhân và con trai.

Ảnh: Tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jennie Blackpink   concert   Hà Nội  

Cùng chuyên mục