24h
Yeah1 News

Cơ hội nào cho Lê Hoàng Phương đăng quang Miss Grand International 2023 ngay tại quê nhà?

Thứ tư, 25/10/2023 | 10:01 (GMT+7)

Miss Grand International 2023 được tổ chức tại Việt Nam, người hâm mộ sắc đẹp hy vọng đại diện của nước nhà sẽ đạt thứ hạng cao tại đấu trường nhan sắc này.

Sau gần 1 tháng tranh tài ở nhiều thành phố tại Việt Nam, Miss Grand International 2023 sẽ tổ chức đêm thi chung kết ở TP.HCM. Hơn 70 người đẹp đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới cạnh tranh chiếc vương miện danh giá.

Đại diện của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này là Hoa hậu Lê Hoàng Phương. Cô vừa đăng quang Miss Grand VietNam 2023 cách đây vài tháng. Tại Miss Grand International 2023, Lê Hoàng Phương làm tròn vai trò chủ nhà, giúp quảng bá hình ảnh của quê hương đến bạn bè quốc tế. Tuy nhiên khả năng đăng quang của người đẹp này vẫn đang để ngỏ khi có nhiều đại diện mạnh ở những đất nước khác.

Cơ hội nào cho Lê Hoàng Phương đăng quang Miss Grand International 2023 ngay tại quê nhà? - ảnh 1
Cơ hội nào cho Lê Hoàng Phương đăng quang Miss Grand International 2023 ngay tại quê nhà? - ảnh 2

Lê Hoàng Phương liệu có cơ hội đăng quang Miss Grand International 2023

Lê Hoàng Phương sinh năm 1995 quê gốc ở Khánh Hòa, tốt nghiệp loại Khá ngành Kiến trúc, trường Đại học Công nghệ TP.HCM. Hiện cô là kỹ sư kiêm vai trò CEO của một công ty kiến trúc, chuyên vẽ thiết kế và thi công công trình.

Nàng hậu không ngại thừa nhận việc từng trượt Đại học, tuy nhiên sau đó đã thi lại và đỗ vào ngành học mà mình mong muốn. Trong quá khứ, Lê Hoàng Phương từng bị chê khá nhiều vì vốn ngoại ngữ ít ỏi. Tuy nhiên mỹ nhân 28 tuổi nỗ lực trau dồi và được công nhận có nhiều sự tiến bộ về khả năng ngôn ngữ.

Chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán Lê Hoàng Phương có thể đạt Top 10 chung cuộc tại Miss Grand International 2023. Hiện người hâm mộ đang tích cực bình chọn cho đại diện của Việt Nam để chắc suất lọt Top cao. Ngoài ra nhiều người cũng trông chờ vào màn thể hiện bùng nổ của Lê Hoàng Phương để nhận được điểm cao từ ban giám khảo.

Cơ hội nào cho Lê Hoàng Phương đăng quang Miss Grand International 2023 ngay tại quê nhà? - ảnh 3

Đại diện của Việt Nam được dự đoán sẽ lọt Top 10 chung cuộc

Trong khi đó người đẹp được dự đoán có khả năng đăng quang cao nhất là Maria Alejandra Lopez đến từ Colombia. Cô nàng sinh năm 1994, sở hữu body nóng bỏng, vẻ đẹp latin đầy quyến rũ và những tiêu chí phù hợp với Miss Grand International 2023. Một số mỹ nhân khác là đối thủ đáng gờm của Lê Hoàng Phương có thể kể đến như: Luciana Fuster (Peru), Melissa Bottema (Hà Lan), Sthephanie Miranda (Mỹ), Ni Ni Lin Eain (Myanmar)...

Chung kết Miss Grand International 2023 sẽ diễn ra vào tối ngày 25/10 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM). Với lợi thế sân nhà, có được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả, Lê Hoàng Phương được kỳ vọng sẽ đạt vị trí cao tại đấu trường nhan sắc này.

Cơ hội nào cho Lê Hoàng Phương đăng quang Miss Grand International 2023 ngay tại quê nhà? - ảnh 4
Cơ hội nào cho Lê Hoàng Phương đăng quang Miss Grand International 2023 ngay tại quê nhà? - ảnh 5

Lê Hoàng Phương làm tốt vai trò quảng bá hình ảnh Việt Nam với bạn bè quốc tế

Thành tích cao nhất của sắc đẹp Việt Nam khi dự thi Miss Grand International là ngôi vị Hoa hậu của Nguyễn Thúc Thùy Tiên vào năm 2021. Một số đại diện từng tranh tài tại đấu trường này có thể kể đến như: Nguyễn Hà Kiều Loan, Nguyễn Lê Ngọc Thảo, Đoàn Thiên Ân...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục